App Sapo Free – Tích hợp VNPay tặng mã giảm giá siêu hot 50,000đ/ đơn hàng

Kinh doanh cá nhân và hộ gia đình thường gặp muôn vàn khó khăn. Để hỗ trợ các chủ shop nhỏ lẻ gia tăng hiệu quả bán hàng, ứng dụng quản lý bán hàng Sapo đã kết hợp cùng VNPay đưa ra những ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, người mua hàng trực tiếp từ shop sẽ nhận được mã “SAPO50 - giảm 50.000đ/đơn hàng”. Ưu đãi này sẽ giúp cho các shop thu hút được thêm nhiều khách hàng hơn nữa. 

1. VNPay là gì và tại sao chủ shop nên sử dụng? 

VNPay là một trong những giải pháp đơn giản, giúp người mua hàng dễ dàng hơn trong việc thanh toán tiền, thường được tích hợp sẵn trong các ứng dụng Mobile Banking của nhiều ngân hàng. 

Cổng thanh toán VNPay là cổng trung gian kết nối các chủ shop dù là kinh doanh nhỏ lẻ, cá nhân hay hộ gia đình, chủ nhà hàng (Online & Offline) với Ngân hàng, cho phép khách hàng thanh toán bằng mã QR các đơn hàng mua sắm trực tuyến thông qua:

  • Thẻ ATM / tài khoản
  • Ứng dụng Mobile Banking
  • Thẻ quốc tế

Tại sao chủ shop nên sử dụng VNPay làm cổng thanh toán?

  • Thanh toán bằng Mobile Banking qua VNPay là phương pháp giảm thiểu rủi ro khi thanh toán bằng tiền mặt và quẹt thẻ ATM/ Visa Card.
  • Không phải kiểm đếm tiền, bảo quản tiền, tiền lẻ, tiền rách, trả lại tiền thừa,…
  • Giảm thiểu thời gian chờ đợi thanh toán của khách hàng
  • Theo dõi giao dịch và quản lý doanh số các đơn vị bán hàng dễ dàng và chủ động.
  • Với hình thức thanh toán này, có một ưu thế đặc biệt là bạn có thể gửi mã cho người mua hàng thông qua các ứng dụng phổ biến hiện nay như: messenger facebook, tin nhắn,....

2. Mã giảm giá “Sapo50” – Ưu đãi cực HOT cho các chủ shop

Tất cả các chủ shop cá nhân, hộ gia đình, shop lớn (cả online lẫn offline) sử dụng ứng dụng quản lý bán hàng miễn phí Sapo sẽ nhận được ưu đãi lớn qua  kết nối VNPay. Như vậy, khách hàng của các shop sẽ nhận được chiết khấu 10% tổng giá trị hóa đơn (tối đa 50.000đ/lần/tuần/người dùng) - Áp dụng với QR động. 

“SAPO50” là mã giảm giá vô cùng hấp dẫn (Sapo – VNPay): Ưu đãi được sử dụng cho người mua hàng giảm 10% trên tổng giá trị đơn hàng (tối đa 50.000đ). 

Mã này sử dụng được bao nhiêu lần và trong bao lâu: Mỗi người mua hàng được áp dụng 1 tuần 1 lần/1 khách hàng.

Chủ shop được lợi gì khi cung cấp mã “SAPO50” cho khách hàng của mình?

Shop có thể tận dụng để trở thành chương trình khuyến mãi của shop, giúp thu hút khách hàng và gia tăng lượng đơn hàng của shop.

3. Miễn phí giao dịch trong 3 tháng dành cho khách hàng đăng ký mới VNPay

3.1 Mục tiêu chương trình

Nhằm hỗ trợ chi phí dịch vụ cho các shop trong thời giai đoạn khó khăn do đại dịch Covid - 19 bùng phát, ngoài mã khuyến mãi SAPO50, VNPay đưa ra thêm chương trình khuyến mãi miễn phí giao dịch cho khách hàng trên toàn hệ thống, trong đó bao gồm cả các khách hàng của Sapo

3.2 Thời gian áp dụng: Từ 15/04/2020 đến 30/06/2020 

3.3 Thông tin chi tiết:

– Tặng tối đa 03 tháng phí dịch vụ cho các Đơn vị chấp nhận thanh toán (ĐVCNTT) có hợp đồng với thời hạn tối thiểu 01 năm. Trong đó:

  • Đối với ĐVCNTT đã ký hợp đồng trước ngày 15/04/2020, trong tháng 4, tháng 5 và tháng 6 năm 2020, tháng nào ĐVCNTT có tổng giá trị giao dịch VNPAY-QR nhỏ hơn 30.000.000đ (ba mươi triệu đồng) thì được tặng toàn bộ phí dịch vụ của tháng đó.
  • Đối với ĐVCNTT ký hợp đồng trong khoảng thời gian từ 15/04/2020 đến 30/06/2020, trong 3 tháng liên tiếp kể từ tháng ký hợp đồng, tháng nào ĐVCNTT có tổng giá trị giao dịch VNPAY-QR nhỏ hơn 30.000.000đ (ba mươi triệu đồng) thì được tặng toàn bộ phí dịch vụ của tháng đó.

3.4. Khu vực & đối tượng áp dụng:

Tất cả các Đơn vị chấp nhận thanh toán (ĐVCNTT) VNPAY-QR trên toàn quốc có Hợp đồng dịch vụ QR thời hạn từ 01 năm trở lên ký từ ngày 30/6/2020 trở về trước và có tổng giá trị giao dịch VNPAY-QR mỗi tháng dưới 30.000.000đ (ba mươi triệu đồng).

3.5. Dịch vụ áp dụng:

  • Dịch vụ thanh toán VNPAY-QR tích hợp sẵn trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng.
  • Áp dụng cho các dịch vụ QR (QR offine, sản phẩm, Custom) và QR billing.
  • Không áp dụng cho dịch vụ Cổng thanh toán.

3.6. Cách thức khuyến mãi:

Nếu tháng T-1 là tháng hợp lệ ĐVCNTT được miễn phí dịch vụ theo nội dung của Chương trình khuyến mãi này, VNPAY vẫn tiến hành thu phí dịch vụ trong tháng như thỏa thuận trong Hợp đồng dịch vụ QR. Sau thời điểm đối soát giao dịch của tháng T-1 (diễn ra vào ngày 15 tháng T), VNPAY sẽ:

  • Hoàn lại phí dịch vụ của tháng T-1 vào tài khoản ngân hàng của ĐVCNTT;
  • Hoặc khấu trừ trực tiếp phí dịch vụ này vào số tiền cần thanh toán của tháng T.
  • Các giao dịch hoàn, hủy không được tính trong Chương trình.
  • Sau thời điểm đối soát chốt số liệu giao dịch hợp lệ được hoàn phí của tháng T-1, nếu phát sinh các giao dịch thêm bớt, bù trừ do lỗi kỹ thuật của tháng T-1, các giao dịch này sẽ được xét tính trong kỳ đối soát của tháng tiếp theo (Tức kỳ đối soát giao dịch tháng T diễn ra vào tháng T+1).

4. Hướng dẫn kết nối VNpay để thanh toán bằng QR code

Hiện nay việc thanh toán qua thiết bị di động thông minh trở nên phổ biến và mang tới sự thuận lợi hơn so với thanh toán bằng tiền mặt. Người mua hàng chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng Mobile Banking là của các ngân hàng và sử dụng camera điện thoại quét mã QR để thanh toán trong vài giây. 

Sapo sẽ hướng dẫn bạn các thao tác kết nối thanh toán VNPay QR code trên ứng dụng quản lý bán hàng miễn phí Sapo.

4.1 Kết nối dành cho shop đã đăng ký VNPAY-QR

  • Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng quản lý bán hàng Sapo, sau đó và phần “Cấu hình” chọn “Phương thức thanh toán” rồi tiếp tục chọn “VNPay” rồi ấn vào “Kết nối” 

  • Bước 2: Bạn hãy điền thông tin “Kết nối VNPay” mà bạn đã từng đăng ký trước đây vào, sau khi lưu thông tin thành công, hệ thống sẽ tự động tạo ra 1 phương thức thanh toán tích hợp có tên VNPay trong danh sách các phương thanh toán của cửa hàng. 

4.2 Kết nối dành cho cửa hàng chưa đăng ký VNPAY-QR

Nếu shop cá nhân - hộ gia đình của bạn chưa đăng ký VNPAY-QR, bạn có thể dễ dàng đăng ký và kết nối ngay tại App quản lý bán hàng Sapo theo các bước sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng Sapo, vào menu "Thêm", bạn chọn “Cấu hình” và chọn “Phương thức thanh toán” rồi lựa chọn “Kết nối” VNPay 

  • Bước 2: Sau đó hãy lựa chọn loại hình kinh doanh của shop: kinh doanh cá nhân/hộ gia đình/doanh nghiệp 

  • Bước 3: Sau khi chọn loại hình kinh doanh, bạn cần điền đầy đủ thông tin đăng ký tài khoản cho VNPay

Lưu ý:

+ Mã số thuế/CMND*: Nếu là doanh nghiệp bạn điền Mã số thuế doanh nghiệp, nếu là hộ kinh doanh bạn điền Chứng minh nhân dân/ căn cước công dân của người đại diện hộ kinh doanh.

+ Thông tin người liên hệ của doanh nghiệp: Là thông tin của người được chủ doanh nghiệp ủy quyền và là đầu mối liên hệ trao đổi các vấn đề liên quan đến cổng thanh toán VNPAY từ SAPO. Bạn kiểm tra lại thông tin cửa hàng, địa điểm bán, thông tin người liên hệ 

+ Thông tin tài khoản thụ hưởng: Bạn điền thông tin tài khoản ngân hàng sẽ nhận tiền cho các giao dịch thanh toán QR-Code thành công và chọn Đăng ký

  • Bước 4: Sau khi bạn click Đăng ký thông tin của bạn sẽ được gửi đến Cổng kết nối Sapo Pay. Trong vòng 24 giờ làm việc, nhân viên Sapo sẽ liên hệ với bạn để xác nhận thông tin và hỗ trợ đăng ký VNPay QR code

Trong trường hợp cần trao đổi và làm rõ thêm thông tin, tư vấn viên Sapo Pay sẽ liên hệ theo thông tin liên hệ bạn đăng ký. Khi thông tin đăng ký được xác nhận hệ thống tự động chuyển tài khoản của bạn sang Trạng thái dùng thử.

Lưu ý:

  • Ở trạng thái Dùng thử bạn có đầy đủ tính năng như bản chính thức, tuy nhiên số tiền mà người mua hàng thanh toán cho cửa hàng qua VNPAY-QR thì chưa thể rút về. Sau khi bạn “Đăng ký thành công” với VNPay thì rút tiền được số tiền mà khách hàng đã thanh toán.  
  • Trong trường hợp thiếu thông tin, bạn sẽ được thông báo và chỉ cần cập nhật lại là hồ sơ sẽ được chuyển lên bản chính thức

Bên cạnh đó, Sapo sẽ gửi cho bạn hợp đồng bản cứng giữa VNPAY và đơn vị của bạn. Khi nhận được hợp đồng, bạn cần ký đóng dấu và gửi lại kèm theo các chứng từ liên quan để VNPay thẩm định hồ sơ.

Sau khi bạn hoàn thiện đầy đủ hồ sơ và hồ sơ hợp lệ hệ thống sẽ chuyển từ trạng thái dùng thử sang phiên bản chính thức.

Trên đây là các thao tác hướng dẫn kết nối, đăng ký phương thức thanh toán VNPAY-QR Code. Chúc bạn thành công!

5. Cách sử dụng mã VNPay “SAPO50” trên app Sapo 

Sau khi kết nối thành công với VNPay và lên phiên bản chính thức, trong quá trình giao dịch với khách hàng bạn chỉ cần thực hiện các thao tác như sau để sử dụng được mã ưu đãi: 

  • Bước 1: Thực hiện tạo đơn hàng trên ứng dụng quản lý bán hàng Sapo
  • Bước 2: Chọn hình thức thanh toán VNPay, sau đó sẽ hiện lên mã QR tương ứng với giá trị đơn hàng 
  • Bước 3: Gửi mã QR mà bạn nhận được thông qua messenger Facebook/ tin nhắn/… cho khách hàng của bạn để thanh toán 
  • Bước 4: Sau khi khách hàng thanh toán thành công, bạn sẽ nhận được thông báo trên App Sapo. 

Lưu ý: Tiền sẽ được chuyển về tài khoản của bạn vào ngày hôm sau. 

Vậy các chủ shop còn chần chừ gì mà không tận dụng ngay phương thức thanh toán VNPay để mang tới những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng của mình, gia tăng doanh thu trong thời gian tới.

Tải ứng dụng quản lý bán hàng Sapo tại đây:

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM