Lì xì năm mới – Tấn tới phát tài cùng Sapo

Vậy là những ngày thảnh thơi thư giãn của kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán dài nhất năm đã hết, bạn đã kịp xạc đầy năng lượng để chuẩn bị cho một năm đầy hứa hẹn phía trước chưa? Nếu vẫn chưa thì Phần mềm quản lý bán hàng Sapo sẽ dành tặng bạn một món quà để xốc lại tinh thần và lên dây cót khởi động kế hoạch kinh doanh bằng một chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn, đó là “Lì xì năm mới – Tấn tới phát tài” cùng Sapo.

Đến với chương trình lần này mọi khách hàng khi ký mới gói dịch vụ từ eGold trở lên sẽ được TĂNG GẤP ĐÔI thời gian sử dụng, tương đương với mua 1 được 2, quá tuyệt vời đúng không. Nhưng cơ hội chỉ đến với 50 KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN cho mỗi gói dịch vụ mà thôi, bạn hãy nhanh tay gọi đến hotline 04 6688 0011 của Sapo để được tư vấn về các tính năng của phần mềm và hướng dẫn cách thức đăng ký nhé. Dưới đây là thông tin cụ thể của chương trình khuyến mãi:

sapo khuyến mãi 2

- Đối với gói dịch vụ eGold: Tặng thêm 2 năm sử dụng – Tương đương 3.950.000đ

- Đối với gói dịch vụ ePlatium: Tặng thêm 3 năm sử dụng – Tương đương 6.950.000đ

- Đối với gói dịch vụ eDiamond: Tặng thêm 5 năm sử dụng – Tương đương 8.900.000đ

Tổng giá trị tài trợ toàn bộ chương trình lên tới 990 triệu đồng, một món quà rất lớn đúng không? Trong khi đó thời gian để hưởng ưu đãi chỉ có 10 ngày ngắn ngủi, bắt đầu TỪ 17/2/2016 ĐẾN 27/2/2016. Cơ hội chỉ dành cho những ai đến sớm mà thôi, nên ngay từ bây giờ hãy liên hệ để nhận quà lì xì của Sapo nhé!

Trải nghiệm các tính năng tuyệt vời của Phần mềm bán hàng Sapo bằng cách nhấp vào link dưới để dùng thử miễn phí 15 ngày!

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS
arrow Dùng thử miễn phí

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM