Tối ưu hóa hiệu quả website bán hàng với workshop Hướng dẫn vận hành Sapo Web

Ngày 15/3/2018 vừa qua tại chi nhánh Sapo Hồ Chí Minh, Sapo đã tổ chức workshop Hướng dẫn vận hành website bán hàng Sapo Web dành cho các khách hàng Sapo khu vực phía Nam. Đây là hoạt động định kỳ của Sapo giúp các chủ shop có thể vận hành cửa hàng online một cách dễ dàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh online. Sự kiện đã thu hút hơn 30 chủ shop đến tham dự.

Tại sự kiện, đại diện Sapo - anh Châu Thanh Vũ Em đã chia sẻ các nội dung: tổng quan về quản trị website, các thao tác giúp việc quản lý bán hàng hiệu quả hơn, hướng dẫn việc vận hành kinh doanh đa kênh hiệu quả, hoàn thiện website cần gì, khi website hoàn thiện cần làm gì để tăng giá trị, cách kết nối website vào các kênh bán hàng lớn hiện nay, cách sử dụng kho ứng dụng miễn phí, cách xem chỉ số đánh giá hiệu quả bán hàng.

Anh Châu Thanh Vũ Em hướng dẫn các chủ shop cách vận hành website bán hàng

Sau buổi đào tạo, các chủ shop đã có thể tự vận hành và quản lý bán hàng một cách trơn tru trên nền tảng website bán hàng Sapo Web, biết cách tối ưu hóa những lợi ích của website đối với việc kinh doanh và đánh giá hiệu quả bán hàng online.

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM