Tổng hợp các mặt hàng kinh doanh online ít vốn lãi cao năm 2020

Ở thời buổi hiện nay, phi thương bất phú thế nên ngày càng có nhiều người tìm kiếm các mặt hàng kinh doanh online ít vốn để bắt đầu với việc bán hàng cho mình giúp kiếm thêm thu nhập. 

Vậy nếu bạn đang có ít vốn và muốn kinh doanh online mà chưa tìm thấy mặt hàng nào phù hợp, khám phá ngay với Sapo nhé, chúng tôi sẽ tổng hợp tất cả các mặt hàng kinh doanh online ít vốn lời cao trong bài viết này. 

kinh-doanh-online

1. Kinh doanh online ít vốn là gì? 

Kinh doanh online giờ đây không còn quá xa lạ đối với nhiều người, đây là một hình thức bán hàng thông qua các trang mạng xã hội, sàn thương mại điện tử,...và không cần phải có cửa hàng. Giữa người mua và người bán chỉ cần trao đổi qua online là có thể giao dịch mua hàng được ngay. 

Hình thức kinh doanh online này mang tới nhiều ưu điểm hơn kinh doanh truyền thống, có thể diễn ra cả ngày lẫn đêm đáp ứng nhu cầu mua sắm và bán hàng của cả người mua lẫn người bán. Giờ thay vì phải mở một cửa hàng và vận hành cửa hàng đó mất nhiều thời gian và vốn đầu tư. Bạn chỉ cần đăng các sản phẩm của mình lên các trang bán hàng online là có thể bán được sản phẩm, với cách làm này bạn sẽ tốn ít vốn hơn. 

kinh-doanh-online 1

Kinh doanh online vốn ít dành cho nhiều đối tượng, nhưng tập trung chủ yếu ở giới trẻ độ tuổi từ 18 - 35, không có nhiều tiền cũng như chi phí để đầu tư kinh doanh lớn. Việc bán online ít vốn này tuy không nhiều tiền đầu tư nhưng lại giúp bạn thu về số tiền hàng tháng không hề nhỏ. 

Vậy bạn đã có ý tưởng kinh doanh online ít vốn cho riêng mình chưa? Nếu chưa hãy tìm hiểu phần tiếp theo cùng Sapo nhé

2. Tổng hợp các mặt hàng kinh doanh online ít vốn hiệu quả nhất 2020

Các mặt hàng kinh doanh online ít vốn đang “làm mưa làm gió” trong thời gian gần đây, đâu là những sản phẩm giúp bán online ít vốn hiệu quả nhất? Cùng điểm danh ngay nhé. 

2.1. Khẩu trang & nước rửa tay 

Gần đây, với việc ảnh hưởng của chất lượng không khí xấu, chỉ số ô nhiễm không khí tăng cao, cùng với đó là dịch bệnh Corona covid- 19 bùng phát, chính vì vậy, nhu cầu sử dụng khẩu trang và nước rửa tay bảo vệ sức khỏe của mọi người phổ biến và tăng lên rất nhiều so với bình thường.

kinh-doanh-online 3

Vì vậy, một trong số các mặt hàng kinh doanh online ít vốn chính là khẩu trang và nước rửa tay. Đối với sản phẩm khẩu trang, bạn có thể nhập từ các xưởng sản xuất để đảm bảo chất lượng hàng hóa. Hoặc với nước rửa tay, bạn có thể tham khảo các công thức làm nước rửa tay tiệt trùng, an toàn sức khỏe để tự làm và đóng lọ rồi bán.

Với những cách này, việc kinh doanh online ít vốn sẽ cực kỳ hiệu quả và khả thi. Bạn hoàn toàn chủ động về hàng hóa mà mình cung cấp chứ không cần phải chờ nguồn hàng, ví dụ như việc tự làm nước rửa tay.

2.2. Quần áo

Ý tưởng kinh doanh online ít vốn thứ 2 mà bạn có thể tham khảo đó chính là bán quần áo. Khi mà hiện nay, nhu cầu được “ăn ngon - mặc đẹp” ngày càng cao hơn thì mọi người cũng dần có thói quen mua sắm quần áo nhiều hơn. Càng đa dạng các loại quần áo thì càng có thể diện ở nhiều sự kiện, môi trường khác nhau.  

Thế nên bán online ít vốn mà lựa chọn sản phẩm là quần áo thì thường sẽ không bao giờ lỗ cả, dựa vào nhu cầu cao của thị trường bạn chị cần lựa chọn những mẫu quần áo hợp xu hướng, hợp thời trang, theo trend là có thể thu hút được người mua.

kinh-doanh-online 5

Bạn nên lựa chọn các đối tượng khách hàng phù hợp để bán hàng. Quần áo thì có rất nhiều loại như:

  • Thời trang nam
  • Thời trang nữ
  • Thời trang mẹ & bé
  • Thời trang đôi
  • Thời trang dành cho người lớn tuổi

Hoặc khi bán online ít vốn mà lựa chọn quần áo bạn cũng có thể kinh doanh theo nhiều hình thức, ví dụ như: bán trên mạng, cho thuê quần áo, in áo phông,...

2.3. Mỹ phẩm

Ngoài quần áo thời trang ra thì mỹ phẩm cũng là một trong số các mặt hàng kinh doanh online ít vốn. Bên cạnh việc mặc đẹp thì nhiều phái nữ hiện nay cũng chú trọng vào việc trang điểm, chăm sóc và dưỡng da để cải thiện vẻ bề ngoài, nên xu hướng tìm mua mỹ phẩm của họ cũng tăng hơn so với trước. 

kinh-doanh-online 6

Các loại mỹ phẩm được ưa chuộng và mua phổ biến hiện nay là:

  • Các loại son môi Hàn Quốc
  • Dưỡng da: mặt nạ, kem dưỡng ẩm, tinh chất
  • Sản phẩm trị mụn an toàn cho da
  • Đồ trang điểm: bút kẻ mắt, kẻ lông mày, che khuyết điểm, phấn, phấn má,....
  • ….

Khi bạn kinh doanh online vốn ít thì mặt hàng mỹ phẩm thường có chiết khấu lớn, rủi ro thấp và thời gian sử dụng lâu dài không lo hết hạn như một vài sản phẩm khác. 

2.4. Phụ kiện thời trang

Mặt hàng thứ 4 trong các mặt hàng kinh doanh online ít vốn mà bạn nên tham khảo chính là phụ kiện thời trang. Nhu cầu làm đẹp từ những phụ kiện đi kèm rất lớn, một số loại phụ kiện được dùng phổ biến kết hợp để cùng tông với trang phục là:

  • Túi xách, ví tiền
  • Giày dép
  • Trang sức

Nếu bạn có ý tưởng kinh doanh ít online ít vốn bằng việc bán phụ kiện thời trang thì bạn đã lựa chọn rất đúng, bạn cũng nên khoanh vùng các đối tượng tiềm năng cần khai thác để lựa chọn loại phụ kiện thích hợp và đúng theo xu hướng hiện nay. 

kinh-doanh-online 6

2.5. Phụ kiện điện thoại

Điện thoại gần như là thiết bị không thể thiếu của mỗi người trong thời đại công nghệ phát triển, vì vậy smartphone cũng là một sản phẩm được nhiều người chăm chút, thế nên mặt hàng thứ 5 trong số các mặt hàng kinh doanh online ít vốn chính là phụ kiện điện thoại.

kinh-doanh-online 7

Phụ kiện điện thoại bao gồm các sản phẩm như:

  • Ốp điện thoại
  • Sạc pin, sạc dự phòng, dây cáp sạc
  • Tai nghe
  • Dán màn hình

Nhu cầu tiêu dùng các mặt hàng này rất lớn, đặc biệt bạn có thể nhập các loại phụ kiện tương ứng với những dòng điện thoại phổ biến hiện nay như Iphone, Samsung, Huawei,..sẽ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn. 

2.6. Đồ handmade

Đồ handmade cũng là một trong các mặt hàng kinh doanh online ít vốn. Tuy nhiên với loại hình kinh doanh này bạn cần phải là người khéo tay, tỉ mỉ và thích làm những sản phẩm bằng tay.

Những sản phẩm handmade sẽ thích hợp với các đối tượng cần mua quà tặng vào các dịp đặc biệt, nên bạn có thể làm đa dạng các loại sản phẩm như: 

  • Thiệp handmade
  • Gối, khăn, mũ handmade
  • Bánh & kẹo handmade

kinh-doanh-online8

2.7. Bán đồ ăn - thức uống

Đồ ăn thức uống hiện nay cũng là một xu hướng bán online ít vốn cực hot. Giờ đây, mọi người khá bận rộn với công việc thế nên việc nấu cơm không còn là thói quen nữa mà thay thế vào đó là gọi đồ ăn ngoài nên kinh doanh bán đồ ăn dần phát triển. 

Kinh doanh đồ ăn thường không tốn nhiều vốn, mà bạn có thể bán theo kiểu order để định trước được nhu cầu đặt hàng của khách. 

kinh-doanh-online9

Ví dụ như bạn có thể cho khách chốt gọi đồ ăn vào ngày hôm trước và sáng hôm sau bạn sẽ nấu rồi ship hàng. Đây là cách  để bạn hạn chế rủi ro và không tốn nhiều chi phí, gây thừa nguyên liệu

Ngoài ra hiện nay có rất nhiều kênh giúp bạn bán được đồ ăn thức uống hiệu quả, tiếp cận được nhiều khách hàng, đó là bán trên các kênh như Now, Grabfood, Go-food,...

Xem thêm: Hướng dẫn Kinh doanh online thành công cho người mới bắt đầu 2022

3. Công cụ để quản lý khi kinh doanh online ít vốn hiệu quả

Để kinh doanh online ít vốn được hiệu quả, bạn nên tham khảo các phương pháp hỗ trợ bạn quản lý hàng hóa, tạo đơn hàng, quản lý doanh thu và gọi ship...Một trong số các công cụ để giúp bạn quản lý bán online ít vốn hiệu quả chính là ứng dụng quản lý bán hàng Sapo

Đây là một ứng dụng quản lý bán hàng trên điện thoại có thể sử dụng hoàn toàn miễn phí để giúp bạn quản lý việc kinh doanh online của mình trở nên tốt hơn. Bạn chỉ cần vào App Store hoặc Google Play là có thể tải được app Sapo về sử dụng. 

kinh-doanh-online 10

Ứng dụng Sapo mang tới những tính năng như:

  • Quản lý tồn kho
  • Quản lý đơn hàng
  • Quản lý khách hàng
  • Quản lý doanh thu
  • Quản lý công nợ khách hàng - nhà cung cấp
  • Báo cáo lợi nhuận

Đặc biệt, ứng dụng hỗ trợ bạn gọi ship giá rẻ vô cùng hiệu quả, bạn chỉ cần tạo đơn, sau đó đẩy đơn cho 8 đơn vị vận chuyển uy tín được tích hợp trên app như: Sapo Express, Ahamove, Shippo, Ninja Van, GrabExpress,GHN, GHTK,...là có thể ship hàng cho khách hàng của mình. 

Để đáp ứng đúng mục tiêu kinh doanh online vốn ít, ứng dụng quản lý bán hàng Sapo có hàng loạt các ưu đãi khi bạn gọi ship qua app, Sapo thường xuyên gửi mã khuyến mãi giá ship cho người dùng như: giảm 100% phí ship tối đa 35k, giảm 50% tối đa 15k, giảm 30% tối đa 10k,...rất tiện lợi phải không?

Tải ứng dụng quản lý bán hàng miễn phí Sapo tại đây: 

Hy vọng qua bài viết về các mặt hàng kinh doanh online ít vốn của Sapo, bạn sẽ có thêm cho mình những ý tưởng kinh doanh online ít vốn hiệu quả, mang tới nhiều lợi nhuận và đừng quên sử dụng công cụ giúp quản lý bán hàng online hiệu quả nhé. 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM