Tổng hợp giao diện, tính năng mới được Bizweb cập nhật tháng12/2017

Trong tháng 12/2017, Bizweb đã tiến hành thêm mới và nâng cấp một số tính năng và ứng dụng cho tất cả các website trên toàn hệ thống, cập nhật 3 giao diện mới lên Kho giao diện Bizweb. Cụ thể như sau:

1. Cấu hình thông báo

Nếu như trước đây khách hàng chỉ có thể cấu hình email thông báo bằng HTML thì hiện nay với tính năng mới này, giao diện cấu hình email được hiển thị thân thiện và trực quan hơn. Ngoài ra, trong phần Cấu hình tùy chỉnh mẫu email, bạn có thể cấu hình logo và màu sắc chủ đạo được sử dụng mặc định trong các email thông báo đến khách hàng.

Để sử dụng tính năng này, bạn truy cập trang quản trị website, click vào phần Cấu hình > Thông báo > Tùy chỉnh mẫu email. Sau khi tùy chỉnh xong mẫu email, ấn nút Lưu để lưu lại cấu hình email.

2. Ứng dụng Tích điểm đổi quà

Mới đây, ứng dụng Tích điểm đổi quà đã được thêm mới phần Ngôn ngữ hiển thị. Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn ngôn ngữ mặc định của chương trình hiển thị trên website.

Truy cập ứng dụng Tích điểm đổi quà, chọn tab Hiển thị > Ngôn ngữ hiển thị, lựa chọn ngôn ngữ Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh, sau đó ẩn Lưu để áp dụng ngôn ngữ.

Nếu chưa sử dụng ứng dụng Tích điểm đổi quà, hãy cài đặt ngay cho website của bạn tại Kho ứng dụng của Bizweb và trải nghiệm hiệu quả với việc bán hàng online.

3. Cảnh báo khi rời khỏi trang chỉnh sửa giao diện

Khi đang thao tác trong trang chỉnh sửa HTML/CSS giao diện website, nếu bạn ấn nút tắt trang thì trang không tắt ngay mà sẽ hiện một popup cảnh báo trước khi rời khỏi nếu những thay đổi của bạn chưa được lưu.

Tính năng này sẽ giúp cho các chỉnh sửa của bạn không bị mất nếu lỡ tay ấn phải nút tắt, lựa chọn Ở lại để tiếp tục chỉnh sửa và ấn Lưu khi hoàn tất hoặc chọn Rời khỏi để thoát trang mà không lưu lại các thay đổi.

4. 3 giao diện mới

Teddy’s

Với phong cách thiết kế tối giản, tập trung vào sản phẩm cùng màu sắc hài hòa, giao diện Teddy’s phù hợp với mọi hình thức kinh doanh đặc biệt là mẹ và bé, quà tặng...

Chocolate

Giao diện được thiết kế theo phong cách hiện đại, tươi mới đem đến cho người dùng sự thân thiện. Giao diện này đặc biệt phù hợp với những web bán hoa, quà tặng nhân những dịp lễ đặc biệt.

D.News

Giao diện website Bizweb D.News được thiết kế chuyên cho các website tin tức dành riêng cho điện thoại di động, website doanh nghiệp, dịch vụ du lịch, phòng khám, bệnh viện.

Trên đây là các tính năng mới nhất được cập nhật trên Bizweb. Hãy sử dụng ngay và trải nghiệm những lợi ích và hiệu quả tuyệt vời cho việc kinh doanh của bạn.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM