7 công cụ giá rẻ tạo phiếu khảo sát online

Bạn đang có một trang web kinh doanh trực tuyến hay blog cá nhân? Bạn muốn phát triển nội dung, mở rộng phạm vi lĩnh vực kinh doanh hay tìm kiếm những thị trường “ngách” nhưng không biết nhu cầu, thói quen, sở thích của khách hàng như thế nào. Không có gì tiện lợi hơn là tạo một bản khảo sát trực tuyến để gửi đến bạn bè và cả những người không quen biết. Trong bài viết này, Sapo sẽ giới thiệu với các bạn 7 công cụ tạo phiếu khảo sát online giá rẻ.  

Lợi ích của sử dụng công cụ khảo sát trực tuyến

Chi phí thấp

Việc thu thập dữ liệu không làm bạn phải tốn hàng ngàn đô la. Đây có lẽ là một trong những điều hấp dẫn nhất đối với các nhà nghiên cứu không có nhiều kinh phí. Chi phí tiết kiệm được có thể là do bạn sẽ không phải thuê địa điểm, thuê người phỏng vấn, hoặc tốn thời gian công sức chạy đôn chạy đáo để khảo sát.

Tự động hóa và truy cập thời gian thực

Người trả lời cung cấp dữ liệu đầu vào riêng của họ, và nó sẽ được lưu trữ tự động. Phân tích như thế do vậy trở nên dễ dàng hơn và có thể được sắp xếp hợp lý, và có sẵn ngay lập tức. Ngược lại các cuộc khảo sát không có sự hỗ trợ của các phương tiện điện tử có thể đòi hỏi rất nhiều công sức phân tích dữ liệu.

Tốn ít thời gian

Triển khai nhanh chóng và lặp lại là có thể với các cuộc điều tra trực tuyến, điều mà các phương pháp truyền thống khó đạt được. Nếu bạn có thông tin liên lạc xấu cho một số người trả lời, bạn sẽ biết điều đó gần như ngay lập tức sau khi bạn đã thực hiện một cuộc điều tra.

7 công cụ giá rẻ tạo phiếu khảo sát online

 

SurveyMonkey

SurveyMonkey là dịch vụ khảo sát trực tuyến được đông đảo người dùng Việt Nam biết đến. Với Ngân hàng câu hỏi và thư viện câu hỏi mẫu ở các thang đánh giá khác nhau, thật dễ dàng để tạo ra một bản điều tra trực tuyến đầy đủ thông tin, đáp ứng được yêu cầu.   Chỉ cần một tài khoản Basic miễn phí, bạn sẽ được cung cấp những chức năng cần thiết nhất. Người sử dụng bị giới hạn trong 10 câu hỏi và 100 phản hồi nhưng vẫn có thể thoải mái lựa chọn dạng câu hỏi mà mình muốn. Bạn cũng có thể lựa chọn nhiều dạng để xuất bản câu hỏi như dạng link, email, cửa sổ nhỏ đưa vào website,... Kết quả được cung cấp trong thời hạn 7 ngày với giá 3 USD cho mỗi bảng khảo sát hoàn thành hoặc trong 3 ngày với giá 5 USD mỗi bảng khảo sát hoàn thành và tất cả các phản hồi đều được giữ bí mật tuyệt đối.

công cụ tạo phiếu khảo sát online 1 7 công cụ giúp tạo khảo sát trực tuyến thị trường

 

SurveyPopups

Đây là dịch vụ tạo bản khảo sát trực tuyến miễn phí nhanh chóng và tiện lợi bởi bạn hoàn toàn không phải cần phần mềm cài đặt. Với tính năng có thể hoạt động trên bất kỳ trang web hoặc blog nào, bạn có thể tạo bản khảo sát dạng menu popup để chèn lên website. Bạn sẽ nhận được kết quả ngay sau khi khách hàng phản hồi lại.   Tuy nhiên, hãy thật thận trọng khi sử dụng hình thức khảo sát Popup bởi nó là “con dao 2 lưỡi”, có thể gây khó chịu với khách hàng bởi nó ép buộc họ phải đọc cái mà người ta không muốn. Vì vậy bên cạnh xây dựng nội dung website/blog hấp dẫn, bạn cần lựa chọn thời điểm phù hợp để tạo bản khảo sát menu popup.

