Update tính năng mới phần mềm quản lý bán hàng Sapo đầu tháng 7

Để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, phần mềm quản lý bán hàng Sapo ngày càng được cải thiện, thay đổi theo thời gian. Từ tối ngày 7/7/2017, Sapo chính thức cập nhật và tối ưu một số tính năng mới hữu ích cho khách hàng như sau:

Các tính năng mới

1.Cơ chế đăng nhập trên web Sapo

Nhiều khách hàng dùng thử không nhớ được domain hay đường link dẫn vào giao diện phần mềm quản lý bán hàng Sapo. Từ ngày 8/7, Web Sapo sẽ thêm cơ chế đăng nhập nhằm giúp khách hàng dùng thử không nhớ được domain có thể đăng nhập vào site nhanh nhất.

 Ấn nút đăng nhập ở góc trái bên trên để đăng nhập dùng thử phần mềm Sapo

2. Cập nhật trung tâm thông báo trên hệ điều hành ios (Notification)

Trung tâm thông báo trên hệ điều hành ios được thêm vào trong phiên bản cập nhật sapo. Từ ngày 10/7, người dùng có thể lưu lại tất cả các thông báo của hệ thống để có thể tra cứu các thông tin từ cửa hàng và Sapo hằng ngày một cách nhanh nhất.

3. Cập nhật Menu thông tin hỗ trợ, trang liên hệ trên hệ điều hành ios

Để có thể hỗ trợ người dùng Sao một cách nhanh nhất, từ ngày 10/7, phần mềm quản lý bán hàng Sapo trên hệ điều hành ios sẽ cập nhật thêm bảng menu thông tin hỗ trợ và trang liên hệ cho phép người dùng liên hệ và góp ý đến Sapo một cách nhanh nhất.

Các tính năng tối ưu

1.Thêm nhanh tùy chọn hàng hóa tại màn hình chi tiết hàng hóa

Để giúp chủ cửa hàng giảm thiểu các thao tác khi thêm hàng hóa khác thuộc tính, màn hình chi tiết hàng hóa được cập nhật chức năng thêm nhanh tùy chọn hàng hóa. Khi click vào thêm nhanh tùy chọn thì sẽ có một popup gợi ý sẵn các thông tin hàng hóa được tạo trước đó cho người dùng giảm đi nhiều thao tác hơn cho việc quản lý bán hàng.

2.Thêm bộ lọc chi nhánh, kênh bán hàng trong danh sách quản lý bán hàng

Để giúp người dùng có thể lọc và xử lý các đơn hàng trong từng kho và chi nhánh theo thứ tự ưu tiên, phần mềm quản lý bán hàng sapo cập nhật thêm bộ lọc chi nhánh, kênh bán hàng trong danh sách quản lý bán hàng. Người dùng có thể chọn một lúc nhìều chi nhánh để quản lý bán hàng dễ hơn.

3.Đổi màu menu, thêm icon giới thiệu khách hàng, thêm thông tin liên hệ và hỗ trợ

Màu menu đã được đổi trong phiên bản cập nhật phần mềm quản lý bán hàng nhằm giúp cho người dùng tập trung hơn vào trang danh sách. Trên thanh menu có thêm thanh icon giới thiệu khách hàng để nhân viên có thể vào nhanh trang affiliate để đăng nhập và tạo lead.

Ngoài ra phần Menu có thêm mục thông tin liên hệ để người dùng có thể xem lại số hotline khi cần hỗ trợ.

4. Ẩn những trường thông tin không cần thiết để làm thoáng giao diện

Một số trường thông tin trên setting được bỏ đi để làm thoáng giao diện. Trên thông tin cửa hàng bỏ trường thông tin quốc gia, trường thông tin tiền tệ được bỏ đi trên chính sách giá

5. Thêm trường mã khách hàng tại các form thêm nhanh khách hàng

Để người dùng có thể quản lý được mã khách hàng dễ hơn, trường mã khách hàng đã được thêm vào tại các form thêm nhanh khách hàng.

6.Mở được cửa sổ mới với từng dòng dữ liệu trên trang danh sách

7. Tối ưu form check tồn kho hàng hóa

Form check hàng hóa được tối ưu bằng việc thêm ô search tùy chọn hàng hóa, chức năng chọn tất cả các kho, thứ tự các cột được sắp xếp hợp lý hơn.

8. Thêm trường nợ cũ trên mẫu in đơn hàng

Trường tùy chỉnh nợ cũ được thêm vào trong mẫu in đơn hàng nhằm giúp khách hàng có thể xem phần công nợ với cửa hàng là bao nhiêu. Nợ cũ là công nợ khách hàng đến thời điểm hiện tại, không tính nợ của hóa đơn đang mua.

9.Đồng bộ đơn hàng thuộc kênh bán hàng Fpage từ Bizweb về Sapo

Các đơn hàng này sẽ nằm trong kênh bán hàng Facebook khi quản lý trên Sapo. Tuy nhiên, khi đồng bộ kênh Fpage về kênh bán hàng Facebook trên Sapo, người dùng nên điều chỉnh các bộ lọc trên các trang danh sách để tránh bị sót đơn hàng.

10. Đẩy thông tin tồn kho thay đổi của hàng hóa Combo, hàng hóa có nhiều đơn vị tính từ Sapo lên Bizweb,Woocommerce

11. Đóng tính năng tạo nhiều gói giao hàng

Do tính năng này gây ra nhiều lỗ hổng trong quy trình xử lý đơn hàng dẫn đến việc hệ thống khó kiểm soát khi người dùng chuyển đổi lên nghiệp vụ đơn hàng. Đầu tháng 8 chức năng này sẽ được mở lại.

Chúc các bạn sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Sapo hiệu quả và thành công!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM