Kinh doanh hàng tiêu dùng Thái Lan đi, đơn giản và hút khách mà

Bạn muốn mở cửa hàng tạp hóa bán đồ tiêu dùng Thái Lan, nhưng chưa biết nhập hàng tiêu dùng Thái Lan giá sỉ bán buôn ở đâu? Dưới đây sẽ là cách để bạn tìm thấy các mặt hàng Thái giá sỉ bạn cần

Hàng tiêu dùng Thái Lan, hay còn gọi là hàng tạp hóa Thái Lan vẫn luôn được người Việt tin dùng trong thời gian trở lại đây so với các mặt hàng ngoại nhập khác từ Nhật Bản, Hàn Quốc… các mặt hàng cũng rất đa dạng như các sản phẩm mỹ phẩm, dầu gội, sữa tắm, sữa rửa mặt… và cũng có rất nhiều bạn đang muốn tìm hiểu cách nhập được nguồn hàng Thái Lan giá sỉ sao cho chất lượng tốt, với mức giá hợp lý.

hang-tieu-dung-thai-lan

Mỹ phẩm Thái Lan là một trong những mặt hàng tiêu dùng khá được người Việt ưa chuộng

Trong bài viết này Bizweb sẽ chia sẻ với các bạn một số nguồn hàng Thái Lan giá sỉ, cũng như kinh nghiệm khi mở một cửa hàng tạp hóa bán đồ Thái. Hy vọng sẽ cung cấp được cho các bạn một phần nào đó về các thông tin cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm này trên thị trường.

Các mặt hàng tiêu dùng, hàng tạp hóa Thái Lan giá sỉ phổ biến

Các mặt hàng tiêu dùng hiện nay chủ yếu được chia làm 4 loại chính sau:

  • Mặt hàng sản phẩm mỹ phẩm Thái Lan giá sỉ: như nước giặt, tẩy rửa, dầu gội, sữa tắm, xà phòng, sữa rửa mặt, nước hoa….
  • Mặt hàng tiêu dùng gia đình giá sỉ: như các sản phẩm nhựa, thủy tinh, bàn chải đánh rang, các đồ vật dụng inox…
  • Mặt hàng thực phẩm giá sỉ: như các sản phẩm dinh dưỡng, bánh, kẹo, ngũ cốc, đồ uống, sữa… quần áo, giầy dép, giấy, tăm bông…
  • Mặt hàng thời trang Thái Lan giá sỉ: bao gồm các sản phẩm như quần áo, giày dép, túi xách…

Nguồn hàng tiêu dùng Thái Lan giá sỉ được nhập từ đâu?

1. Nhập hàng từ trong nước

Trong nước hiện nay mặt hàng tiêu dùng, hàng tạp hóa Thái Lan cũng được rất nhiều công ty chuyên phân phối độc quyền, nếu như bạn không biết cách nhập hay tìm nguồn hàng trực tiếp từ Thái Lan thì bạn cũng có thể tìm hiểu qua các nhà cung cấp trong nước chuyên sản phẩm tiêu dùng Thái Lan, sẽ không khó gì để bạn có thể tìm kiếm được một đơn vị qua mạng internet, hay các siêu thị, các hội chợ tiêu dùng Thái Lan…Hoặc bạn cũng có thể tìm kiếm qua các đại lý chuyên kinh doanh mặt hàng tiêu dùng Thái Lan tại các thành phố lớn như Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh…

2. Đặt hàng online trên mạng

Nếu bạn không muốn lấy hàng tạp hóa qua các công ty chuyên phân phối, hay đại lý thì bạn có thể tìm kiếm các trang website chính thức chuyên bán hàng Thái Lan để đặt hàng ngay tại website,  việc cần làm bạn chỉ cần lựa chọn mẫu mã, cũng như số lượng để đặt hàng sau đó thanh toán đặt cọc và chờ đơn vị vận chuyển từ Thái Lan về Việt Nam trong khoảng từ 3 – 7 ngày. Một số các trang website các bạn có thể tham khảo như giaonhan247.com hay Saigon Service… Đừng quên đọc bài viết Cách nhập hàng hiệu giá sỉ Thái Lan để biết các website lấy sỉ online cũng như cách thức thanh toán an toàn cho bạn nhé.