AYTM

AYTM (Ask Your Target Market) cho phép bạn tạo các bảng khảo sát và gửi đến khách hàng của mình hoặc sử dụng dữ liệu khách hàng của AYTM (trên 4,5 triệu người). Bạn có thể tạo tối đa 25 câu hỏi với 7-10 dạng trả lời khác nhau. Thật dễ dàng để tải lên hình ảnh vào bất kỳ câu hỏi hoặc câu trả lời nào để tăng tính thu hút cho bản khảo sát.  Đặc biệt bạn có thể sử dụng loại câu hỏi Video để làm tăng hình thức khảo sát. Bạn có thể tải lên một video hiện có, một bản ghi từ webcam hoặc sử dụng lại những video có sẵn của AYTM. Ngoài ra AYTM cũng cung cấp các nghiên cứu định tính thông qua các cuộc phỏng vấn video trực tuyến   Giá cả khi hoàn thành một cuộc khảo sát dao động khoảng 9,5 USD, phụ thuộc vào số lượng câu hỏi, loại câu hỏi và các tiêu chí mục tiêu. Kết quả có thể chia sẻ thông qua website, blog hay các phương tiện truyền thông khác.  

công cụ tạo phiếu khảo sát online 2 7 công cụ giúp tạo khảo sát trực tuyến thị trường

eSurveysPro

eSurveysPro là một trong những trang web khảo sát trực tuyến, nghiên cứu thị trường tốt nhất hiện nay. Bạn có thể tạo ra các cuộc điều tra, xây dựng hệ thống câu hỏi và thu thập những phản hồi không giới hạn. eSurveysPro cung cấp cho khách hàng một bộ sưu tập các mẫu câu hỏi miễn phí (19 loại câu hỏi), bài khảo sát miền phí và đưa ra những lời khuyên, thủ thuật khảo sát trực tuyến để bạn thu được kết quả tốt nhất.   Nếu bạn không có thời gian để tiến hành gửi email đến khách hàng, eSurveysPro cung cấp một hệ thống gửi thư mạnh mẽ giúp bạn gửi lời mời và theo dõi email đó. Chỉ với gói dịch vụ Basic là bạn có thể gửi tới 1000 lời mời email/tháng, tạo quảng cáo miễn phí. Tất cả các kết quả sẽ được tổng hợp lại một cách nhanh chóng và báo cáo lại với bạn trong thời gian sớm nhất.

Zoomerang

Zoomerang là một công cụ đáng tin cậy để khảo sát các đối tượng trong danh sách riêng của bạn. Nó có sẵn rất nhiều mẫu dịch vụ khảo sát, chỉ cần phiên bản miễn phí là bạn có thể tạo được 12 câu hỏi và nhận tối đa 100 phản hồi sau 10 ngày khởi tạo.   Với những gói dịch vụ khác, bạn sẽ nhận được những sự hỗ trợ lớn hơn, giá cả phụ thuộc vào mục tiêu nghiên cứu bạn nhắm đến. Ví dụ nếu như doanh nghiệp của bạn có nguồn vốn lớn thì chỉ cần bỏ ra 599 USD là có thể tạo bảng khảo sát không giới hạn trong vòng một năm.

công cụ tạo phiếu khảo sát online 3 7 công cụ giúp tạo khảo sát trực tuyến thị trường

 

Kwiksurveys

KwikSurveys là một trang web miễn phí giúp bạn tạo các cuộc điều tra, khảo sát, thăm dò. Tất cả mọi thứ đều được xử lý trực tuyến, do đó bạn không cần phải cài đặt bất kỳ phần mềm nào hay lưu trữ bất kỳ điều gì trên trang web của mình. Đồng thời trang web của KwikSurveys được thiết kế đặc biệt để phù hợp và dễ dàng sử dụng cho mọi người ở mọi trình độ khác nhau.   Tất cả các cuộc khảo sát, thăm dò này đều được tạo dưới dạng các link web đơn giản, bạn có thể đặt chúng lên facebook, website hoặc blog của mình hoặc gắn trong mỗi email gửi đi. Ngoài ra KwikSurveys còn giúp bạn so sánh dữ liệu các cuộc khảo sát mỗi giai đoạn khác nhau, điều này giúp bạn đánh giá được hiệu quả của việc thăm dò ý kiến khách hàng.

GutCheck

GutCheck là một giải pháp nghiên cứu thị trường cho phép bạn tiến hành các cuộc phỏng vấn video trực tuyến 30 phút một ngày. Bạn có thể chọn mục tiêu trả lời thông qua một loạt các tiêu chuẩn như độ tuổi và thu nhập để đảm bảo bạn đang nói chuyện với đúng đối tượng.   Nếu bạn không có thời gian để tiến hành các cuộc phỏng vấn, GutCheck có thể làm điều đó cho bạn. Tuy nhiên không giống các dịch vụ nghiên cứu thị trường khác, kết quả khảo sát của Gutcheck thường được báo cáo lại trong vòng 48 giờ. Bạn phải liên hệ với công ty để có báo giá và giá cả sẽ phụ thuộc vào số lượng các cuộc phỏng vấn và loại dự án.

công cụ tạo phiếu khảo sát online 4 7 công cụ giúp tạo khảo sát trực tuyến thị trường

 

Cho dù bạn đang thực hiện một cuộc khảo sát quy mô nhỏ hay quy mô lớn, sử dụng 7 công cụ khảo sát trực tuyến có thể mang lại lợi ích lớn cho bạn về lâu dài. Có thể bạn sẽ mất một chút thời gian để làm quen với các công cụ này, nhưng nó xứng đáng để đầu tư thời gian và công sức để học cách sử dụng một công nghệ mới và khiến nó làm việc cho bạn.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM