TOP 6 trang bán hàng online uy tín nhất tại Việt Nam

Lựa chọn 1 trang bán hàng online uy tín là điều mà chủ kinh doanh nào cũng quan tâm vì tác động của nó ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả kinh doanh cũng như hình ảnh thương hiệu. Dưới đây là Top 6 trang bán hàng online uy tín tại Việt Nam có khả năng giúp bạn tăng doanh thu bán hàng đáng kể.

1. Lợi ích khi lựa chọn trang bán hàng online uy tín để kinh doanh

Không chỉ là nơi đơn thuần để bán hàng, kết nối khách hàng với sản phẩm của bạn, lựa chọn 1 trang bán hàng online uy tín sẽ mang lại nhiều giá trị hơn bạn tưởng. Dưới đây là những lợi ích mà trang bán hàng online mang lại:

Xem thêm: Hướng dẫn Kinh doanh online thành công cho người mới bắt đầu 2022

1.1 Thúc đẩy doanh số bán hàng, gia tăng doanh thu

Kinh doanh tại các trang bán hàng online uy tín được xem là khoản đầu tư có lãi. Thời đại công nghệ số, người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng mua sắm online thay vì mua hàng trực tiếp tại các kênh truyền thống. Đặc biệt xu hướng mua sắm này có nhiều chuyển biến mạnh mẽ sau giãn cách xã hội. Tại đây, sản phẩm của bạn có thể tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ không giới hạn vị trí địa lý. 

Lợi ích khi lựa chọn trang bán hàng online uy tín để kinh doanh
Lợi ích khi lựa chọn trang bán hàng online uy tín để kinh doanh

1.2 Không giới hạn thời gian

Một trong những lý do khách hàng ưa chuộng mua sắm trực tuyến là họ có thể mua hàng bất kỳ thời điểm nào trong ngày. 24/7 lúc nào khách hàng cũng có thể tìm kiếm sản phẩm và đặt hàng. Đây là cách trang bán hàng của bạn thúc đẩy tăng doanh số hiệu quả, đáp ứng khách hàng ngay khi nảy sinh nhu cầu. Điều này đỏi hòi doanh nghiệp cần tích hợp hệ thống chăm sóc khách hàng (Livechat, Hotline tư vấn,…) bất cứ lúc nào.

Xem thêm: 5 mẹo hướng dẫn tạo trang bán hàng siêu đơn giản với SAPO 365

1.3 Xây dựng hình ảnh thương hiệu uy tín

Không chỉ là nơi bán hàng, trang bán hàng online còn là bộ mặt đại điện cho doanh nghiệp. Kinh doanh tại các trang bán hàng online uy tín với giao diện bắt mắt là cách để doanh nghiệp xây dựng hình ảnh trong tâm trí khách hàng, đối tác.  

2. TOP 6 trang bán hàng online uy tín tại Việt Nam 

2.1 Shopee

Nhắc đến các trang bán hàng online uy tín tại Việt Nam, không thể không nhắc đến Shopee - nền tảng TMĐT lớn nhất tại Đài Loan và khu vực Đông Nam Á. 

Trong thời gian qua, Shopee mang lại những đóng góp tích cực cho sự phát triển mua sắm trực tuyến tại Việt Nam. Với vai trò là kênh bán hàng trung gian giữa người mua và người bán, Shopee giúp các hoạt động mua bán online trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn rất nhiều.

shopee
Shopee

Bán hàng trên Shopee có nhiều ưu điểm vượt trội so với các trang bán hàng online khác như:

  • Tạo gian hàng hoàn toàn miễn phí
  • Quy định về chính sách hỗ trợ người mua và người bán minh bạch, rõ ràng.
  • Hỗ trợ giải quyết tranh chấp liên quan đến đổ và trả hàng.
  • Mỗi ngày có hàng chục chương trình marketing tăng khả năng tiệm cận khách hàng cho chủ shop.

Nhược điểm dễ dàng nhận thấy khi bán hàng trên Shopee là chi phí giao hơn còn khá cao so với các sàn thương mại điện tử khác. Nếu cải thiện được điều này, shopee sẽ nâng cao vị thế của mình trong tâm trí người dùng. 

Xem thêm: Shopee Affiliate là gì? Cách kiếm tiền với Affiliate Shopee hiệu quả nhất

2.2 Lazada

Nhắc đến các trang web bán hàng online nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay, không thể bỏ qua Lazada. Hiện tại, Lazada có đến 327 thương hiệu và hơn 6.500 nhà bán hàng phục vụ hơn 6 triệu tài khoản mua hàng. Mỗi ngày có hơn 1.1 triệu lượt truy cập và cứ 2 giây sẽ có 1 đợt hàng được đặt trên Lazada. Lượng truy cập vào trang web tăng 2.5 lần vào những đợt chiến dịch, khuyến mãi.