3. Sang trực tiếp Thái Lan để lấy hàng

Nếu bạn có điều kiện muốn tìm hiểu thị trường tại Thái Lan, cũng như nắm bắt được các mặt hàng tiêu dùng đang được ưa chuộng tại đây thì bạn có thể sang trực tiếp Thái Lan để tìm hiểu và nhập hàng bạn có thể tìm đến các chợ giá sỉ hay các siêu thị lớn, trung tâm thương mại… như vậy bạn sẽ nắm bắt được rõ hơn thị trường cũng như thương lượng được về giá một cách hợp lý nhất. Bạn có thể xem hướng dẫn chi tiết trong bài viết Làm sao để qua trực tiếp Thái Lan lấy hàng

Kinh nghiệm mở cửa hàng tạp hóa, hàng tiêu dùng Thái Lan

Nếu bạn có điều kiện để mở được một shop chuyên bán hàng Thái Lan thì chắc chắn sẽ tạo được uy tín, cũng như thuận tiện hơn rất nhiều so với việc bán online. Ngày nay để mở được một cửa hàng thì cũng đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

Đương nhiên khi bạn mở cửa hàng muốn thu lại lợi nhuận tốt thì phải xác định được rõ mặt hàng bạn đang bán là gì, đối tượng nhắm đến là ai và bán ở đâu, sản phẩm nào là chủ lực… và khả năng sẽ phải chịu lỗ trong vòng 3 – 6 tháng.

hàng tiêu dùng thái lan

Để có thể bắt tay vào kinh doanh mặt hàng tiêu dùng Thái Lan số vốn để đầu tư ban đầu cũng không quá lớn, để có thể mở được một cửa hàng với đầy đủ sản phẩm cần chuẩn bị từ 300 – 400 triệu đồng, còn nếu như mở đại lý thì đương nhiên số vốn bỏ ra sẽ không hề nhỏ sẽ khoảng trên 1 tỷ đồng, còn nếu với số vốn ít hơn bạn cũng có thể đầu tư nhập hàng và bán online tại nhà cũng được.

Để có thể thu hút được khách hàng hiện nay, đương nhiên sản phẩm của bạn phải khác biệt, cũng như có được mức giá hợp lý, chất lượng vẫn luôn đảm bảo quyết định khách hàng có quay trở lại hay không và chất lượng dịch vụ vẫn luôn cần được chú ý.

Xu hướng bán hàng Thái Lan hiện nay ngày càng phát triển lớn mạnh hơn nữa, do người Việt ngày càng thận trọng khi sử dụng hàng có xuất xứ từ Trung Quốc, nên dù có mức giá cao hơn so với mặt hàng Trung Quốc nhưng mặt hàng Thái Lan vẫn luôn được ưa chuộng hơn. Nếu sản phẩm tiêu dùng Thái Lan của bạn có chất lượng tốt, giá cả phải chăng thì đảm bảo đây sẽ là mặt hàng mang lại nguồn lợi nhuận rất cao trong thời gian tới.

Để tìm hiểu kế hoạch và các bước thiết lập một cửa hàng tạp hóa hoàn chỉnh, bạn có thể tham khảo chi tiết trong bài viết Kinh nghiệm và các bước mở cửa hàng tạp hóa kinh doanh.

Hãy bắt tay ngay từ ngày hôm nay để tìm hiểu, cũng như khám phá những sản phẩm hàng Thái Lan có chất lượng tốt. Hy vọng rằng với những chia sẻ vừa rồi đã giúp cho các bạn có được hiểu biết rõ hơn nữa về mặt hàng tiêu dùng Thái Lan, cũng như có được nhìn nhận đúng đắn để có được hướng phát triển kinh doanh mặt hàng này một cách hiệu quả nhất. Chúc các bạn thành công.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM