Kho Đà Nẵng SOC ở đâu? Đơn hàng đã đến kho bao lâu mới nhận được?

Địa chỉ Kho Đà Nẵng SOC ở đâu? Đơn hàng đã đến kho Đà Nẵng SOC bao lâu mới nhận được? Bài viết dưới đây, Sapo sẽ tổng hợp những thông tin chi tiết về địa chỉ cụ thể của kho Đà Nẵng SOC.

1. Địa chỉ của kho Đà Nẵng SOC ở đâu?

Kho phân loại Đà Nẵng SOC có địa chỉ tại: quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng. Đây là kho tổng của Shopee, nơi mà bất cứ đơn hàng nào được giao đến khu vực Đà Nẵng cũng phải nhập kho này để được phân loại và điều phối hàng hóa đến các quận khác của thành phố. Nếu đơn hàng của bạn hiển thị thông tin đã đến kho Đà Nẵng SOC thì hãy yên tâm đợi đone hàng được giao đến tay bạn nhé.

soc đà nẵng

Cho đến hiện tại, Shopee chưa công bố chính xác địa chỉ chi tiết của kho trung chuyển Đà Nẵng này có thể là để bảo mật thông tin tránh bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố. Khi đơn hàng được nhập kho, kho phân loại này cần xử lý khá nhiều việc, phân loại hàng hóa đúng khu vực để giao cho bưu tá chuyển hàng.

Xem thêm: Kho BN Mega SOC Shopee ở đâu? Đơn hàng đến kho thì bao lâu nhận được?

Các đơn hàng xuất phát từ kho Đà Nẵng SOC hoặc xuất phát từ miền Trung thì đều phải đi qua kho này để tập trung, chờ vận chuyển đến các tỉnh, thành phố khác. Tất cả các đơn hàng của Shopee muốn trung chuyển đến các kho khác thì cũng phải nhập kho này. Do vậy mà Shopeecos thể điều phối, kiểm soát quy trình vận chuyển đơn hàng dễ dàng và bàn giao đơn hàng cho shiper nhanh hơn.

Đặc biệt, hệ thống kho được xây dựng theo tiêu chuẩn để vận chuyển đơn hàng một cách nhanh chóng, an toàn đến các tỉnh thành phố khác trong nước 

địa chỉ kho SOC đà nẵng

 2. Có thể đến trực tiếp kho để lấy hàng được không?

Kho Đà Nẵng SOC là kho hàng tổng của Shopee chỉ có nhiệm vụ nhận hàng, lưu kho, phân loại và vận chuyển hàng đến các kho trung chuyển khác. Do đó, người nhận không được đến kho để trực tiếp lấy hàng.

Hệ thống Shopee Express sẽ tự động điều phối và vận chuyển đơn hàng của bạn đến các đơn vị vận chuyển đối tác có liên kết với Shopee Express như: J&T Express, Giao hàng nhanh (GHN), Giao hàng tiết kiệm (GHTK)… để thực hiện giao đơn hàng đến địa chỉ của người đặt hàng.

kho Đà Nẵng SOC

Vì vậy, bạn chỉ cần theo dõi tình trạng đơn hàng của mình trên ứng dụng Shopee để xem đơn hàng của mình đã được trung chuyển đến đâu và chờ đợi shiper giao hàng đến địa chỉ của mình. Nếu bạn cần mua hàng gấp thì hãy sử dụng hình thức giao hàng hỏa tốc của Shopee, đơn hàng của bạn sẽ được giao ngay trong vòng 2h hoặc trong ngày. 

Tuy nhiên, hình thức vận chuyển này chỉ áp dụng ở Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh với điều kiện đơn hàng dưới 15kg và một số yêu cầu khác. Nếu đơn hàng của bạn bị giao chậm hơn dự kiến, bạn có thể liên hộ với bộ phận chăm sốc khách hàng của Shopee hay tra cứu mã vận đơn để truy xuất thông tin về vị trí của đơn hàng đang ở đâu, bao lâu mới tới tay bạn.

3. Đơn hàng đã đến kho Đà Nẵng SOC thì bao lâu nhận được hàng?

Đây là câu hỏi mà được nhiều người dùng quan tâm nhất. Thời gian giao hàng dự kiến khoảng 2 đến 5 ngày, tùy thuộc vào địa chỉ của bạn. Nếu bạn có địa chỉ ở Đà Nẵng thì thời gian giao hàng kể từ khi nhập kho có thể từ 1-2 ngày. Nhân viên kho đều đã được đào tạo chuyên nghiệp nên tốc độ phân loại và vận chuyển đến địa chỉ của người nhận qua kho này rất nhanh và chính xác.

Nếu đơn hàng gặp lỗi thì hệ thống sẽ xử lý trong 7 - 10 ngày và phản hồi lại với khách hàng nhanh chóng. Đồng thời, thời gian giao hàng cũng có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố: dịch bệnh, thời tiết… Khi đó, thời gian giao nhận hàng có thể chậm hơn so với dự kiến trên hệ thống. 

Xem thêm: Quản lý kho là gì? 15 cách quản lý kho hàng hiệu quả trong bán lẻ

Bạn có thể liên hệ với tổng đài của Shopee qua số hotline 1900 1221 hay qua hòm thư [email protected]. Khách hàng có thể liên hệ với tổng đài của Shopee để được tư vấn, giải đáp thắc mắc về đơn hàng, hình thức vận chuyển, hình thức thanh toán,...

Bài viết trên, Sapo đã tổng hợp tất cả các thông tin về kho Đà Nẵng SOC. Hy vọng với những thông tin bổ ích này, bạn sẽ có những trải nghiệm mua sắm vui vẻ.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM