Về chúng tôi

Về chúng tôi

  • Được thành lập ngày 20/08/2008, với niềm đam mê và khát vọng thành công cùng hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ và TMĐT với 2 sản phẩm chủ đạo là Bizweb và Sapo. Đến tháng 4/2018, Bizweb và Sapo hợp nhất với nhau, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam với hơn 47,000 khách hàng.
  • Hiện tại, Sapo đang mang đến cho các doanh nghiệp bán lẻ một nền tảng quản lý và bán hàng tổng thể từ online đến offline với Sapo POS - Phần mềm quản lý bán hàng, Sapo Web - Giải pháp thiết kế website bán hàng, Sapo Social - Phần mềm quản lý, bán hàng trên fanpage và giải pháp quản lý và bán hàng từ Online đến Offline - Sapo Omnichannel
  • Trong hành trình 10 năm phát triển (từ năm 2008 - 2018), Sapo luôn cố gắng nỗ lực với mục tiêu cao là mang lại sự hài lòng cho các khách hàng thông qua những sản phẩm và giải pháp công nghệ tối ưu nhất vào bán hàng. Đồng thời, chúng tôi không ngừng nghiên cứu và tiên phong trong các giải pháp công nghệ mới góp phần khẳng định vị thế của mình.
Trong hành trình 10 năm phát triển (từ năm 2008 - 2018), Sapo luôn cố gắng nỗ lực với mục tiêu cao là mang lại sự hài lòng cho các khách hàng thông qua những sản phẩm và giải pháp công nghệ tối ưu nhất vào bán hàng. Đồng thời, chúng tôi không ngừng nghiên cứu và tiên phong trong các giải pháp công nghệ mới góp phần khẳng định vị thế của mình.

Cùng nhìn lại chặng đường 10 năm phát triển của Sapo

  • Năm 2008Chính thức thành lập công ty

  • Năm 2010Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb

  • Năm 2012Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng

  • Năm 2013Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng

  • Tháng 9/ 2013Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh

  • Tháng 1/ 2014CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb

  • Tháng 10/ 2014Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn

  • Năm 2015Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng

  • Tháng 4/ 2018Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng

Cùng nhìn lại chặng đường 10 năm phát triển của Sapo
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh...

Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh...

“Làm cho việc bán hàng trở nên dễ dàng hơn"

Chúng tôi giúp các doanh nghiệp, cửa hàng thay đổi cách bán hàng, quản lý hiệu quả hơn bằng cách cung cấp nền tảng công nghệ đột phá, có thể ứng dụng dễ dàng, nhanh chóng với chi phí thấp, cụ thể:

  • Tháng 4/2018, Sapo chính thức cho ra mắt trên thị trường nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh đầu tiên tại Việt Nam
  • Chủ shop có thể bán hàng trên tất cả các kênh từ website, Facebook, Sàn TMĐT.. cho đến cửa hàng hay chuỗi cửa hàng.
  • Đồng thời, quản lý tồn kho, khách hàng và đơn hàng tập trung tại 1 nơi duy nhất giúp các nhà bán hàng giải quyết khó khăn trong quá trình kinh doanh của bạn một cách đơn giản và dễ dàng nhất.
Và Sapo đang từng bước hiện thực hóa mục tiêu đến năm 2020

Và Sapo đang từng bước hiện thực hóa mục tiêu đến năm 2023

"Trở thành công ty công nghệ cung cấp nền tảng quản lý bán hàng đa kênh có nhiều khách hàng nhất Đông Nam Á"

Sapo luôn không ngừng nghiên cứu công nghệ mới để đón đầu xu hướng nhằm mục tiêu năm 2023:

  • Phát triển Sapo trở thành công ty công nghệ cung cấp nền tảng quản lý bán hàng đa kênh có nhiều khách hàng nhất Đông Nam Á được nhà bán hàng đánh giá là hiệu quả và dễ dàng.
  • Cùng với đó, Sapo không ngừng nỗ lực để mang lại một cuộc sống sung túc cho thành viên của mình.
  • Nhưng trên hết, chúng tôi mong muốn mang lại một lợi nhuận bền vững cho các nhà đầu tư và có đóng góp thiết thực cho xã hội.

06 giá trị cốt lõi

Sapo luôn hướng đến quyền lợi của khách hàng và nhân viên trong công ty

Khách hàng là trước tiên
01

Khách hàng là trước tiên

  • Sapo lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi chiến lược.
  • Sapo đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên đầu tiên.
  • Người Sapo luôn tự hỏi: Đây đã phải là điều tốt nhất chúng ta có thể làm cho khách hàng chưa.
Hành động chính trực
02

Hành động chính trực

  • Sapo đặt chữ "Tín" lên hàng đầu, coi trọng chữ "Tín" như chính danh dự của mình.
  • Người Sapo luôn nỗ lực hết sức để đảm bảo đúng hoặc vượt trên cam kết của mình đối với khách hàng, đối tác và cả nội bộ.
  • Người Sapo xem trọng sự trung thực, đề cao đạo đức nghề nghiệp cũng như đạo đức xã hội trong văn hóa kinh doanh của mình.
Tốc độ nhanh
03

Tốc độ nhanh

  • Sapo lấy "Tốc độ" làm tôn chỉ hành động, vì vậy chúng ta thường ra quyết định nhanh, hành động nhanh, thích ứng nhanh với sự thay đổi.
  • Sapo coi trọng tốc độ nhưng phải đi cùng với hiệu quả và sự triệt để chứ không phải "Nhanh ẩu đoảng".
  • Người Sapo mang khát vọng tiên phong, sẵn sàng bơi ngược chiều, làm khác để tạo ra đột phá.
Tinh thần đồng đội
04

Tinh thần đồng đội

  • Sapo tin tưởng rằng tinh thần đồng đội sẽ giúp những người bình thường làm nên những điều phi thường.
  • Thành viên Sapo luôn ghi nhớ và hướng đến mục tiêu chung.
  • Người Sapo yêu thương, giúp đỡ, tương trợ lẫn nhau.
Tôn trọng cá nhân
05

Tôn trọng cá nhân

  • Sapo thừa nhận và tôn trọng sự khác biệt của mỗi cá nhân.
  • Sapo tạo ra môi trường thuận lợi để mỗi thành viên luôn được trao cơ hội phát huy năng lực tối đa, phát triển bản thân và có thu nhập cao.
  • Người Sapo luôn được lắng nghe và được khuyến khích để nói ra quan điểm của mình.
Đổi mới liên tục
06

Đổi mới liên tục

  • Sapo tin tưởng rằng những cải tiến nhỏ và liên tục sẽ tạo ra kết quả vượt trội.
  • Sapo quan niệm: Không có thành công nào bền vững, chỉ có đổi mới và sáng tạo mới có thể giúp bạn tiếp tục tiến lên phía trước.
  • Người Sapo luôn xác định tinh thần không ngừng học tập, nâng cao tri thức và năng lực bản thân để phát triển.

Lĩnh vực hoạt động

Sapo là công ty công nghệ cung cấp giải pháp bán lẻ và thương mại điện tử

  • Sapo Web - Giải pháp thiết kế website bán hàng chuẩn SEO , chuyên nghiệp

    Giúp bạn tạo website bán hàng chỉ trong 30s với hơn 400 giao diện đẹp mắt cho hơn 30 ngành nghề.

  • Sapo POS - Phần mềm quản lý bán hàng dễ sử dụng nhất

    Giúp bạn quản lý hàng hóa, doanh thu lãi lỗ chi tiết. Đồng thời quản lý tập trung các đơn hàng online, offline

  • Sapo Social - Phần mềm quản lý Fanpage, bán hàng trên Facebook

    Giúp bạn tập trung tất cả comment, inbox, đơn hàng từ Fanpage về một nơi để dễ dàng quản lý.

  • Sapo Enterprise - Giải pháp thương mại điện tử cho doanh nghiệp lớn

    Giải pháp thương mại điện tử tổng thể từ thiết kế website bán hàng, hệ thống quản lý bán hàng đến triển khai digital marketing.

  • Sapo Omnichannel - Giải pháp quản lý và bán hàng từ Online đến Offline

    Giúp quản lý và bán hàng xuyên suốt từ website, Facebook đến cửa hàng và chuỗi cửa hàng.

Lĩnh vực hoạt dộng

Bắt đầu dùng thử 15 ngày

Để trải nghiệm nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam