35%
Với lợi thế hiển thị sản phẩm trực quan, Google
Shopping giúp tỷ lệ click chuột vào kết quả
quảng cáo cao hơn so với quảng cáo văn bản
khi hiển thị trong cùng một vị trí cho các
tìm kiếm liên quan.
25%
Thông tin sản phẩm sẽ được hiển thị rõ ràng,
giúp khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm
phù hợp với nhu cầu của mình trước khi nhấp
vào quảng cáo. Từ đó giúp bạn giảm thiểu
chi phí quảng cáo.
x2
Google Shopping cho phép người dùng tìm
kiếm cũng như so sánh sản phẩm khi mua trực
tuyến thông qua hình ảnh, giá, tên cửa hàng...
Nhờ vậy khách hàng có thể đưa ra quyết định
mua hàng nhanh chóng hơn.
Vì sao Google Shopping Ads lại có kết quả tốt như vậy? Hãy cùng Sapo khám phá nhé!
Google Shopping (hay còn gọi là quảng cáo mua sắm) là hình thức quảng cáo mới ra mắt của Google. Với hình thức quảng cáo này Google sẽ sử dụng các thông tin về sản phẩm như hình ảnh, tên, giá và địa chỉ website... để đưa thông tin đến cho người dùng thay vì văn bản.
Kết quả tìm kiếm sẽ hiển thị ở 2 vị trí:
Ngay trên các kết quả Google Adwords và tìm kiếm tự nhiên (SEO): Google Shopping sẽ được ưu tiên hàng đầu ở kết quả tìm kiếm của người dùng. Quảng cáo sẽ hiển thị theo dạng thanh trượt bao gồm tối đa 25 kết quả.
Vị trí cột bên phải các kết quả tìm kiếm: Dạng hiển thị này chỉ dành cho phiên bản máy tính với tổng số hình ảnh hiển thị là 9 kết quả. Thông tin hình ảnh của từng cũng tương tự như khi hiển thị như trên thanh trượt ngang.
Với kênh quảng cáo Google Shopping của Sapo, bạn có thể
Đăng ký và kích hoạt dịch vụ
Tạo tài khoàn Google Merchant Center
Tạo chiến dịch Google Shopping Ads
Hơn nữa, Sapo còn giúp....
Bạn sẽ không còn phải lo lắng việc giá, số lượng hàng hóa không khớp khiến quảng cáo bị dừng nữa. Bởi, mọi thông tin sản phẩm từ hình ảnh, mô tả, tồn kho trên website sẽ được đồng bộ liên tục và hoàn toàn tự động với Google Merchant Center.
Ngoài ra, khi bạn chỉnh sửa thông tin sản phẩm trong trang quản trị Sapo Web, các thay đổi sẽ được tự động cập nhật lên hệ thống của Google.
Đặc Biệt Hơn Cả!
Bạn không cần đăng nhập vào hệ thống báo cáo phức tạp của Google mà vẫn có thể theo dõi được các thông số như:
Dựa vào đây, bạn có thể theo dõi được sự quan tâm của khách hàng đến từng sản phẩm đang kinh doanh. Từ đó đưa ra những điều chỉnh ngân sách phù hợp.
Một hình thức quảng cáo quá tuyệt vời phải không nào? Vậy hãy để Sapo giúp bạn triển khai chiến dịch Google Shopping đầu tiên ngay hôm nay!
Yêu cầu tư vấn