Top 20 Giao diện website được ưa chuộng nhất nửa đầu năm 2020

Trước tình hình cách ly xã hội để phòng dịch Covid-19, xu hướng kinh doanh online, đặc biệt là trên nền tảng website bán hàng đang được nhiều người quan tâm hơn bao giờ hết. Hãy cùng Sapo Web điểm tô sự thu hút cho trang web của bạn bằng Top 20 giao diện website được ưa chuộng nhất nửa đầu năm 2020, Sapo tổng hợp. Bạn hãy cùng tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho mình nhé!

1. Evo điện máy - Giao diện website đẹp mắt cho cửa hàng kinh doanh

Đúng như tên gọi, Giao diện website Evo Điện Máy được thiết kế cho cửa hàng kinh doanh sản phẩm gia dụng, siêu thị mini, điện máy... Giao diện được tích hợp Google AMP cho tin tức và sản phẩm, cài đặt  AMP sẽ tăng tốc website 15-85% so với khi chưa cài đặt.

Giao diện tích hợp tính năng cho phép so sánh sản phẩm. Bao gồm hiển thị các thông tin cơ bản và thông số kỹ thuật, giúp khách hàng có 1 góc nhìn tổng quan về các sản phẩm đang cân nhắc mua.

Theme còn tích hợp Popup quảng cáo cho phép khách hàng tự tùy chỉnh thời gian hiển thị mà không cần cài app từ bên ngoài đồng thời cho phép chèn sản phẩm vào bất kì vị trí nào trong bài viết ở Trang chi tiết tin tức. Giúp chủ website gia tăng tỉ lệ mua hàng của khách hàng. Evo điện máy là một trong những theme tốt nhất trong nửa đầu năm 2020.

giao diện website đẹp evo điện máy

Xem demo

2. MiniMart - Mẫu web tươi vui cho gian hàng sống động

Giao diện website MiniMart phù hợp những ngành nghề như siêu thị, nhà hàng, các cửa hàng bán thực phẩm, đồ ăn. Được thiết với tông màu chủ đạo cam, xanh rất nổi bật và kích thích vị giác của khách hàng.

Website MiniMart lấy sản phẩm làm điểm nhấn để tạo sự chú ý của khách hàng vào từng sản phẩm. Bên cạnh đó, giao diện website MiniMart còn gây ấn tượng với 3 khối banner dưới slide giúp cho bạn giới thiệu về những chương trình khuyến mại đặc biệt, hay sản phẩm chính cần show để khách hàng có thể tiếp cận và mua hàng nhanh chóng. 

mẫu website ngành thực phẩm sapo web

Xem demo

3. OH! Dụng cụ - Template website cho cửa hàng dụng cụ, máy móc

Với thiết kế trẻ trung, sáng tạo đầy đủ tính năng, OH! Dụng cụ là giao diện phù hợp với các cửa hàng dụng cụ, cơ khí, máy móc, điện máy, phụ kiện,… và nhiều lĩnh vực khác.

Theme có nhiều đặc điểm nổi bật mà nhiều theme khác không có như tính năng xem nhanh, giúp khách hàng xem thông tin sản phẩm một cách đầy đủ và nhanh nhất, gồm các thuộc tính đã được cài đặt. Trang chi tiết sản phẩm Hiển thị trực quan các thông số, thuộc tính của sản phẩm giúp khách hàng dễ dàng tham khảo và lựa chọn. 

mẫu template website bán dụng cụ, thiết bị

Xem demo

4. Ant Kitchen - Giao diện thông minh và thân thiện với người dùng

Giao diện Ant Kitchen được thiết kế một cách tối giản, tập trung vào các tính năng mà một website bán hàng cần có. Với Ant Kitchen, khách hàng sẽ được trải nghiệm mua sắm như đang ở trong một siêu thị thực với tốc độ nhanh chóng với khả năng tối ưu tốc độ themes đem lại.

Khách hàng khi mua sản phẩm, website sẽ tự động hiển thị danh mục con và sản phẩm liên quan để khách hàng dễ dàng so sánh các sản phẩm và đưa ra quyết định mua hàng chính xác nhất. 

giao diện web kinh doanh đồ điện máy

Xem demo

5. Zomart - Mẫu themes hiện đại và chuyên nghiệp 

Zomart là giao diện website phù hợp với những người kinh doanh đa ngành. Trang chủ được tối ưu cho hiển thị nhiều tab, nhiều sản phẩm nhưng vẫn giữ được hiệu suất tải trang nhanh.

Bộ lọc sản phẩm được phân chia chi tiết đến từng chủng loại giúp khách hàng có thể tìm kiếm chính xác mặt hàng mình mong muốn chỉ trong tích tắc.

Zomart sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những chủ shop muốn một website chuyên nghiệp với đầy đủ những tính năng cần thiết. 

mẫu website bán hàng chuyên nghiệp Zomart

Xem demo

6. Dualeo X - Giao diện web xanh mát cho cửa hàng thực phẩm

Dualeo X có lẽ không còn xa lạ với những khách hàng của sapo. Đây cũng là 1 trong 20 theme tốt nhất trong năm 2019 dựa trên số lượt mua và đánh giá của khách hàng.

Một trong những lí do chính để Dualeo X xuất hiện trong danh sách top 20 trong 2 năm liên tiếp chính là theme có khả năng tùy biến cực mạnh cho phép bạn thay đổi màu sắc, font chữ giúp bạn chọn màu ưng ý theo ngành nghề cụ thể.

Ngoài ra, Theme sử dụng các công nghệ mới giúp tối ưu tốc độ load site đến tận cùng giúp DuaLeo X load site chưa đến 3s ngay cả khi test ở sever nước ngoài.

theme website ngành thực phẩm, hoa quả Dualeo-X

Xem demo

7. Amomo - Theme web đa-zi-năng cho cửa hàng kinh doanh

Với các tính năng nổi bật như tìm kiếm theo danh mục thông minh, giúp khách hàng tìm được sản phẩm theo từng loại danh mục cụ thể, tính năng xem nhanh giúp khách hàng có thể chọn và mua mặt hàng ngay trên trang chủ mà không cần vào trang chi tiết sản phẩm.

Giao diện được thiết kế chuẩn SEO và Responsive hiển thị trên tất cả các thiết bị ( mobile, ipad, máy tính bảng...). Amomo là một theme bán hàng chất lượng với tầm giá của mình. Và hiệu quả của amomo không cần phải bàn cãi nữa vì hiện giờ nó là một trong số 20 theme tốt nhất trong nửa đầu năm 2020. 

giao diện web thương mại điện tử chuyên nghiệp Amomo

Xem demo

8. Halugroup - Giao diện phong cách hiện đại cho cửa hàng online

Với phong cách thiết kế hiện đại, bố cục hợp lý, với người dùng cả ở trình duyệt máy tính và di động, giao diện Halugroup đem sự chuyên nghiệp đến cho các website kinh doanh về vật liệu xây dựng.

Trang chủ có khối “Dự án đã cấp” được thiết kế nổi bật giúp khách hàng nắm bắt nhanh nhất các dự án đã làm của công ty giúp tạo niềm tin cho khách hàng ngay từ ban đầu. 


template bán hàng Halugroup ngành xây dựng

Xem demo

9. Teddy - Mẫu web màu hồng xinh cho gian hàng ngọt ngào

Với phong cách thiết kế tối giản, tập trung vào sản phẩm cùng màu sắc hài hòa, giao diện Teddy’s phù hợp với mọi hình thức kinh doanh đặc biệt là mẹ và bé, quà tặng,...

Theme được thiết kế đẹp mắt hài hòa tinh tế show được nhiều sản phẩm làm nổi bật được các tính năng của 1 website hoa quà tặng bán hàng (đặc biệt với các dịp tặng quà như Noel, 8/3, sinh nhật..).

Trang chủ phân bố cục rõ ràng giúp khách hàng có cái nhìn toàn diện về sản phẩm mà mình muốn kinh doanh. Với những ưu điểm tuyệt vời của template Teddy’s chúng tôi hy vọng rằng đây sẽ là một trong những giao diện tuyệt vời để bạn có thể bắt đầu bán hàng online ngay hôm nay.

mẫu website bán thời trang Teddy

Xem demo

10. Stellar - Template web giới thiệu Doanh nghiệp thông minh

Stellar sẽ là một giải pháp tuyệt vời cho các website doanh nghiệp, giới thiệu sản phẩm, giới thiệu dịch vụ, website bất động sản, dịch vụ vận tải, bán 1 sản phẩm duy nhất.

Stellar sở hữu đầy đủ các tính năng cơ bản mà website bán hàng trong thời đại 4.0 cần có như tốc độ tải trang, khả năng tùy biến giao diện, tối ưu SEO để website có thể leo top google đồng thời tích hợp các nền tảng mạng xã hội như facebook, instagram, ….

mẫu theme webiste Stellar ngành xây dựng, kiến trúc

Xem demo

11. Big Shoe - Gam màu rực rỡ cho gian hàng của bạn

Big shoe mang đến cho website sự trẻ trung và mới mẻ. Thiết kế được lấy cảm hứng từ sự sôi động của mùa hè với tông màu chủ đạo là đỏ và cam phù hợp với các ngành thời trang, mẹ và bé.

Có thể nói cửa hàng mang nhiệt huyết tuổi trẻ đến với khách hàng. Người lớn thì cũng đã từng trẻ, vậy nên Big shoe sẽ để lại một ấn tượng lâu dài với khách hàng. 

mẫu giao diện trang web bán giày Big Shoe

Xem demo

12. Evo Cook - Sự lựa chọn toàn diện cho gian hàng của bạn

Giao diện website Evo Cook được thiết kế cho cửa hàng kinh doanh sản phẩm gia dụng, siêu thị mini. Theme được thiết kế đẹp mắt với nhiều khối sản phẩm nổi bật đẹp mắt giúp bạn thoải mái hiển thị được tính thẩm mỹ, thế mạnh và mang lại cái nhìn toàn diện về website kinh doanh đa ngành.

Theme còn có khả năng tự động tạo mục lục trong trang chi tiết tin tức và page landing để hiện thị khuyến mãi. Quý khách hãy truy cập link demo dưới đây và dùng thử Evo cook ngay vì hiện tại giá của theme đang được khuyến mãi. 

Giao diện website Evo Cook bán dụng cụ gia dụng

Xem demo

13. Ego Mall - Giao diện web thân thiện với mọi ngành nghề

Ego mall là theme thiết kế dành cho mọi ngành nghề và đặc biệt phù hợp với các ngành công nghệ, thời trang và nội thất. Màu sắc của theme phù hợp với người hành vi tiêu dùng của người Việt Nam.

Giao diện sử dụng Ajaxcart, quickviews tiện lợi, bộ lọc sản phẩm thông minh. Thông tin hiện thị tương tác với người bán được bố trí hợp lý hỗ trợ gia tăng tỷ lệ chuyển đổi từ người xem sản phẩm tới người mua sản phẩm.

Theme web OneMall kinh doanh đồ điện tử - Sapo web

Xem demo

14. Mew Furniture - Cửa hàng nội thất lung linh cùng giao diện chuẩn SEO

Giao diện website MewFurniture được thiết kế cho các đơn vị kinh doanh đồ nội thất, decor, .... Phù hợp với siêu thị mini, cửa hàng nội thất lớn nhỏ, vv..

Themes được thiết kế để tối ưu hóa SEO một cách tốt nhất, Website được phân chia các thẻ heading SEO và được viết theo code mới nhất tối ưu về tốc độ load chỉ còn dưới 3s và chuẩn W3C.

Theme được thiết kế với phong cách hiện đại phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng trải nghiệm, hiển thị đẹp mắt với các khối sản phẩm, các banner quảng cáo cho các event sale,..

Mẫu website bán nội thất Mew Furniture

Xem demo

15. Box Home - Giao diện trang nhã nhưng vẫn nổi bật

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một website có màu sắc trang nhã cùng tiện ích nổi bật, phù hợp cho một website nội thất thì Boxhome sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Template Box Home đã làm rất tốt khi các thành phần ở đầu trang được thiết kế tinh tế để phù hợp với ngành hàng. Bên cạnh đó là các liên kết giúp tra cứu thông tin nhanh chóng như Tra cứu đơn hàng, Câu hỏi thường gặp, Tin tức, Liên hệ.

Module sản phẩm chính được thiết kế tối giản, hiển thị rõ ràng các tab Danh mục sản phẩm. Các tab sản phẩm giúp mỗi module có thể chứa nhiều sản phẩm hơn, hiển thị hiệu quả hơn.

Xem demo

16. Future - Một chút tinh tế, thanh lịch cho cửa hàng của bạn

Chúng ta cùng đến với một theme dành cho ngành nội thất và kiến trúc khác là Future. Future đem lại cảm giác hiện đại, sang trọng và hài hòa, chính là tiêu chí mà khách hàng của ngành hàng nội thất và thiết kế nhắm đến.

Các tab trường thông tin sản phẩm trong các trang chi tiết được bố cục hợp lý đem đến cái nhìn chân thực nhất cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của bạn. 

Xem demo

17. Ant Mobile - Mẫu website phù hợp đa ngành hàng

Giao diện website Ant Mobile được thiết kế cho cửa hàng kinh doanh điện thoại, siêu thị mini, hàng công nghệ. Đây là ngành hàng có tính cạnh tranh cao và thu hút khách hàng bằng các chương trình khuyến mãi.

Và Ant mobile được thiết kế tập trung vào việc hiển thị các sản phẩm giá sốc, sản phẩm sales. Bộ lọc thông minh, được tối ưu giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt hơn mà không cần tốn nhiều thời gian.

Xem demo

18. Evo Nội Thất - Giao diện nâng tầm website nội thất cao cấp

Template Evo Nội Thất là giao diện đẹp, hiện đại dành cho các website bán đồ nội thất, siêu thị nội thất gia đình, chuyên cung cấp nội thất cao cấp, trang trí nội thất.

Theme được thiết kế đẹp mắt với nhiều khối sản phẩm nổi bật giúp bạn thoải mái hiển thị được tính thẩm mỹ, thế mạnh sản phẩm. Chi tiết sản phẩm khi kéo chuột xuống ở sẽ cố định nút mua hàng và thông tin sản phẩm ở mọi thiết bị. Ngoài ra còn nhiều tính năng nổi bật khác nữa. 

Giao diện web đẹp Evo Nội Thất

Xem demo

19. Revo Store - Giao diện tối giản và tinh tế phù hợp với nhiều ngành nghề

Revo store là template được thiết kế đơn giản để tối ưu hiển thị rõ ràng. Vì vậy phù hợp với Đặc biệt với các ngành gia dụng, thời trang, giày dép, các phụ kiện và ngành hàng thể thao.

Màu sắc cách bố trí hợp lý, phù hợp với hành vi sử dụng của người Việt Nam, tối ưu chuẩn SEO, hiển thị tốt  trên mọi phiên bản : Mobile, Tablet, PC. Những đặc điểm nổi bật đó đã đưa Revo Store lọt vào top 20 theme được ưa chuộng nhất năm nửa đầu năm 2020.

mẫu template bán hàng thời trang Revo Store

Xem demo

20. Ant Construction - Giao diện chuẩn SEO cho cửa hàng online của bạn

Giao diện Ant Construction được thiết kế tối ưu SEO, giao diện Responsive tối ưu hiển thị trên mọi thiết bị. Giao diện giúp website của bạn dễ dàng đứng top đầu google từ đó giúp sản phẩm và dịch vụ của bạn tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn.

Website tích hợp Google Rich Snippets giúp bạn thấy được nội dung thông tin của bạn trên kết quả tìm kiếm một cách chi tiết hơn đối với cụ thể từng thể loại nội dung. Đồng thời tích hợp bộ lọc Sapo Version 2.0. Giúp theo dõi trực quan hơn phần tìm kiếm sản phẩm.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp cho bạn khả năng có thể tự tùy chỉnh bộ lọc theo ý muốn mà không cần can thiệp vào code. Vì vậy khi truy cập vào website của bạn khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm sản phẩm họ cần và sản phẩm cùng loại để so sánh và mua hàng hiệu quả. 

Mẫu website Ant Construction

Xem demo

Trên đây là danh sách top 20 mẫu giao diện bán chạy nhất năm 2019 trên Kho giao diện Sapo Web. Nếu bạn đang tìm kiếm 1 giao diện website đẹp thì đây là những template mà bạn có thể tham khảo, áp dụng và trải nghiệm hiệu quả với việc kinh doanh online bằng cách đăng ký dùng thử Sapo Web ngay hôm nay.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM