Top 8 loại máy ép nước mía mang lại hiệu quả kinh tế lớn

Máy ép nước mía là công cụ không thể thiếu khi mở quán bán nước mía, dù quy mô lớn hay nhỏ bạn cũng cần tập trung lựa chọn sản phẩm chất lượng cao, bền bỉ, phù hợp với nhu cầu của mình. Hãy cùng Sapo FnB khám phá các dòng máy thông dụng, bền bỉ, mang lại hiệu quả kinh tế lớn nhất hiện nay nhé.

1. Top 8 loại máy ép nước mía chất lượng cao

1.1 Xe ép nước mía truyền thống

Đây là loại xe nước mía xuất hiện từ rất lâu trên thị trường và được nhiều chủ quán yêu thích bởi kích thước nhỏ gọn, thiết kế đơn giản, có vừa đủ các chức năng để đáp ứng nhu cầu kinh doanh. Hơn cả là giá dòng máy này có mức giá vừa phải, chỉ khoảng 3 tới 4 triệu/xe, phù hợp với ngân sách đầu tư hạn hẹp, thậm chí bạn có thể mua xe cũ để tiết kiệm chi phí.

1.2 Máy ép nước mía siêu sạch

Yếu tố đảm bảo vệ sinh luôn được khách hàng quan tâm khi mua nước mía nên các dòng máy ép siêu sạch ra đời như một giải pháp hữu hiệu. Máy thường có động cơ khỏe hơn loại truyền thống, cho tốc độ ép nhanh hơn, bộ lọc thông minh giúp quá trình chắt nước không cần tới bàn tay con người, đảm bảo sạch sẽ, tạo sự an tâm cho khách hàng.

Dòng máy này thường có giá 4 tới 6 triệu đồng, không quá lớn so với những tiện ích mà nó mang lại.

máy ép mía siêu sạch

Máy ép nước mía siêu sạch mang lại trải nghiệm tuyệt vời

1.3 Máy ép nước mía 2 cây siêu sạch

Đây tiếp tục là dòng máy ép nước mía siêu sạch nhưng được nâng cấp để có thể ép cùng lúc 2 cây, tăng công suất máy lên gấp đôi, đáp ứng nhu cầu sử dụng lớn của người dùng.

Với dòng máy này bạn có thể phục vụ khách hàng với tốc độ nhanh hơn, nếu quán của bạn thường xuyên đông khách thì đây chính là lựa chọn hợp lý nhất. Chỉ với 3 tới 5 triệu là bạn đã có thể sở hữu một máy ép mía siêu cường, siêu sạch này rồi, hãy cân nhắc chọn lựa nhé.

1.4 Máy ép nước mía có tủ kính

Yếu tố an toàn vệ sinh thực phẩm ngày càng được trú trọng, chính vì thế những nhà sản xuất cũng không ngừng nâng cấp sản phẩm của mình sao cho đáp ứng tốt yêu cầu này.

Có thể mà dòng máy nước mía tủ kính ra đời giúp bảo vệ thực phẩm khỏi sự xâm nhập của khói bụi, ruồi muỗi, thể hiện tính lịch sự cũng như an toàn. Hơn nữa bạn còn có thể trang trí tủ kính bằng các hình ảnh nước mía hấp dẫn hoặc treo tờ quảng cáo giảm giá, ưu đãi nhằm thu hút khách hàng. 

Tuy nhiên vì có tủ kính nên bạn khó có thể di chuyển khắp nơi, dòng sản phẩm này chỉ phù hợp với cửa hàng bán cố định, hãy đầu tư 5 tới 7 triệu để sở hữu công cụ hiệu quả này nhé.

xe nước mía có tủ kính

Máy ép mía có tủ kính đảm bảo vệ sinh

1.5 Máy ép nước mía mini

Như tên gọi, dòng máy ép mía này có kích thước siêu nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng di chuyển, tối ưu diện tích trong quán, tiết kiệm không gian. Tuy nhiên máy cố công suất nhỏ, tốc độ ép không nhanh, bạn chỉ nên sử dụng nó như một công cụ đi kèm phục vụ tại quán ăn, quán cafe thôi nhé.

Hoặc nếu muốn đầu tư một xe ép nước mía siêu sạch thì đây cũng là lựa chọn không tồi bởi giá của nó vô cùng hấp dẫn, chỉ 1,5 triệu tới 3 triệu/máy. Một số mẫu mã được nhiều người tin dùng như máy ép nước mía mini F2- 500, F1 – 400W, F2 – 800W, F3 – 800W, FM-400...

1.6 Máy ép mía siêu sạch liền bàn

Dòng máy này sử dụng cho các quán nước mía cố định, có quy mô vừa hoặc lớn vì nó cho công suất mạnh, ép nhanh, được gắn liền vào bàn, tăng độ ổn định khi vận hành. Dòng máy này chỉ có giá từ 3 triệu tới 5 triệu nên đừng hãy cân nhắc lựa chọn nhé.

máy ép nước mía liền bàn

Máy nước mía liền bàn tiện lợi và ổn định

1.7 Máy ép nước mía bình ắc quy

Sử dụng bình ắc quy vô cùng tiện lợi giúp bạn không cần phải tốn điện hoặc ép tay tốn nhiều công sức. Loại máy này đặc biệt phù hợp với những xe nước mía lưu động, thuận tiện di chuyển và đáp ứng nhu cầu sử dụng cả ngày.

Tuy nhiên với mỗi yêu cầu công suất khác nhau bạn hãy chọn cho mình loại bình phù hợp, đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu, tránh để khách hàng chờ lâu vì máy ép chậm hoặc gặp sự cố hết bình nhé.

Dòng máy này hiện có giá từ 1,5 triệu tới 6,5 triệu tùy loại bình ắc quy, dựa vào ngân sách và nhu cầu của mình để cân nhắc chọn mua bạn nhé.

nước mía có bọt

Ly nước mía tạo bọt thơm ngon và bắt mắt

1.8 Máy ép mía siêu sạch tạo bọt 2 Rulo

Đây là dòng máy được nâng cấp lên từ loại truyền thống bổ sung thêm tính năng tạo bọt, sử dụng 2 rulo xa nhiều mía cùng lúc, đáp ứng nhu cầu sử dụng của hầu hết mô hình.

Hơn nửa cốc nước mía nhiều bọt, bọt mịn cũng làm kích thích vị giác của thực khách hơn, tạo sự độc đáo và tăng trải nghiệm. Dòng máy này tuy nhiều tính năng độc đáo, mới lạ nhưng chỉ có giá từ 2 triệu tới 4 triệu mà thôi, quả là khoản đầu tư xứng đáng phải không nào. 

kinh doanh nước mía

Kinh nghiệm mở quán nước mía đông khách

Sapo FnB sẽ chia sẻ những kinh nghiệm mở cửa hàng bán nước mía từ A- Z hiệu quả để bạn tham khảo, cùng theo dõi nhé.

👉 XEM NGAY

2. Địa chỉ mua máy ép mía uy tín

Sau khi chọn được loại máy phù hợp với mô hình kinh doanh của mình, việc tiếp theo bạn cần làm là tìm kiếm địa chỉ mua uy tín, đảm bảo cả về chất lượng và giá cả.

Hãy tham khảo một vài điểm bán dưới đây nhé, hứa hẹn mang đến cho bạn sản phẩm với đa dạng mẫu mã, hàng chính hãng, chế độ bảo hành tin cậy.

2.1 Máy ép mía Xuân Tình

  • Địa chỉ: 88 đường vành đai 3, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 0979796776
  • Website: mayepmiasieusach.net/

Với hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối máy ép nước mía, Xuân Tình tự tin đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cao nhất với 20 mẫu mã khác nhau và chế độ bảo hành 1 đổi 1 vô cùng uy tín.

2.2 Hà Bắc Machinery

  • Địa chỉ: 170/9 Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại: 0917791981
  • Website: habaco.vn

Nếu bạn đang ở Hà Nội thì đừng quên ghé qua Hà Bắc Machinery chọn cho mình một chiếc máy ép mía siêu sạch, siêu chất lượng nhé. Là người đồng hành với hàng nghìn quán nước mía trên cả nước, đây là nơi tin cậy để bạn chọn sản phẩm bền bỉ, chất lượng, giá mềm hơn so với đối thủ trên thị trường. 

máy ép mía hà bắc

Hà Bắc Machinery nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng và bền bỉ

2.3 Thành Phát

  • Địa chỉ: 515B Lê Trọng Tấn, Sơn Kỳ, Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0936652253
  • Website: xenuocmiasieusach.net

Thành Phát là cơ sở sản xuất máy ép mía, xe nước mía siêu sạch với quy mô lớn tại TP. HCM, sở hữu dây chuyền và công nghệ hiện đại, hứa hẹn mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cao, công suất lớn, bền bỉ, chế độ bảo hành uy tín.

Hãy liên hệ với Thành Phát để được tư vấn lựa chọn mẫu mã phù hợp với quy mô kinh doanh của mình bạn nhé.

2.4 Công ty Tân Bảo Lộc

  • Địa chỉ: E10/18C, đường Vĩnh Lộc, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0932743129
  • Website: xenuocmiathuong.com

Sở hữu sản phẩm với động cơ được nhập khẩu từ Nhật, sử dụng chất liệu inox bền bỉ, không gỉ, không phai màu….các mẫu mã đến từ Tân Bảo Lộc hứa hẹn mang tới cho bạn trải nghiệm tốt nhất, vận hành bền bỉ, mang lại hiệu quả kinh tế về lâu dài.

máy ép nước mía tân bảo lộc

Máy ép nước mía Tân Bảo Lộc chất lượng cao

2.5 Công ty Cơ khí xây dựng Đà Nẵng

  • Địa chỉ: K16 Lê Thạch, phường Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935369677
  • Website: cokhixaydungdanang.com

Bạn chắc chắn sẽ hài lòng với những sản phẩm đến từ Công ty Cơ khí xây dựng Đà Nẵng bởi doanh nghiệp đã có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất máy ép nước mía và nhiều thiết bị máy móc thiết bị khác phục vụ ngành F&B. Chính vì thế hãy thử tham khảo và đưa ra đánh giá nhé.

2.6 Máy ép mía Việt Thống

  • Điện thoại: 0938817979
  • Website: xenuocmiasieusach.com.vn

Nếu bạn đang sống ở khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long thì hãy chọn Việt Thống là đơn vị cung cấp máy nước mía cho mình nhé bởi sản phẩm tại đây không chỉ có công năng mạnh mẽ mà còn an toàn, tiết kiệm điện, mang lại hiệu quả đầu tư lớn. 

3. Cần lưu ý gì khi chọn mua máy ép nước mía?

3.1 Chọn công suất

Máy ép nước mía sẽ cho tốc độ ép khác nhau với từng công suất nhất định, vậy nên hãy chọn dòng máy công suất lớn nếu bạn muốn ứng dụng vào mô hình kinh doanh lớn, phục vụ nhiều khách hàng cùng lúc nhé. Còn ngược lại chỉ muốn kinh doanh nhỏ lẻ, làm xe nước mía lưu động thì chỉ cần dòng máy công suất thấp để tiết kiệm chi phí.

3.2 Chọn kích thước

Các loại máy ép nước mía hiện nay thường mang kích thước lớn nhỏ khác nhau phụ thuộc vào thiết kế và công năng nên nếu quán của bạn khá nhỏ, hoặc mặt tiền nhỏ hẹp thì nên chọn các dòng máy kích thước vừa phải để không gian thoáng đãng, tránh bít cửa lối đi gây khó chịu, khó thu hút khách hàng ghé qua nhé.

Còn nếu quán của bạn rộng rãi hơn thì nên trang bị máy ép nước mía có tủ kính để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, tăng tính thẩm mỹ và tạo sự an tâm cho khách hàng.

máy ép nước mía mini

Máy ép mía nhỏ phù hợp với không gian nhỏ hẹp

3.3 Chọn sản phẩm bền bỉ

Nhiều dòng sản phẩm hiện nay trên thị trường có nhiều công năng, tiện ích nhưng giá cả lại quá rẻ, tiềm ẩn nguy cơ dễ hỏng hóc, lỗi trong quá trình sử dụng, thậm chí thiếu an toàn. Chính vì thế hãy chọn sản phẩm có độ bền cao, giá hơi cao một chút nhưng kết cấu bền bỉ, về lâu dài mang lại hiệu quả kinh tế lớn hơn. 

Trên đây là những lưu ý quan trọng giúp bạn chọn được dòng máy ép nước mía, xe nước mía phù hợp với ngân sách và nhu cầu của mình. Tuy nhiên khi có ý tưởng mở quán bạn còn cần trang bị thêm những thiết bị, công cụ khác để vận hành tốt hơn như phần mềm quản lý quán cafe, máy bán hàng….giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo lợi thế cạnh tranh cho mình. 

Cụ thể hơn, phần mềm Sapo FnB hỗ trợ bạn order tại bàn cho khách qua thiết bị cầm tay như điện thoại, ipad, hỗ trợ thanh toán nhanh qua nhiều hình thức thẻ, quét QR code, tiền mặt...

Đồng thời ở vị trí chủ quán bạn cũng dễ dàng theo dõi doanh thu, chi phí, quản lý nguyên vật liệu, nhân sự một cách chi tiết và khoa học, không còn phải thường xuyên túc trực tại quán và lo sai sót, nhầm lẫn trong quá trình tổng hợp số liệu nữa. 

Xem thêm: Kinh nghiệm mở quán nước mía doanh thu khủng dịp hè

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM