Vì sao nên dùng phần mềm quản lý cửa hàng điện cơ?

Vì sao nên dùng phần mềm quản lý cửa hàng điện cơ?

Đồ điện cơ là những thiết bị chuyên chuyển đổi điện năng thành cơ năng, được sử dụng rộng rãi trong rất nhiều lĩnh vực đời sống, từ dân dụng như quạt điện, máy giặt,…đến xây dựng như máy trộn bê tông, máy cưa, máy mài,… Cũng vì vậy mà các sản phẩm điện cơ rất đa dạng, một cửa hàng bán những thiết bị này thường phải có mặt bằng tương đối rộng, nhà kho thông thoáng, đảm bảo chất lượng cho máy móc không bị hư hại. Nếu quản lý truyền thống bằng sổ sách thì rất khó kiểm soát hàng hóa cũng như các nghiệp vụ bán hàng, không chỉ tốn thời gian, công sức mà còn không hệ thống được quá trình kinh doanh. Hãy thử áp dụng công nghệ hiện đại với phương thức sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng điện cơ và bạn sẽ thấy những cải thiện rõ rệt. Cùng tìm hiểu lý do vì sao bạn nên dùng phần mềm ấy qua bài viết dưới đây.

1. Những khó khăn khi quản lý cửa hàng bằng phương pháp cũ

– Không thể biết rõ mọi thông tin về sản phẩm điện cơ trong cửa hàng như tên, giá cả, nhà cung ứng, hướng dẫn sử dụng,…dẫn đến việc không thể tư vấn cho khách.

– Quá trình tra cứu thông tin tốn thời gian và công sức, khó chỉnh sửa.

– Không kiểm tra được tình trạng kho thường xuyên khiến việc lên kế hoạch xuất, nhập hàng gặp khó khăn.

– Khó kiểm soát nhân viên, dễ gây ra tình trạng thất thoát khi nhân viên gian lận.

– Không thể tùy ý truy xuất báo cáo tài chính về chi phí, doanh thu, lợi nhuận, vì vậy không nắm được tình hình kinh doanh của cửa hàng ngay lập tức.

– Phải thường xuyên ở tại cửa hàng để quản lý, nếu đi xa trong thời gian dài thì buộc phải tạm dừng kinh doanh.

– Khó đồng bộ nếu triển khai song song bán hàng online và bán hàng truyền thống.

– Không đảm bảo bảo mật và toàn vẹn dữ liệu, dễ bị đánh cắp hay mất mát.

– Thông tin về khách hàng, nhà cung cấp không được cập nhật thường xuyên.

2. Lý do nên sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng điện cơ

phanmembanhangsapo

– Quản lý hàng hóa bằng mã vạch, mã sản phẩm, chỉ cần quét hoặc nhập mã là biết rõ mọi thông tin về sản phẩm, nhanh chóng và tiện lợi.

– Tùy chỉnh thông tin hàng hóa với số lượng lớn dễ dàng, chính xác, không mất nhiều thời gian.

– Sử dụng công nghệ điện toán đám mây với khả năng lưu trữ lớn, đảm bảo tính vẹn toàn cho dữ liệu, không lo bị mất cắp.

– Có khả năng kiểm soát tình trạng kho hàng, biết được sản phẩm nào còn, sản phẩm nào hết hàng, thậm chí sản phẩm nào đang bán chạy để có kế hoạch nhập xuất kịp thời.

– Không chỉ quản lý trong cửa hàng mà thông tin về khách hàng, nhà cung ứng cũng được lưu trữ và thường xuyên cập nhật, dễ dàng tìm kiếm để so sánh, phân tích hay lên chiến lược xúc tiến bán.

– Kiểm soát nghiệp vụ bán hàng của nhân viên nhờ khả năng lưu trữ mọi lịch sử giao dịch. Không lo nhân viên can thiệp sâu vào hệ thống nhờ tính năng phân quyền.

– Đặc biệt, phần mềm quản lý cửa hàng điện cơ còn đồng bộ hai chiều được với website bán hàng online, mọi đơn hàng trực tuyến sẽ được gửi về phần mềm để xử lý còn sản phẩm khi đưa lên phần mềm cũng được cập nhật ngay lập tức lên website.

– Phần mềm tích hợp đa nền tảng, đã phát triển ứng dụng dành riêng cho iPhone, iPad, giờ đây dù đi xa bạn vẫn biết được tình hình kinh doanh của cửa hàng, thuận tiện cho việc quản lý, điều hành.

Phần mềm quản lý cửa hàng điện cơ còn rất nhiều tính năng tiện ích khác, hỗ trợ quá trình kinh doanh của bạn. Hãy đăng ký dùng thử ngay từ bây giờ!

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo
Dùng thử ngay

Vì sao nên dùng phần mềm quản lý cửa hàng điện cơ?
Đánh giá bài viết

sao không một lần ghé thăm nhà Sapo

Xem ngay Sapo có gì