Vì sao nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS?

Vì sao nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS?

Một câu hỏi dễ dàng thấy với tất cả các nhà kinh doanh khi được hỏi đến: “Vì sao cần sử dụng phần mềm quản lý bán hàng?”.  Đa số đều cho rằng, nó giúp tự động hóa nhiều khâu quản lý và kiểm soát dữ liệu kho, số lượng hàng hóa và hiệu quả nhân viên tốt hơn. Nhưng nhiều người vẫn chưa sẵn sàng để bắt đầu sử dụng một phần mềm bán hàng chỉ vì 2 lý do:

  • Không quen dùng nên khó sử dụng
  • Tự nhiên mất thêm khoản chi phí mua phần mềm

Đây là một ý niệm sai lầm.

Trong kinh doanh chẳng ai muốn “bé” mãi. Ai cũng cần mở rộng quy mô và phát triển thêm các chi nhánh cưả hàng khác. Khi bạn không chịu mở lòng tiếp cận những công nghệ mới, và không sẵn sàng bỏ ra một khoản phí để đầu tư giải pháp công nghệ, bạn sẽ mãi nhỏ bé như vậy. Chúng ta chỉ nhìn được lợi ích trước mắt, nhưng không nhìn xa, nên những thiệt hại gây ra cho bạn đang có chi phí gấp hàng trăm lần.

Vì sao sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Sapo lại quan trọng như vậy?

Vì 43.000+ chủ shop đã tin tưởng và sử dụng Sapo

Với giao diện thông minh, thân thiện nên Sapo POS đặc biệt dễ sử dụng cho mọi khách hàng. Chỉ với 199.000đ/ tháng, bạn đã sở hữu phần mềm quản lý bán hàng giúp bạn giải quyết hơn 1,001 vấn đề của cửa hàng.

Không chỉ vậy, Sapo POS còn kết nối trực tiếp với các kênh bán hàng online như Website, Facebook, Lazada, Shopee… giúp bạn bán hàng trên mọi kênh và quản lý hàng hóa, đơn hàng, khách hàng tập trung ngay trên Sapo POS.

Sapo POS cho phép kết nối tự động với các đơn vị vận chuyển, đơn hàng sau khi xử lý sẽ được chuyển ngay lập tức đến các đơn vị vận chuyển, giúp bạn rút ngắn quy trình giao hàng và nắm bắt chính xác trạng thái của đơn hàng.

Và rất nhiều lợi ích mà Sapo mang lại:

1. Sapo giúp bán hàng nhanh chóng trong 10s

Nếu từng đi mua sắm tại các siêu thị lớn, bạn sẽ thấy lúc thanh toán, cô nhân viên chỉ cần cầm sản phẩm đưa vào một cái máy quét. Sau tiếng kêu “tít” là giá của sản phẩm tự được ghi lại. Sau đấy nhân viên chỉ việc in phiếu và thu tiền khách. Rất nhanh và chuyên nghiệp.

Tất nhiên khi sử dụng phần mềm Sapo, bạn cũng có thể chuyên nghiệp tương tự như vậy.

2. Sapo giúp quản lý kho linh hoạt

Không còn lo tình trạng thất thoát hàng hóa. Nắm bắt được ngay số lượng hàng hóa chi tiết còn bao nhiêu trong ngày tại mỗi cửa hàng. Kết thúc mỗi ngày bán hàng, bạn chỉ cần vào xem báo cáo kho, biết được các sản phẩm sắp hết hàng cần nhập thêm, và những mặt hàng nào đang bán chậm.

3. Sapo giúp quản lý bán hàng online dễ dàng

Chỉ với một vài thao tác đơn giản để đồng bộ Website bán hàng với phần mềm Sapo bạn đã quản lý được đơn hàng online dễ hàng, theo dõi trạng thái đơn hàng, đóng gói, vận chuyển và bàn giao hàng hóa cho khách nhanh chóng, tránh được thất thoát, lẫn lộn đơn hàng một cách triệt để.

4. Quản lý bán hàng mọi lúc mọi nơi

Chỉ cần sử dụng điện thoại có kết nối mạng bạn hoàn toàn có thể thao tác tìm kiếm hàng hóa bằng mã vạch, giọng nói, tạo đơn hàng và thanh toán cho khách hàng nhanh chóng.

Đồng thời Sapo kết nối dễ dàng với thiết bị hỗ trợ bán hàng, tạo và in hóa đơn thanh toán ngay trên điện thoại.  Rất tiện lợi khi bạn đi công tác, hay trên xe hơi… vẫn có thể bán hàng, in hóa đơn ngay lập tức.

5. Báo cáo chi tiết, chính xác, dễ hiểu

Hệ thống báo cáo chi tiết, hiển thị bằng các con số và biểu đồ trực quan giúp bạn theo dõi, nắm bắt tổng thể hiệu quả của cửa hàng và các chi nhánh, doanh thu của từng nhân viên cũng như tất cả lịch sử thao tác giao dịch trong ngày.

Hệ thống báo cáo trên Sapo bao gồm:

  • Hệ thống báo cáo bán hàng: Báo cáo hàng bán chạy, Giao hàng, trả hàng, theo chi nhánh, theo thời gian, theo từng nhân viên …
  • Hệ thống báo cáo kho: Báo cáo tồn kho, xuất nhập hàng, kiểm kê kho, sổ kho…
  • Hệ thống báo cáo tài chính: Báo cáo lãi lỗ, báo cáo công nợ thu/chi…

6. Sapo giúp quản lý giao hàng và hoàn tất đơn hàng nhanh chóng

Không còn vất vả liên hệ các đơn vị vận chuyển khi có đơn hàng cần giao. Sapo có kết nối tự động đến tất cả các đơn vị vận chuyển (Giao hàng nhanh, Viettelpost, Giao hàng tiết kiệm …). Bạn muốn ship sang đơn vị nào, chỉ cần lựa chọn trên hệ thống, sau đó toàn bộ thông tin đơn hàng sẽ được đẩy sang bên đối tác vận chuyển.

Dễ dàng kiểm soát hành trình shipper và trạng thái của đơn hàng được giao

Không cần ghi chép thủ công số tiền shipper thu hộ của khách hay tính toán phí vận chuyển phải trả cho từng đơn vị vận chuyển nữa. Sapo sẽ tính toán và cho bạn báo cáo đầy đủ phí giao hàng, phí COD.

Phần mềm quản lý bán hàng có thực sự tốn kém?

So với thất thoát bạn chịu hàng tháng từ việc quản lý hàng hóa không tốt, nhân viên làm việc không hiệu quả và các đơn hàng không đáp ứng kịp thời bởi hàng hóa không đủ, thì phần mềm quản lý bán hàng thật sự rẻ hơn bạn nghĩ.

Thông thường người sử dụng sẽ nhìn vào tổng giá trị một lần họ phải bỏ ra để có được 1 sản phẩm. Nhưng điều cốt lõi là bạn hãy tính ra chi cho 1 ngày với việc sử dụng chúng. Bạn thấy sao? Đúng vậy, giá hợp lý hơn rất nhiều và bạn có được nhiều hơn là mất, vì kinh doanh là quá trình đầu tư có lợi nhuận. Và sử dụng sản phẩm phần mềm quản lý ưu việt này là một hình thức đầu tư chi phí thấp.

Nếu bạn là một người kinh doanh còn ngại ngần gì nữa mà không thử? Với 15 ngày sử dụng miễn phí, Sapo cung cấp phần mềm quản lý với tính năng ưu việt và chi phí hoàn toàn hợp lý. Hãy đăng ký dùng thử với Sapo để trải nghiệm  miễn phí sự chuyên nghiệp trong quá trình kinh doanh.

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo
Dùng thử ngay

Vì sao nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS?
1 (20%) 1 vote

Tải Ebook Hot Lazada Sell Pro

Cuốn Ebook 62 trang, sẽ chỉ cho bạn tất cả những thủ thuật, kinh nghiệm cần có để có thể tự tin bán hàng trên Lazada một cách thuần thục, hiệu quả nhất

Tải về ngay