Vay online không cần tài sản đảm bảo tại TPBank dành riêng cho khách hàng Sapo

TPBank là một trong những đối tác tin cậy của Sapo, cung cấp các giải pháp hỗ trợ vốn kinh doanh dành cho khách hàng Sapo. TPBank không ngừng nỗ lực phát triển, cải thiện các gói vay để thỏa mãn đa dạng nhu cầu của khách hàng cá nhân, doanh nghiệp.

Ngày 4/7/2019, TPBank cho ra mắt gói sản phẩm “Cho vay online không tài sản đảm bảo” nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận nguồn vốn kinh doanh. Từ đó đến nay, gói vay này đã và đang là giải pháp được nhiều chủ kinh doanh lựa chọn vì sự tiện lợi mà nó mang lại. 

Vay không cần tài sản đảm bảo
Vay online không cần tài sản đảm bảo tại TPBank qua Sapo

1. Cho vay không cần tài sản đảm bảo

Trên thực tế, không ít các chủ kinh doanh muốn mở rộng quy mô nhưng không có đủ vốn. Trong khi đó, việc tiếp cận các nguồn vốn vay từ ngân hàng vô cùng khó khăn bởi quy mô nhỏ, hay chưa chứng minh được khả năng tài chính cũng như không có tài sản đảm bảo. 

Với các tiêu chí đánh giá khách hàng đã được lọc sẵn như độ lành mạnh của tình hình tài chính, ngành nghề dịch vụ đang vận hành, hoạt động sản xuất kinh doanh thực tế,...TPBank tin rằng ngân hàng có thể lựa chọn đúng đối tượng khách hàng cũng như mang đến giải pháp tháo gỡ nguồn vốn thật tốt cho họ với sản phẩm vay này.

Tại Sapo, TPBank hỗ trợ gói vay dựa trên mô hình chấm điểm tín dụng nhà bán hàng trên hệ thống. Theo đó, nhà bán hàng sẽ được xếp hạng uy tín và phê duyệt hạn mức vay vốn dựa vào lịch sử kinh doanh trên nền tảng quản lý bán hàng của Sapo với quy trình online 100%. 

2. Chỉ 10 phút chuẩn bị hồ sơ - nhận kết quả sau vài giờ

Quá trình chuẩn bị hồ sơ vay vốn rất quan trọng, là yếu tố quyết định khoản vay được giải nhân thành công hay không. Quá trình này thường mất rất nhiều thời gian và khách hàng phải đi lại nhiều lần để bổ sung hồ sơ.

Khi vay vốn tại TPBank qua Sapo, khách hàng thực hiện đăng ký ngay trên phần mềm, cung cấp ảnh chụp CMND/CCCD và ảnh chân dung. Sapo và đối tác TPBank thẩm định, phê duyệt 100% online trong vòng 24h.

Bên cạnh đó, thời gian giải ngân khoản vay rất nhanh chóng. Với các khách hàng được thông qua hồ sơ vay vốn và có đủ hồ sơ theo quy định, thời gian giải ngân chỉ trong vài giờ làm việc.

Đây là một trong những nỗ lực của Sapo trong việc giúp nhà bán hàng quy mô nhỏ và siêu nhỏ có thể tiếp cận nguồn vốn kinh doanh dễ dàng và nhanh chóng hơn, kịp thời nắm bắt các cơ hội kinh doanh.
Liên hệ ngay với bộ phận Sapo Money để được hỗ trợ và nhận nhiều ưu đãi đặc biệt về gói vay này.

Giải pháp vay vốn kinh doanh
arrow Nhận tư vấn ngay

Thiếu vốn kinh doanh có Sapo Money lo

Tweet
1.9/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM