Ý tưởng kinh doanh thiết bị sưởi ấm và sấy cho mùa đông

Mấy ngày vừa qua miền Bắc đón đợt rét đậm đầu tiên trong năm 2018 sau những ngày “mùa đông như mùa hè”. Nhưng cũng chính vì giá lạnh đến quá bất ngờ nên nhiều gia đình chưa kịp mua các thiết bị sưởi ấm và sấy phù hợp, khiến cho sinh hoạt hàng ngày và sức khỏe của mọi người không được đảm bảo. Thế nên không ngoài dự đoán, nhu cầu mua sắm các thiết bị này tăng cao đột biến trong hiện tại và vài tháng sắp tới, nếu bạn đang ấp ủ một ý tưởng kinh doanh buôn bán máy sưởi dầu hay các thiết bị sưởi khác thì đây là cơ hội vàng cho bạn.

1. Bán đèn sưởi

Với thiết kế nhỏ gọn, phù hợp cho các không gian trung bình và khả năng tạo hơi ấm nhanh, đèn sưởi được rất nhiều gia đình sử dụng. Các sản phẩm này thường đa dạng mẫu mã, giá thành nhập sỉ khá rẻ, thậm chí còn chưa đến 100.000đ/chiếc. Tuy nhiên, đèn sưởi không thể dùng vào ban đêm và có thể gây khô da, nhức mắt nếu quá gần nên các khách hàng có nhu cầu sử dụng trong thời gian dài thường không thích.

2. Kinh doanh quạt sưởi

Để có thể đáp ứng nhiều đối tượng khác nhau bạn nên nhập thêm quạt sưởi bên cạnh đèn sưởi, vì hai sản phẩm này giá thành tương đương. Quạt sưởi sử dụng dây Mayso hoặc lõi gốm để phát nhiệt rồi dùng sức gió tỏa ra xung quanh, cũng vì thế mà độ bền của nó thường không cao lại khá tốn điện. Khi chọn hàng để nhập, bạn nên chú ý đến khả năng thay linh kiện, nếu được thì lấy thêm các loại linh kiện thay thế để bán lẻ.

3. Bán máy sưởi dầu

Bán máy sưởi tinh dầu là một sự lựa chọn chính xác nếu muốn kinh doanh vào mùa đông. Máy sưởi dầu là thiết bị sưởi ấm mùa đông cao cấp, giá bán lẻ hầu như đều trên 2 triệu đồng, phù hợp với các gia đình có điều kiện hoặc cần cho không gian lớn. Sản phẩm này sử dụng công nghệ sưởi dầu lá như của Liên Xô với nhiều lá thép bên ngoài và dầu ở bên trong. Máy có độ bền cao, từ 5 – 10 năm do dầu bên trong hoàn toàn kín, các chức năng cũng rất đa dạng, như hẹn giờ tắt để tiết kiệm điện, rơ-le tự ngắt, dùng như máy sấy quần áo,… Nếu có nhiều vốn bạn có thể nhập về để bán, còn nếu không thì cần cân nhắc để đa dạng hóa lựa chọn cho khách hàng.

4. Kinh doanh túi sưởi

Nếu bán máy sưởi dầu phù hợp với những hộ gia đình thì túi sưởi lại nhắm đến đối tượng cần di chuyển nhiều bởi sự nhỏ gọn lại có khả năng lưu nhiệt lâu cùng hình thức bắt mắt. Túi sưởi có nhiều mẫu mã khác nhau, vỏ trần hoặc lót lông, bên trong dùng bộ phát nhiệt bằng điện để làm nóng dung dịch muối khoáng, hóa chất. Với cấu tạo và cơ chế hoạt động đơn giản, giá thành túi sưởi khá rẻ, nếu nhập sỉ chỉ vài chục ngàn đồng.

5. Bán máy sấy tóc

Mặc dù máy sấy tóc được sử dụng quanh năm nhưng đến mùa đông thì nhu cầu của khách hàng về sản phẩm này càng tăng mạnh. Máy sấy tóc hiện nay có rất nhiều chủng loại thuộc các thương hiệu khác nhau, giá thành vì vậy mà cũng khá đa dạng, từ trên dưới trăm ngàn đến hàng triệu. Nếu không có nhiều vốn bạn có thể nhập các loại máy sấy tóc của Trung Quốc, giá vừa rẻ mẫu mã lại đẹp đẽ, bóng bẩy.

6. Kinh doanh máy sấy quần áo

Mùa đông miền Bắc thường có mưa phùn dai dẳng, ánh nắng lại không nhiều nên quần áo sau khi giặt rất lâu khô, dễ bị ám mùi hôi. Vì lý do này mà nhiều gia đình, đặc biệt là các hộ chung cư diện tích phơi quần áo hạn chế, rất hay sử dụng các loại máy sấy quần áo. Nếu muốn đa dạng lựa chọn cho người dùng bạn có thể nhập về nhiều mẫu mã khác nhau như dạng lồng sấy, tủ sấy, máy giặt kết hợp máy sấy.

Đợt lạnh chỉ mới bắt đầu vì thế ý tưởng kinh doanh các thiết bị sưởi ấm mùa đông và thiết bị sấy chắc chắn sẽ rất đắt khách. Hãy bắt đầu ngay từ bây giờ để không bỏ lỡ cơ hội.

Đọc thêm bài viết khác tại đây:

Kinh doanh đồ ăn kích thích giới trẻ như thế nào?

Kinh doanh đồ ăn vào mùa đông cực đông khách

Ý tưởng kinh doanh đồ ăn vặt mùa đông siêu lợi nhuận

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM