Bưu cục 20 HNI Hà Đông ở đâu? Đến trực tiếp kho lấy hàng được không?

Địa chỉ kho 20-HNI Hà Đông SOC ở đâu? Đến trực tiếp kho lấy hàng được không? Bài viết dưới đây, Sapo sẽ giới thiệu giúp các bạn hiểu rõ hơn về bưu cục 20 HNI Hà Đông ngay dưới đây nhé!

1. Bưu cục 20 HNI Hà Đông ở đâu?

Theo thông tin mà Sapo Blog đã tìm hiểu được thì bưu cục 20HNI Hà Đông SOC có đến 2 địa chỉ:

  • Địa chỉ 1: số 948 đường Quang Trung, Ba La, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
  • Địa chỉ 2: số 499 Lương Thế Vinh, phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Địa chỉ thứ hai của kho 20 HNI Hà Đông Lmhub trùng với địa chỉ của kho HNI Thanh Xuân SOC. Cả 2 kho đều nằm cùng một địa điểm, nhưng kho HNI Thanh Xuân nằm ở phía trước còn kho 20 HNI Hà Đông Lmhub nằm ở phía sau.

buu-cuc-20-hni-ha-dong

Khi đặt hàng trên Shopee, bạn có thể dễ dàng theo dõi đơn hàng đã đến kho trung chuyển nào, có thể sẽ thấy hiển thị kho 20 HNI Hà Đông 2 Lmhub hoặc kho 20 HNI Hà Đông 3 Lmhub. Và tương ứng với mỗi kho này sẽ có địa chỉ khác nhau, cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin chính xác là kho nào nằm ở địa chỉ nào.

2. Bạn có thể trực tiếp đến bưu cục 20 HNI Hà Đông lấy hàng không?

Trong trường hợp khẩn cấp, cần gấp bạn có thể trực tiếp đến lấy hàng tại kho 20 HNI Hà Đông 2 Lmhub. Nhưng phải lưu ý việc lấy hàng có thể sẽ mất nhiều thời gian vì đây là kho hàng lớn, các đơn hàng đang được phân loại nên sẽ kho tìm kiếm.

Nếu bạn muốn đến lấy hàng thì nên:

  • Liên hệ với bộ phận tổng đài của Shopee để yêu cầu được đến trực tiếp lấy hàng. Nhân viên tổng đài sẽ gửi yêu cầu đến bưu cục 20 HNI Hà Đông và bạn có thể đến lấy nhanh hơn. Hay tổng đài sẽ hỗ trợ thúc đẩy nhanh việc giao hàng để đơn hàng đến bạn nhanh nhất trong 1-2 ngày.
  • Hoặc bạn hoàn toàn có thể nhờ sự hỗ trợ từ shipper của Shopee mà mình quen để họ tìm giúp hàng và sau đó mới qua lấy.

Xem thêm:Kho Đà Nẵng SOC ở đâu? Đơn hàng đến kho bao lâu nhận được? 

3. Tại sao đơn hàng mãi không di chuyển ra khỏi bưu cục 20 HNI Hà Đông?

Hiện nay, nhu cầu mua sắm hàng online của mọi người ngày càng gia tăng. Shopee hiện là sàn thương mại điện tử được nhiều người tin tưởng sử dụng. Vì vậy, sẽ có rất nhiều đơn hàng đến tay khách hàng khá lâu khiến họ khó chịu. 

Trong số  rất nhiều phản ánh, đơn hàng khi ở bưu cục 20 HNI Hà Đông bị “ngâm” nhiều ngày. Không chỉ kho hàng tại Hà Đông mà những kho khác như Đống Đa, Hoàng Mai, Cầu Giấy, hay thậm chí là kho ở Hồ Chí Minh cũng có tình trạng "ngâm" hàng như vậy. Lý do vì sao?

buu-cuc-20-hni-ha-dong

Sở dĩ có tình trạng này là bởi vì nhu cầu mua sắm tăng cao, do đó mỗi ngày kho này phải tiếp nhận khối lượng đơn hàng lớn nên sẽ mất thời gian trong việc điều phối. Ngoài ra, Shopee đang đẩy mạnh dịch vụ giao hàng để trở thành đơn vị vận chuyển chính trên nền tảng online này thông qua Shopee Express. Vì vậy, việc hầu hết đơn hàng trên sàn thương mại điện tử này sẽ khiến cho hàng hóa về nhiều và chất đống.

Xem thêm: Kho Shopee Express Cần Thơ ở đâu? Bao lâu nhận được hàng?

Qua bài viết trên của Sapo Blog, chắc hẳn bạn đã có được các thông tin về bưu cục 20 HNI Hà Đông. Mong rằng với những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn không phải quá sốt ruột, hoang mang khi chờ đợi các đơn hàng từ Shopee khi vẫn chưa nhận được hàng.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM