VPBank - Vay tín chấp 300 triệu, chủ shop không thể bỏ qua

Vay tín chấp là một hình thức được khá nhiều người ưa chuộng hiện nay, điểm chung của loại hình này đó chính là không cần tài sản đảm bảo, thủ tục đơn giản, nhanh chóng. 

Vì nhu cầu lớn như nâng cấp cơ sở, mua thêm hàng hóa, mở rộng kinh doanh,... nên có rất nhiều Chủ kinh doanh muốn vay một nguồn vốn giá trị cao nhưng không biết nên vay ở đâu? Hiện nay có rất nhiều ngân hàng cho vay tín chấp với mức lãi suất vay hấp dẫn, thủ tục nhanh gọn, thời gian giải ngân nhanh chóng và VPBank cũng là một lựa chọn tuyệt vời của các chủ shop. Hãy cùng Sapo tìm hiểu nhé! 

1. Vay tín chấp là gì?

Vay tín chấp là hình thức cho vay của ngân hàng, tổ chức tài chính để phục vụ các mục đích chi tiêu cá nhân, kinh doanh. Người đi vay không cần tài sản đảm bảo, tổ chức tín dụng sẽ dựa hoàn toàn vào uy tín của cá nhân đi vay để xác định năng lực trả nợ và quyết định cho vay hay không.

Vay tín chấp là gì?
Vay tín chấp là gì?

Thủ tục hồ sơ vay tín chấp rất đơn giản. Khách hàng chỉ phải cung cấp một số ít các loại giấy tờ tùy theo từng sản phẩm vay, số lượng giấy tờ ít hơn và đơn giản hơn nhiều so với một khoản vay thế chấp. Các ngân hàng hiện nay có nhiều chương trình cho vay tín chấp ưu đãi hỗ trợ khách hàng vay 300 triệu không thế chấp lãi suất thấp nhất, thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng, khả năng duyệt vay 99% trong ngày.

Xem thêm: Vay vốn kinh doanh không cần thế chấp cho nhà bán hàng

2. Vay tín chấp 300 triệu tại VPBank

Vay 300 triệu là một con số vay tín chấp KHÔNG phải nhỏ cho nên để đáp ứng nhu cầu của khách hàng vừa vay nhanh và đạt được số tiền mình muốn thì việc vay tín chấp tại VPBank là sự lựa chọn không tồi.

Thủ tục vay tín chấp tiêu dùng ngân hàng VPBank rất đơn giản, ngân hàng sẽ không yêu cầu các loại giấy tờ rườm rà và phức tạp nên người tiêu dùng không cần phải mất quá nhiều thời gian, công sức để hoàn thành các loại giấy tờ, tiết kiệm thời gian.

Vay tín chấp 300 triệu tại VPBank
Vay tín chấp 300 triệu tại VPBank

Hiện tại, tất cả nhà bán hàng đang sử dụng phần mềm Sapo đều được tiếp cận những nguồn vốn kinh doanh với rất nhiều ưu đãi. Không chỉ vậy, Sapo còn giúp chủ shop xác thực thông tin kinh doanh, từ đó VPBank sẽ có cơ sở đánh giá tín nhiệm và cho vay tín chấp. Chủ kinh doanh chỉ cần điền thông tin đăng ký, bộ phận Sapo Money sẽ phối hợp cùng với đối tác liên hệ hoàn tất hồ sơ đăng ký và phê duyệt. Với những ưu đãi hấp dẫn:

  •  Khoản vay cao, lên đến 300 triệu đồng.
  •  Lãi suất chỉ từ 1.8%/tháng.
  •  Thời hạn vay lên đến 60 tháng.
  •  Giải ngân nhanh trong 48 giờ.
  •  Thủ tục đơn giản, hỗ trợ thu hồ sơ tận nơi.
  •  Không cần thế chấp tài sản.

VPBank là một trong những ngân hàng có chính sách cho vay tín chấp 300 triệu cực kỳ hợp lý với giải ngân nhanh chóng. Đó là những sản phẩm giúp thỏa mãn nhu cầu khách hàng khi xuất hiện nỗi lo về nguồn vốn trong kinh doanh.

Để tiếp cận với gói vay này dễ dàng hơn, khách hàng ấn đăng ký dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay. 

Giải pháp vay vốn kinh doanh
arrow Nhận tư vấn ngay

Tweet
1.4/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM