Phân tích từng bước trong hành trình mua sắm của khách hàng trên toàn bộ các kênh bán của doanh nghiệp (online và offline).
Đưa ra các phương án tổng quan và cải thiện cho từng kênh bán hàng, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và tăng doanh số.
Dựa trên thực trạng và mục tiêu của doanh nghiệp, Sapo Enterpise thiết kế chiến lược Omnichannel toàn diện, có lộ trình triển khai theo từng giai đoạn.
Tư vấn các hệ thống, công cụ phù hợp với nhu cầu vận hành của các bộ phận, mang lại tối đa lợi ích cho doanh nghiệp.
Phát triển website ecommerce và các kênh bán hàng khác như sàn thương mại điện tử, mạng xã hội.
Kết nối POS với các kênh bán online, đồng bộ hóa dữ liệu tài chính, tồn kho, hóa đơn điện tử,... đảm bảo vận hành cơ bản cho doanh nghiệp.
Tích hợp các giải pháp Omnicontact Center, CRM, CDP,... để quản lý thông tin khách hàng chuyên sâu, đưa ra các chiến lược cá nhân hóa hiệu quả.
Tích hợp ERP giúp đồng bộ hóa quy trình vận hành từ chuỗi cung ứng, quản lý hàng tồn kho đến quản lý tài chính, đảm bảo hiệu quả hoạt động cao.