Tại sao doanh nghiệp cần sử dụng
giải pháp Comprehensive Omnichannel Solution

Tiếp cận với khách hàng dễ dàng

May đo chiến lược toàn diện

Nghiên cứu, tư vấn lộ trình triển khai Omnichannel theo lộ trình phù hợp với hiện trạng, mục tiêu của doanh nghiệp.

Tăng trải nghiệm cho khách hàng

Triển khai theo lộ trình

Chia lộ trình thành các giai đoạn, giúp tối ưu chi phí và khả năng đáp ứng của nhân sự với quy trình mới.

Gia tăng doanh số

Tăng trưởng bền vững

Đảm bảo trải nghiệm khách hàng liền mạch, tạo dựng mối quan hệ gắn kết giúp tăng CLV và tối ưu quy trình vận hành của doanh nghiệp.

Audit các kênh bán theo Customer Journey

Audit các kênh bán theo Customer Journey

Phân tích toàn diện tất cả kênh bán

Phân tích từng bước trong hành trình mua sắm của khách hàng trên toàn bộ các kênh bán của doanh nghiệp (online và offline).

Đề xuất phương án tối ưu

Đưa ra các phương án tổng quan và cải thiện cho từng kênh bán hàng, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và tăng doanh số.

Tư vấn chiến lược và lộ trình Omnichannel

Tư vấn chiến lược

Dựa trên thực trạng và mục tiêu của doanh nghiệp, Sapo Enterpise thiết kế chiến lược Omnichannel toàn diện, có lộ trình triển khai theo từng giai đoạn.

Tư vấn công nghệ

Tư vấn các hệ thống, công cụ phù hợp với nhu cầu vận hành của các bộ phận, mang lại tối đa lợi ích cho doanh nghiệp.

Đăng ký tư vấn
Tư vấn chiến lược và lộ trình Omnichannel

Triển khai theo lộ trình Omnichannel

  • Xây dựng website và các kênh bán online

    Phát triển website ecommerce và các kênh bán hàng khác như sàn thương mại điện tử, mạng xã hội.

  • Đồng bộ POS và dữ liệu tài chính

    Kết nối POS với các kênh bán online, đồng bộ hóa dữ liệu tài chính, tồn kho, hóa đơn điện tử,... đảm bảo vận hành cơ bản cho doanh nghiệp.

  • Quản lý khách hàng chuyên sâu

    Tích hợp các giải pháp Omnicontact Center, CRM, CDP,... để quản lý thông tin khách hàng chuyên sâu, đưa ra các chiến lược cá nhân hóa hiệu quả.

  • Tối ưu vận hành toàn doanh nghiệp

    Tích hợp ERP giúp đồng bộ hóa quy trình vận hành từ chuỗi cung ứng, quản lý hàng tồn kho đến quản lý tài chính, đảm bảo hiệu quả hoạt động cao.

Triển khai theo lộ trình Omnichannel

Sẵn sàng tăng trưởng bền vững với chiến lược
Omnichannel toàn diện của Sapo Enterprise ngay hôm nay