3 lý do nên lựa chọn Bizweb khi thiết kế website Bình Phước

Là tỉnh thuộc miền Đông Nam Bộ, Bình Phước nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và là cửa ngõ giao thương với Tây Nguyên, Campuchia. Với khí hậu ôn hòa, ít bị ảnh hưởng bởi bão lụt, đất đai có giá trị dinh dưỡng cao nên thuận lợi cho việc phát triển sản xuất nông nghiệp nhất là các loại cây công nghiệp có giá trị lớn như cao su, điều, tiêu,… Cùng với đó là nhu cầu phát triển kinh tế, thương mại điện tử với giải pháp thiết kế website bán hàng Bình Phước.

Toàn tỉnh hiện có 18 khu công nghiệp và một khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Hoa Lư (huyện Lộc Ninh), Bình Phước đang là điểm đến lý tưởng và môi trường đầu tư hấp dẫn đối với các doanh nghiệp trong nước và ngoài nước.

Gia tăng sức cạnh tranh với giải pháp thiết kế website Bình Phước Gia tăng sức cạnh tranh với giải pháp thiết kế website Bình Phước

Tuy nhiên, các chỉ số thương mai điện tử của tỉnh năm 2013 cho thấy việc phát triển công nghệ thông tin chưa tương xứng với tiềm năng: Chỉ số về giao dịch B2C (doanh nghiệp và người tiêu dùng) đạt 47,7 điểm (xếp thứ 26), Chỉ số về giao dịch B2B (doanh nghiệp với doanh nghiệp) đạt 49,8 điểm (xếp thứ 35), Chỉ số thương mại điên tử đạt 50,9 điểm (xếp thứ 39),…

Điều này cho thấy, Bình Phước đang cố gắng thúc đẩy ứng dụng thương mại điện tử vào trong sản xuất nhưng hiệu quả chưa cao. Nguyên nhân chủ yếu là do các doanh nghiệp của tỉnh chưa biết cách tận dụng hiệu quả từ kinh doanh online và không có đối tác thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp. Với 7 năm hoạt động, phục vụ trên 15.000 khách hàng thuộc mọi lĩnh vực trên toàn quốc (Tính đến đầu tháng 7/2017 là hơn 30.000 khách hàng), Bizweb là nhà đồng hành đáng tin cậy với mọi doanh nghiệp.

Tạo môi trường kinh doanh hoàn hảo

Bizweb không chỉ đem đến một website chuyên nghiệp mà chúng tôi còn cung cấp cho doanh nghiệp những môi trường kinh doanh khác nhau. Bizweb còn xây dựng “shop online trên facebook” giúp doanh nghiệp khai thác tối đa những lợi ích từ trang mạng xã hội này đồng thời khắc phục được những nhược điểm của fanpage kinh doanh thông thường. Các đơn hàng thực hiện tại đây sẽ được báo cáo tức thì về hệ thống quản trị, đảm bảo chủ quản lý không bỏ sót bất kỳ một yêu cầu hay liên hệ nào từ khách hàng.

Tham gia cộng đồng kinh doanh online của Bizweb

Với mong muốn kết nối các doanh nghiệp, Bizweb xây dựng kênh thông tin như Blog (https://www.sapo.vn/blog/), Forum (http://forum.bizweb.vn/) để khách hàng có thể chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau trong hoạt động kinh doanh online. Tham gia vào những diễn đàn này, các doanh nghiệp sẽ được cung cấp những giải pháp, bước đi, cách thức phù hợp để khai thác thị trường trực tuyến với hướng dẫn về khảo sát thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, lập kế hoạch hay biện pháp tìm kiếm nguồn hàng hiệu quả.

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp có thể trực tiếp thảo luận, trao đổi với nhau những kỹ năng sử dụng hiệu quả công cụ tiếp thi, tối ưu hóa SEO giúp tăng lượng khách hàng tiềm năng, lượng truy cập và doanh thu.

Gia tăng sức cạnh tranh với giải pháp thiết kế website Bình Phước 1

Gắn bó cùng doanh nghiệp trong kinh doanh online

Không giống với nhiều đơn vị thiết kế website khác, Bizweb cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt quá trình vận hành website. Tất cả những thắc mắc, những lỗi kỹ thuật của website sẽ được đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi giải đáp tận tình.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cho giải pháp thiết kế website Bình Phước Đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cho giải pháp thiết kế website Bình Phước

Dù không có kỹ năng về công nghệ thông tin nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng hệ thống quản trị website bởi Bizweb luôn sẵn sàng tư vấn đến khi bạn thật sự thành thạo.

Hãy đăng ký dùng thử hoàn toàn miễn phí 15 ngày để trải nghiệm toàn bộ các tính năng từ giải pháp thiết kế website Bình Phước của Sapo nhé.

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM