Top 10 mẫu website bất động sản thiết kế đẹp và chuyên nghiệp nhất hiện nay

Sapo Web giới thiệu tới các bạn Top 10 mẫu website bất động sản hiện đại đẹp mắt, được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ sở hữu phong cách thiết kế thu hút, những mẫu giao diện web bất động sản này còn được ứng dụng nhiều tiện ích và công nghệ hiển thị tuyệt vời, sẵn sàng đáp ứng tất cả mong muốn của bạn về một trang web bđs chuyên nghiệp và bán hàng hiệu quả. 

Tổng hợp 10 mẫu website bất động sản chuyên nghiệp nhất trên Sapo Web

1. Template Bất Động Sản.VN

Giao diện website mẫu Bất Động Sản.VN thu hút khách hàng ngay từ lần truy cập đầu tiên bởi phong cách thiết kế hiện đại, tone màu chủ đạo xanh dương tạo cảm giác tươi mới, ấn tượng.

Mẫu giao diện Bất Động Sản.VN sở hữu bố cục khoa học, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn, tìm kiếm và thao tác điều hướng trên website.

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu website BĐS đẹp với nhiều chức năng tương tự các trang web đăng tin mua bán nhà đất uy tín như: Batdongsan.com.vn, Batdongsan321.com, Dothi.net... thì template Bất Động Sản.VN của Sapo Web chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Một số module nổi bật của template Bất Động Sản.VN có thể kể đến như:

  • Menu danh mục: Trang chủ/ Giới thiệu/ Sản phẩm (phân loại chi tiết từng Dự án: Căn hộ, nhà riêng, chung cư, biệt thự liền kề, khu nghỉ dưỡng, đất nền dự án, khu nhà xưởng...)/ Tin tức/ Liên hệ...
  • Module phân loại & tìm kiếm nâng cao: Phân loại theo từ khóa, phân loại dịch vụ nhà đất, phân loại theo địa chỉ (Tỉnh/Huyện...), phân loại diện tích, phân loại mức giá...
  • Module tiện ích: Xem ảnh 360° bằng công nghệ VR thực tế ảo hiện đại, xem video, xem ảnh dạng SlideShow, bản đồ vệ tinh chi tiết...
Template Bất Động Sản.VN

Xem chi tiết | Xem demo giao diện

2. Mẫu website bất động sản đẹp SkyLand

Mẫu website giới thiệu dự án bất động sản SkyLand của Sapo Web tạo ấn tượng với khách hàng bởi phong cách thiết kế chuyên biệt dạng landing vô cùng chuyên nghiệp, thu hút.

Đây là mẫu thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp dành cho các Saler bất động sản, các chủ dự án để giới thiệu chi tiết cũng như quảng bá hiệu quả về dự án BĐS của mình tới khách hàng.

Đặc điểm nổi bật của template giao diện bất động sản SkyLand:

  • Bộ lọc tìm kiếm thông minh được đặt ngay đầu trang chủ giúp khách hàng dễ dàng thao tác tìm kiếm thông tin theo nhu cầu chi tiết: Tìm kiếm theo địa chỉ, phân loại dịch vụ bất động sản, tìm kiếm nhanh theo từ khóa...
  • Các khối module Dự án BĐS nổi bật/ Dự án BĐS mới nhất/ Dự án BĐS được xem nhiều/ Tin tức thị trường... được sắp xếp khoa học, dễ theo dõi
  • Module tiện ích Đăng ký nhận tin bất động sản giúp bạn dễ dàng thu được data chất lượng của khách hàng tiềm năng
  • Trang chi tiết dự án hiển thị đầy đủ các thông tin về từng dự án nhà đất: Hình ảnh minh họa, tab mô tả, tab đánh giá, bản đồ vị trí... ...
Mẫu website bất động sản đẹp SkyLand

Xem chi tiết | Xem demo giao diện

3. Template website bất động sản Delta Platinum

Một trong những kênh marketing hiệu quả giúp khách hàng có thể tìm đến được với dịch vụ bất động sản mà bạn đang cung cấp đó chính là trang web bán nhà đất, website giới thiệu dự án BĐS. Sapo Web chắc chắn rằng đầu tư cho thiết kế website bất động sản là một điều sáng suốt để kinh doanh bất động sản thành công.

Và mẫu giao diện web bất động sản Delta Platinum sẽ là sựa lựa chọn đáng giá dành cho bạn với nhiều ưu điểm tuyệt vời:

  • Module SlideShow hỗ trợ hiển thị video và hình ảnh một cách tối ưu
  • Tính năng tìm kiếm và phân loại danh mục thông minh
  • Ứng dụng công nghệ Ajax cho module Dự án mới nhất giúp tải các thông tin trên trang một cách nhanh chóng
  • Tích hợp công nghệ VR thực tế ảo đỉnh cao giúp người dùng có thể xem ảnh 360° chân thực nhất
  • Hỗ trợ hiển thị giao diện trên tất cả các thiết bị điện tử PC và mobile ...
Template website bất động sản Delta Platinum

Xem chi tiết | Xem demo giao diện

cach tao website ban hang sapo web

Thiết kế website bất động sản Sapo Web – Tham khảo kho giao diện hơn +400 template hiện đại, UX/UI

Giao diện đẹp, tốc độ tải trang nhanh - Tương thích trên mọi thiết bị, nhiều mẫu cho bạn tham khảo,...

👉 XEM NGAY

4. Mẫu website Bất Động Sản Lupul Group

Template web bất động sản Lupul Group sở hữu phong cách thiết kế đơn giản hiện đại, tone màu xanh chủ đạo đầy thu hút.

Template hiển thị các dự án nhà đất bán, nhà đất cho thuê, nhà đất cần sang nhượng... và cập nhât các thông tin mới nhất về ngành bất động sản, cũng như các mục Tư vấn khác về phong thủy, kiến trúc, nội thất...

Lupul Group là mẫu giao diện mang những đặc trưng phù hợp cho bất kỳ cá nhân hoặc các công ty vừa và nhỏ có nhu cầu kinh doanh về mảng bất động sản.

Mẫu website Bất Động Sản Lupul Group

Xem chi tiết | Xem demo giao diện

5. Mẫu trang web đăng tin bất động sản đẹp Ant Land

Mẫu thiết kế web bất động sản Ant Land được tối ưu SEO hỗ trợ website của bạn dễ dàng lên Top Google và tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Công nghệ Responsive giúp giao diện hiển thị tốt trên mọi thiết bị (PC, mobile) và trình duyệt.

Một số module tính năng nổi bật của mẫu website bán hàng bất động sản Ant Land:

  • Bộ lọc tìm kiếm và phân loại thông minh theo từng trường thông tin chi tiết
  • Module dự án ngay đầu trang chủ giúp khách hàng có thể xem thông tin cơ bản, hình ảnh, video của dự án mà không vần vào trang chi tiết
  • Module giới thiệu nổi bật tạo điểm nhấn và thu hút khách hàng ...
Mẫu trang web đăng tin bất động sản đẹp Ant Land

Xem chi tiết | Xem demo giao diện

6. Template giao diện mẫu EGA Land

Đây là mẫu giao diện chuyên dành cho các chuyên gia môi giới bất động sản hay các công ty dịch vụ bất động sản có quy mô vừa và nhỏ.

Giao diện EGA Land phù hợp cho mọi thiết bị di động, máy tính bảng hay các trình duyệt máy tính khác nhau. Ngoài ra mẫu giao diện này còn có trang trình bày riêng các thông tin chuyên về các dự án Bất Động Sản dễ dàng tìm kiếm thông tin cho người xem.

Template giao diện mẫu EGA Land

Xem chi tiết | Xem demo giao diện

7. Template website bất động sản Miso

Với thiết kế mang phong cách vô cùng hiện đại, trang nhã giao diện mang đến cảm giác ấm cúng khi khách hàng ghé thăm, tìm kiếm thông tin về bất động sản,template Miso cũng phù hợp cho các cửa hàng chuyên kinh doanh đồ nội thất…

Ưu điểm nổi bật là khoảng trắng lớn trong giao diện mang đến sức thu hút hoàn toàn mới, tập chung vào nội dung bên trong, cùng với đó là hiệu ứng chuyển động đẹp mắt, kết hợp với code viết trên mã nguồn mới tối ưu trên mọi loại thiết bị từ máy tính, đến điện thoại di động hay máy tính bảng.

Tiếp đó là khả năng tùy biến nhanh, dễ dàng thay đổi màu sắc hay font chữ theo yêu cầu giúp thay đổi giao diện dễ dàng phù hợp theo nhiều ngành kinh doanh khác nhau không chỉ bất động sản.

Mẫu website bất động sản Miso

Xem chi tiết | Xem demo giao diện

8. Mẫu landing page giới thiệu dự án BĐS Sea View

Template BĐS Sea View được thiết kế màu sắc đơn giản nhưng lại vô cùng trang nhã, mang đến cảm giác tiện nghi sang trọng cho website của bạn. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những website chuyên kinh doanh dịch vụ nhà đất, du lịch, vật liệu xây dựng hay các cửa hàng nội ngoại thất.

Không chỉ ấn tượng với giao diện bên ngoài, giao diện mẫu website BĐS Sea View còn thu hút được không nhỏ sự chú ý của khách hàng, giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng, kết hợp với đó là công nghệ mới hỗ trợ tốt cho Seo, cũng như dễ dàng hiển thị trên mọi loại thiết bị.

Thêm vào đó là khả năng tích hợp sẵn các mạng xã hội phổ biến hiện nay, bản đồ Maps có khả năng thu phóng theo ý muốn của khách hàng. Với nút quay trở lại thiết kế ở đầu trang mang đến sự thuận tiện cho khách hàng khi sử dụng.

Mẫu landing page giới thiệu dự án BĐS Sea View

Xem chi tiết | Xem demo giao diện

9. Mẫu website dự án nhà đất Delta Arc

Template website Delta Arc là một trong những mẫu giao diện đặc trung phù hợp với các ngành Nội thất, Kiến trúc, dịch vụ khách sạn nghỉ dưỡng, Bất động sản...

Phong cách thiết kế đơn giản, các layout module được sắp xếp khoa học và thu hút là một trong những điểm nhấn của mẫu website này. Các module tiện ích được thiết kế nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng khi lướt web, khách hàng có thể dễ dàng hình dung những mục đích của cá nhân mà dẫn đến lựa chọn tốt hơn.

Mẫu website dự án nhà đất Delta Arc

Xem chi tiết | Xem demo giao diện

10. Website mẫu giới thiệu dự án BĐS Vinhouse

Mẫu website bất động sản Vinhouse với phong cách thiết kế dạng landing page giới thiệu dự án nhà đất tương tự như template SkyLand là một trong những giao diện BĐS bạn không thể bỏ qua.

Giao diện Vinhouse giúp các chủ đầu tư, các sale bất động sản có thể giới thiệu và marketing (quảng bá, chạy quảng cáo,...) dự bán BĐS của mình một cách hiệu quả, thu hút.

Một số tính năng nổi bật của template website bán hàng bất động sản Vinhouse:

  • Tính năng view ảnh theo dạng album
  • Tính năng show mặt cắt thiết kế của dự án
  • Tính năng xem thông tin chi tiết của từng dự án:
  • Form Đăng ký nhận thông tin để lấy thông tin khách hàng tiềm năng được bố trí thu hút ngay trang chủ.
  • Hỗ trợ tối ưu SEO và điểm tốc độ lướt web nhanh ...

Website mẫu giới thiệu dự án BĐS Vinhouse

Xem chi tiết

Tổng kết:

Chúng ta đều biết rằng bất động sản là loại hình kinh doanh có tỷ suất doanh thu cũng như lợi nhuận rất hấp dẫn. Tuy nhiên điều đó cũng đồng nghĩa với việc các cá nhân, doanh nghiệp đang theo đuổi lĩnh vực này cần trải qua sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt.

Bên cạnh các chiến lược sale bất động sản truyền thống, sự phát triển bùng nổ của mạng internet toàn cầu cũng như sự chuyển dịch về hành vi mua sắm của khách hàng sang các kênh online đã tạo ra một thị trường cạnh tranh mới. Vậy lợi thế của bạn nằm ở đâu?

Câu trả lời dành cho bạn: Hãy tạo cho riêng mình một trang web bất động sản chuyên nghiệp! Bạn không thể mở rộng kinh doanh bất động sản nếu không có website.

Đầu tư cho thiết kế website bất động sản là một chiến lược sáng suốt để bạn kinh doanh bất động sản thành công trong thời đại công nghệ trực tuyến bùng nổ hiện nay.

Có thể lựa chọn một trang web dạng landing giới thiệu dự án bất động sản nếu bạn là cá nhân/ đơn vị kinh doanh bất động sản nhỏ và có ngân sách đầu tư cho kênh website hạn chế. Hoặc có thể đầu tư một trang web giao dịch bất động sản, đăng tin bất động sản quy mô nếu doanh nghiệp của bạn có kế hoạch tập trung nguồn lực để đẩy mạnh kênh marketing này.

Và cho dù lựa chọn loại hình website bất động sản nào, bạn cũng có thể tham khảo và chọn cho mình một template ưng ý trong 10 mẫu website bất động sản đẹp được Sapo Web gợi ý trên đây.

Hiện tại, Sapo Web đang có chương trình hỗ trợ khách hàng được dùng thử website MIỄN PHÍ 7 NGÀY để trải nghiệm trọn gói các tính năng trước khi cần bỏ chi phí để làm web. Với 12 năm kinh nghiệm và uy tín trong ngành, Sapo Web vinh dự được hỗ trợ +190,000 khách hàng thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp và tăng doanh thu hiệu quả trên kênh website, và thiết kế website bất động sản là một trong những thế mạnh của chúng tôi.

Xem thêm:  Thiết kế website thương mại điện tử 

Chỉ cần bỏ ra 5s để đăng ký thông tin tại form đăng ký dưới đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên của Sapo Web support để tạo một website hoàn toàn miễn phí để dùng thử mà không mất một khoản phí nào trong suốt thời gian 7 ngày dùng thử. Sau thời gian dùng thử, nếu bạn quan tâm và muốn sử dụng dịch vụ thiết kế web của Sapo lâu dài chỉ với mức phí từ 499,000đ/ tháng, bạn có thể liên lạc để ký hợp đồng chính thức với chúng tôi.

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Hy vọng rằng với những gợi ý trên đây, bạn có thể tham khảo và lựa chọn ngay cho mình một mẫu giao diện website bất động sản ưng ý nhất. Chúc các bạn thành công!

Tweet
3/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM