Ứng dụng Thống kê truy cập trên website – “nhỏ mà có võ”

Ứng dụng thống kê truy cập không chỉ giúp các chủ shop theo dõi được tình trạng hoạt động của website mà còn giúp lên kế hoạch phát triển trong tương lai. Để các chủ shop hiểu rõ hơn về ứng dụng thống kế truy cập, hãy cùng theo dõi bài viết sau đây của Sapo Web.

Vì sao phải cài đặt ứng dụng thống kê truy cập?

Nếu bạn đang sở hữu 1 website bán hàng chắc chắn bạn sẽ rất mong muốn website của mình có thương hiệu trong tâm trí của khách hàng. Trên thực tế, có nhiều cách thức để bạn khẳng định niềm tin với người truy cập thông qua website, ví dụ như giao diện website đẹp, thông tin sản phẩm, địa chỉ liên hệ đầy đủ, rõ ràng…

Bên cạnh đó, có 1 chi tiết nhỏ nhưng có võ sẽ khiến website của bạn được người truy cập tin tưởng hơn đó là ứng dụng thống kê lượng truy cập. Bởi lẽ, 1 website sẵn sàng thể hiện lượt truy cập trên trang web được đánh giá cao về mức độ công khai, và tất nhiên, sẽ càng tốt hơn nữa nếu trang web của bạn có càng nhiều lượng truy cập.

Ứng dụng thống kế truy cập trên website – “nhỏ mà có võ” 1

Thống kê truy cập trực diện trên website

Bạn sẽ có suy nghĩ gì khi đang ở trong 1 trang web mà bạn có thể biết được có rất nhiều người đã và đang truy cập? Chắc hẳn bạn cũng sẽ nghĩ rằng trang web này là trang web được nhiều người biết đến và yêu thích. Bạn sẽ cảm giác tin tưởng hơn rất nhiều so với 1 website không biết có ai xem không hoặc là có rất ít lượt truy cập, đúng không?

Ứng dụng thống kê truy cập sẽ giải tỏa “cơn khát” này của người truy cập, giúp bạn định hình niềm tin đối với họ. Đồng thời, đây cũng sẽ trở thành 1 động lực lớn để bạn duy trì hoặc cải thiện, phát triển lượng truy cập của website để có được niềm tin của khách hàng.

2. Các tính năng nổi bật của ứng dụng thống kê truy cập của Sapo Web

Ứng dụng thống kế truy cập trên website – “nhỏ mà có võ” 2

Chỉnh sửa cấu hình, thông số hiển thị trên thống kê truy cập

Thống kế truy cập này cho phép bạn tùy chọn điều chỉnh số liệu thống kê theo hệ số và cấu hình màu sắc hiển thị phù hợp nhất với giao diện website riêng của mình mà không cần phải can thiệp tới HTML/CSS. Nó trở nên quá dễ dàng ngay cả với những người đầu tiên quản trị web. Theo đó, số liệu thống kê trên trang chủ sẽ được hiển thị sau khi đã nhân theo hệ số mà bạn đã cài đặt, đồng thời cấu hình, màu sắc cũng vậy hiển thị theo ý của bạn và phù hợp với giao diện website.

Với Sapo Web, để cài đặt ứng dụng thống kê truy cập này chỉ cần vài cú click chuột và hoàn toàn là miễn phí. Sau càu đặt, bạn có thể sử dụng ngay mà không cần can thiệp sâu vào HTML/CSS:

♦ Click vào nút cài đặt trên trang này và kết nối với website của bạn

♦ Cấu hình hiển thị thống kê truy cập

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM