Tổng hợp giao diện mới trên kho giao diện Sapo Web tháng 8/2018

Trong tháng 8 vừa qua Kho giao diện Web Sapo có trình làng rất nhiều mẫu giao diện đẹp về nhiều chủ đề khác nhau từ đó làm đa dạng hơn sự lựa chọn của khách hàng. Dưới đây là 9 giao diện mới trong tháng 8/2018.

1. Giao diện SKT Watch

Giá bán: 1.300.000 đ

Xem demo

SKT Watch là giao diện thiết kế sang trọng, bố cục độc lạ, với nhiều cấu hình tuỳ chỉnh giúp việc quản trị dễ dàng. Giao diện còn được thiết kế responsive cả nội dung lẫn bố cục hỗ trợ xem tốt trên tất cả các màn hình thiết bị. Tốc độ load trang được cải thiện tốt giúp nhanh chóng đưa website lên thứ hạng tìm kiếm của google và các công cụ tìm kiếm khác.

2. Giao diện ANT Health

Giá bán: 1.500.000 đ

Xem demo

Giao diện Ant Health được thiết kế theo phong cách hiện đại, bằng cách hiển thị nhiều nội dung trên một màn hình. Với cách thiết kế này, giao diện này phù hợp cho bạn làm website về giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, vừa có thể bán hàng và cung cấp các dịch vụ khác nhau.

3. Giao diện Coca Travel

Giá bán: 1.500.000 đ

Xem demo

Coca Travel là một giao diện được thiết kế chuyên biệt cho website dịch vụ tour du lịch, khách sạn. Với thiết kế chuyên biệt, cũng như các tính năng riêng dành cho ngành đảm bảo giao diện sẽ hỗ trợ cho khách hàng tối ưu chuyển đổi khi khách hàng truy cập website.

4. Giao diện ANT Decor

Giá bán: 1.500.000 đ

Xem demo

Ant Decor là giao diện đẹp, hiện đại dành cho các website bán đồ trang trí nội thất, siêu thị nội thất gia đình, chuyên cung cấp nội thất cao cấp, trang trí nội thất....Trang chủ trình bày theo kiểu Video, giúp website của khách hàng sống động và trực quan hơn. Ở đây, quản trị web có thể tùy chỉnh hiển thị video hoặc hình ảnh tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng.

5. Giao diện Libra Health

Giá bán: 1.450.000 đ

Xem demo

Libra Health là giao diện thứ 2 về chủ đề health trình làng trên kho Giao diện Sapo Web trong tháng 8/2018. Nhưng khác với ANT Health, Libra Health có nhiều điểm đặc biệt riêng biệt đó là: Chỉ với 1 tính năng chọn/bỏ chọn bán sản phẩm, bạn hoàn toàn có thể chuyển từ giao diện website kinh doanh sang giao diện website giới thiệu, đưa tin về công ty mình; Bộ search tuỳ chỉnh, dành cho khách hàng muốn tìm kiếm sản phẩm & dịch vụ hay tin tức,...

6. Giao diện ANT Organic

Giá bán: 1.500.000 đ

Xem demo

Giao diện ANT Organic được thiết kế đẹp mắt với nhiều khối sản phẩm nổi bật đẹp mắt giúp bạn thoải mái hiển thị được tính thẩm mỹ, thế mạnh và mang lại cái nhìn toàn diện về website kinh doanh đa ngành. Ngoài ra, giao diện còn cung cấp 2 trang chủ khác nhau, cho khách hàng tùy ý lựa chọn.

7. Giao diện Luz-bakery

Giá bán: 1.300.000 đ

Xem demo

Giao diện Luz Bakery được thiết kế dành cho cửa hàng kinh doanh về bánh, thực phẩm, quán ăn, dịch vụ...Website được tích hợp nhiều tính năng nổi bật như: Lazy load, Tính năng Ajax tab, Tính năng tìm kiếm, Bộ lọc Sapo Filter v2,... hỗ trợ việc bán hàng và chạy quảng cáo của khách hàng.

8. Giao diện MetaSport

Giá bán: 1.800.000 đ

Xem demo

Giao diện MetaSport giúp khách hàng ấn tượng ngay từ ban đầu khi vào trang chủ với mẫu thiết kế slide hình ảnh ấn tượng nổi bật, những danh mục thanh menu được hiển thị với hiệu ứng vô cùng hiện đại, nhanh chóng giúp cho khách hàng cảm thấy thích thú và dễ dàng lựa chọn những sản phẩm cần thiết theo đúng nhu cầu.

9. Giao diện Skyland

Giá bán: 1.900.000 đ

Xem demo

Giao diện website Skyland được thiết kế với những gam màu xanh làm màu chủ đạo, điều đó sẽ làm cho website của bạn trở nên hiện đại, phong cách hơn giúp khách hàng cảm thấy thích thú khi xem website của bạn hơn. Nút liên hệ được chạy dọc trang giúp khách hàng online có thể dễ dàng liên hệ tư vấn về dự án ngay lập tức mà không cần phải kéo xuống chân trang hoặc đi tìm cách liên hệ với chủ đầu tư.

Với 9 giao diện mới xuất hiện trên Kho giao diện Web Sapo chắc chắn sẽ đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn việc xây dựng một shop online của bạn. Nếu chưa có website Sapo Web, hãy đăng ký dùng thử miễn phí 15 ngày để trải nghiệm những giao diện website đẹp này ngay nhé!

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM