Mang tới cho chủ cửa hàng giải pháp kết nối và quản lý các hình thức thanh toán như: Ví điện tử, ngân hàng số, máy bán
hàng tự động, thẻ và tài khoản,...đóng vai trò là công cụ hỗ trợ thanh toán trực tuyến an toàn, có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi
Chủ shop điền đầy đủ thông tin đăng ký và gửi đăng ký kết nối dịch vụ trên nền tảng quản lý bán hàng của Sapo
Hồ sơ đầy đủ và hợp lệ, tài khoản của quý khách sẽ được cấp và được xác nhận kết nối thành công
Chủ shop trực tiếp sử dụng mã QR từ phần mềm Sapo để thanh toán tại cửa hàng hoặc thanh toán online
cũng có thể sử dụng thanh toán không tiền mặt qua Sapo Pay
1. Chi phí đăng ký sử dụng dịch vụ qua Sapo Pay là bao nhiêu? Chủ shop sẽ không mất bất cứ chi phí nào trong quá trình đăng ký dịch vụ Sapo Pay.
2. Chi phí để duy trì dịch vụ Sapo Pay là bao nhiêu? Chủ shop không mất chi phí trong quá trình duy trì dịch vụ Sapo Pay. Bạn chỉ cần bỏ ra 1 khoản chi phí rất nhỏ khi phát sinh giao dịch qua Sapo Pay.
3. Để đăng ký sử dụng dịch vụ Sapo Pay tôi cần chuẩn bị những gì? Giấy tờ duy nhất mà bạn cần có để đăng ký sử dụng Sapo Pay chính là căn cước công dân/chứng minh thư
Để được tư vấn miễn phí sử dụng giải pháp thanh toán không tiền mặt ngay hôm nay nhé!
Yêu cầu tư vấn