Những con số ấn tượng về Google Shopping mang đến
cho cửa hàng, doanh nghiệp

Tăng tỉ lệ nhấp chuột

35%

Tăng tỉ lệ nhấp chuột

Với lợi thế hiển thị sản phẩm trực quan, Google
Shopping giúp tỷ lệ click chuột vào kết quả
quảng cáo cao hơn so với quảng cáo văn bản
khi hiển thị trong cùng một vị trí cho các
tìm kiếm liên quan.

Tiết kiệm chi phí

25%

Tiết kiệm chi phí

Thông tin sản phẩm sẽ được hiển thị rõ ràng,
giúp khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm
phù hợp với nhu cầu của mình trước khi nhấp
vào quảng cáo. Từ đó giúp bạn giảm thiểu
chi phí quảng cáo.

Tăng tỉ lệ chuyển đổi

x2

Tăng tỉ lệ chuyển đổi

Google Shopping cho phép người dùng tìm
kiếm cũng như so sánh sản phẩm khi mua trực
tuyến thông qua hình ảnh, giá, tên cửa hàng...
Nhờ vậy khách hàng có thể đưa ra quyết định
mua hàng nhanh chóng hơn.

Vì sao Google Shopping Ads lại có kết quả tốt như vậy? Hãy cùng Sapo khám phá nhé!

Quảng cáo Google Shopping là gì? Quảng cáo Google Shopping là gì?

Google Shopping (hay còn gọi là quảng cáo mua sắm) là hình thức quảng cáo mới ra mắt của Google. Với hình thức quảng cáo này Google sẽ sử dụng các thông tin về sản phẩm như hình ảnh, tên, giá và địa chỉ website... để đưa thông tin đến cho người dùng thay vì văn bản.

Quảng cáo Google Shopping sẽ hiển thị ở đâu? Quảng cáo Google Shopping sẽ hiển thị ở đâu?

Kết quả tìm kiếm sẽ hiển thị ở 2 vị trí:

Ngay trên các kết quả Google Adwords và tìm kiếm tự nhiên (SEO): Google Shopping sẽ được ưu tiên hàng đầu ở kết quả tìm kiếm của người dùng. Quảng cáo sẽ hiển thị theo dạng thanh trượt bao gồm tối đa 25 kết quả.

Vị trí cột bên phải các kết quả tìm kiếm: Dạng hiển thị này chỉ dành cho phiên bản máy tính với tổng số hình ảnh hiển thị là 9 kết quả. Thông tin hình ảnh của từng cũng tương tự như khi hiển thị như trên thanh trượt ngang.

Quảng cáo Google Shopping sẽ hiển thị ở đâu?

Google Shopping Ads hoạt động như thế nào?

Cách hoạt động của Google Shopping Ads
Cách hoạt động của Google Shopping Ads

Vậy đâu là khác biệt giữa Quảng cáo Google Shopping
và Quảng cáo từ khóa ?

03 điểm khác biệt cơ bản giữa quảng cáo
Google shopping và Google Adwords:

  • 1Quảng cáo Google Shopping có hình ảnh sản phẩm trực diện và nổi bật, còn quảng cáo từ khóa thì không.
  • 2Để có thể triển khai được một chiến dịch quảng cáo Google Shopping, bạn bắt buộc có tài khoản Google Merchant Center để tải dữ liệu sản phẩm lên Google.
  • 3Khác với Google Adwords, Google Shopping không sử dụng "từ khóa" để quyết định việc hiển thị quảng cáo. Mà thay vào đó Google sẽ sử dụng những thông tin mà bạn đã cung cấp cho Google Merchant Center.
Yêu cầu tư vấn
Điểm khác biệt giữa Google Shopping và Google Adwords

Với kênh quảng cáo Google Shopping của Sapo, bạn có thể

Tạo chiến dịch quảng cáo với 3 bước đơn giản

Đăng ký và kích hoạt dịch vụ
Bước 1:

Đăng ký và kích hoạt dịch vụ

Tạo tài khoàn Google Merchant Center
Bước 2:

Tạo tài khoàn Google Merchant Center

Tạo chiến dịch Google Shopping Ads
Bước 3:

Tạo chiến dịch Google Shopping Ads

Đồng bộ sản phẩm trên website với Google Merchant Center dễ dàng

Hơn nữa, Sapo còn giúp....

Đồng bộ sản phẩm trên website với Google Merchant Center dễ dàng

Bạn sẽ không còn phải lo lắng việc giá, số lượng hàng hóa không khớp khiến quảng cáo bị dừng nữa. Bởi, mọi thông tin sản phẩm từ hình ảnh, mô tả, tồn kho trên website sẽ được đồng bộ liên tục và hoàn toàn tự động với Google Merchant Center.

Ngoài ra, khi bạn chỉnh sửa thông tin sản phẩm trong trang quản trị Sapo Web, các thay đổi sẽ được tự động cập nhật lên hệ thống của Google.

Chúng tôi mang đến hệ thống báo cáo trực quan ngay trên trang quản trị Sapo!

Đặc Biệt Hơn Cả!

Chúng tôi mang đến hệ thống báo cáo trực quan ngay trên trang quản trị Sapo!

Bạn không cần đăng nhập vào hệ thống báo cáo phức tạp của Google mà vẫn có thể theo dõi được các thông số như:

  • Số lượt hiển thị, số lượng nhấp chuột
  • Chi phí trung bình trên mỗi lần nhấp (CPC)
  • Các sản phẩm bán chạy nhất
  • Doanh thu theo từng mốc thời gian

Dựa vào đây, bạn có thể theo dõi được sự quan tâm của khách hàng đến từng sản phẩm đang kinh doanh. Từ đó đưa ra những điều chỉnh ngân sách phù hợp.

Một hình thức quảng cáo quá tuyệt vời phải không nào? Vậy hãy để Sapo giúp bạn triển khai chiến dịch Google Shopping đầu tiên ngay hôm nay!

Yêu cầu tư vấn
Sapo - Đối tác cao cấp của Google tại Việt Nam Sapo - Đối tác cao cấp của Google tại Việt Nam
ic1Asset 1