Lazada
Lazada

Mở gian hàng trên Lazada là hoàn toàn miễn phí. Khi bắt đầu có đơn hàng giao dịch thành công, phí hoa hồng và phí vận chuyển theo ngành hàng và hình thức vận chuyển sẽ được áp dụng.

2.3 Tiki

Với 13 triệu lượt khách truy cập và tăng lên 50% mỗi năm, trong đó có 40% khách hàng trung thành, tỷ lệ trả hàng chỉ dưới 3%, đặc biệt là có tới 95% khách hàng hài lòng khi mua sắm trên Tiki. Tiki đang là sàn thương mại điện tử thuộc top 1 tại Việt Nam hiện nay. Chính những con số hấp dẫn này đã kéo theo sự gia nhập một cách ồ ạt của các gian hàng trên sàn Tiki. bán hàng online uy tín.

Tiki là “Tìm kiếm, Tiết kiệm và Tin cậy” - đây chính là 3 yếu tố giúp sàn thương mại điện tử thuần Việt này trở thành thương hiệu bán hàng online uy tín được nhiều người tin tưởng nhất. Khác với các trang bán hàng khác, khi bạn đăng ký mở gian hàng trên Tiki, bạn sẽ phải nộp một số giấy tờ chứng minh hoạt động và cơ sở hàng hoá. Nhưng đừng quá lo, những thủ tục này chỉ để Tiki đảm bảo quyền lợi của nhà bán hàng mà thôi. 

2.4 Chợ Tốt

Là một kênh rao vặt trực tuyến miễn phí ở Việt Nam, mục tiêu của Chợ Tốt là sẽ trở thành thị trường mua bán trực tuyến hàng đầu Việt Nam, cho phép người mua và người bán kết nối và giao dịch an toàn, dễ dàng trong một môi trường tiện lợi và rõ ràng. 

Chợ Tốt
Chợ Tốt

Chợ Tốt hoạt động theo mô hình rao vặt C2C - tức là người dùng tự đăng tin, tự bán, và người mua tự liên hệ để thực hiện giao dịch. Tự hào là một trong những trang đăng tin rao vặt được ưa chuộng hàng đầu Việt Nam, với hơn 1000 sản phẩm được giao dịch từ giá trị lớn tới nhỏ. Phạm vi hoạt động của Chợ Tốt lan ra hàng chục tỉnh thành trên toàn quốc.

2.5 Sendo.vn

Sendo.vn là website TMĐT được bảo trợ bởi FPT Group, đứng trong top các trang bán hàng online uy tín tại thị trường Việt Nam; cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt nhất, an toàn, dễ dàng và nhanh chóng cho người tiêu dùng.

Sen đỏ sở hữu số lượng nhà cung cấp hàng hóa lớn: Khoảng hơn 300 ngàn cửa hàng/ doanh nghiệp. Bên cạnh đó là lượng sản phẩm “khổng lồ” với hơn 10 triệu sản phẩm với đầy đủ mẫu mã, chủng loại ở tất cả các ngành nghề, lĩnh vực; nguồn hàng đa dạng (từ hàng nhập khẩu đến hàng xuất khẩu).

2.6 SAPO 365

Sapo 365 là ứng dụng bán hàng online, quản lý thu chi, gửi hóa đơn và nhắc nợ tự động đến từ công ty CP Công Nghệ Sapo. 

Sapo 365
SAPO 365

Sử dụng ứng dụng Sapo 365, chủ shop bán thực phẩm online có thể dễ dàng tạo 1 cửa hàng online chỉ trong 5 phút hoàn toàn miễn phí. Với Sapo 365, bạn có thể đăng tất cả hình ảnh, nội dung sản phẩm, các tính năng thanh toán online, giao nhận, liên hệ sẽ giúp shop online của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng. Đây cũng là cách để giúp bạn khẳng định uy tín, thu hút thêm được nhiều khách hàng. 

Mua sắm online đã trở thành hình thức mua sắm phổ biến của người tiêu dùng hiện đại. Việc nắm lòng các trang bán hàng online uy tín nhất tại Việt Nam không chỉ giúp nhà bán hàng thúc đẩy hiệu quả kinh doanh mà còn giúp khách hàng nhanh chóng lựa chọn cho mình kênh mua sắm phù hợp để sở hữu ngay được món đồ mình mong muốn mà không cần phải mất thời gian, công sức đến tận cửa hàng. Hẹn các bạn trong những bài viết lần sau nhé. 

Tweet
3.3/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM