Top 10 mẫu thiết kế website nội thất thịnh hành [Cập nhật 2024]

Thiết kế website nội thất hiện đang là một trong những lĩnh vực kinh doanh đem lại nhiều lợi nhuận nhất tại thời điểm hiện tại. Chính vì vậy, việc “tận dụng” quảng cáo sản phẩm trên kênh bán hàng website chính là cơ hội lớn giúp tăng doanh thu của chủ doanh nghiệp. Trong bài viết này, Sapo Web sẽ giới thiệu đến bạn 10 mẫu thiết kế thiết kế website nội thất đang thịnh hành nhất hiện nay.

Thiết kế website các ngành nghề
Thiết kế website các ngành nghề!

Bạn đã có website online chưa? Quảng bá thông tin, sản phẩm cho hơn 150 triệu khách hàng và thúc đẩy gấp đôi doanh số nhờ thiết kế website  Sapo Web ngay nào! 

1. Mẫu thiết kế website nội thất Ant Home

Mẫu thiết kế website nội thất Ant Home hiện đang là một trong những mẫu web nội thất đẹp được lựa chọn nhiều nhất trên kho template của Sapo Web.

Tất cả khối tin tức, sản phẩm của Ant Home được thiết kế theo phong cách mở giúp khách hàng khi ghé thăm website sẽ cảm nhận được sự thẩm mỹ, tính toàn diện tổng thể của cả trang web.

Thiết kế website nội thất
Thiết kế website nội thất Ant Home. (Ảnh: Sapo.vn)

Ant Home còn là một trong những website nội thất được tích hợp sẵn Google AMP cho mục tin tức sản phẩm. Điều này sẽ giúp website dễ dàng tăng thứ hạng trên trang SERPs, gia tăng tốc độ tải trang từ 15 - 85%.

Ngoài ra, mẫu web thiết kế nội thất này còn tích hợp sẵn Pop-up, liên kết với Google Drive, bộ lọc tùy chỉnh khác nhau cho từng danh mục, zoom sản phẩm.... Và đặt biệt là giao diện tương thích trên mọi thiết bị như PC, mobile, tablet..

Thiết kế website nội thất Ant Home
Giao diện Ant Home được liên kết với Google Drive. (Ảnh: Sapo.vn)

---> Xem demo

2. Website nội thất Mew Furniture

Giao diện thiết kế website nội thất Mew Furniture chuẩn responsive và dễ dàng tuỳ chỉnh màu sắc tại mục quản trị kể cả khi bạn không có nhiều kiến thức về kỹ thuật, code.

Theme của Mew Furniture được sắp xếp với bố cục hài hoà, hiện đại. Việc kết hợp với tone màu sáng thanh nhã sẽ làm những khối sản phẩm trở nên đẹp mắt, nổi bật hơn. Khách hàng khi vào mua bán tại website cũng dễ dàng bị thu hút bởi những banner quảng cáo trên nền màu này.

Mục sản phẩm nổi bật được show tại vị trí trang chủ cùng tính năng zoom chi tiết giúp khách hàng tiếp cận thông tin sản phẩm một cách trực quan và dễ dàng hơn. Cùng với đó là những tính năng được update thường xuyên như light box, swatch….

Thiết kế website nội thất Mew
Website nội thất Mew Furniture thiết kế phong cách hiện đại. (Ảnh: Sapo.vn)

---> Xem demo

3. Web thiết kế nội thất ND Nội Thất

Nếu bạn vẫn phân vân chưa biết chọn thiết kế website nội thất thì ND Nội Thất là lựa chọn tiếp theo bạn có thể tham khảo. ND nội thất có giao diện được thiết kế sang trọng, màu sắc hiện đại trẻ trung và có thể tuỳ chỉnh cấu trúc.

Ngoài ra, ND Nội Thất cũng được thiết kế chuẩn SEO, tối ưu tốc độ tải trang cùng hiệu ứng slide đẹp mắt đảm bảo tốc độ load web nhanh chóng.

Mẫu web nội thất đẹp ND nội thất
ND Nội Thất là mẫu Thiết kế website nội thất được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. (Ảnh: Sapo.vn)

Điểm chung của những mẫu website giao diện tai Sapo Web đều được trang bị bộ lọc thông minh, zoom ảnh, lightbox,..mà không ảnh hưởng đến bất cứ những trải nghiệm bào của khách hàng. 

Những module sản phẩm, quảng cáo, tab sản phẩm được thiết kế phù hợp với nội dung của các khối và được thiết kế theo kiểu ajax vừa giúp sản phẩm hiển thị một cách nổi bật mà lại không làm giảm tốc độ tải trang của trang web.

Website nội thất đẹp
Các sản phẩm nổi bật được sắp xếp tại trang chủ. (Ảnh: Sapo.vn)

---> Xem demo

4. Web nội thất đẹp Ridecor

Mẫu thiết kế nội thất online Ridecor với gam màu hiện đại, các module được sắp xếp hài hoà, logic giúp tăng cảm xúc của khách hàng khi truy cập vào website. Banner chính tại đầu trang chủ giúp thu hút sự chú ý của khách hàng. Bạn có thể update những chương trình khuyến mãi của cửa hàng mình tại đây để khách hàng theo dõi.

Template thiết kế website nội thất
Web nội thất đẹp Ridecor sử dụng gam màu hiện đại. (Ảnh: Sapo.vn)

Các nhóm sản phẩm được sắp đặt bên trái website để tăng số lượng danh mục xuất hiện trên website. Khối tin tức xuất hiện ngay tại trang chủ để khách hàng dễ dàng nắm bắt thông tin cũng như giúp trang web của bạn dễ dàng được thăng hạng trên Top Google. 

Bộ lọc thông minh có thể tìm kiếm tất cả những thương hiệu đang phân phối tại cửa hàng. Ngoài ra, bộ lọc cũng hỗ trợ khách hàng tìm kiếm theo màu sắc, kích thước, loại sản phẩm...một cách chính xác nhất.

Website nội thất đẹp
Bộ lọc thông minh của Web nội thất đẹp Ridecor. (Ảnh: Sapo.vn)

---> Xem demo

5. Template thiết kế website nội thất Sea Furniture

Nếu bạn muốn có một cửa hàng kinh doanh nhỏ xinh thì mẫu thiết kế website nội thất Sea Furniture rất phù hợp với bạn. Màu sắc hài hoà, bố cục hợp lý gọn gàng tạo cảm giác thoáng đãng, sang trọng khi ghé thăm trang web.

Bố cục sắp xếp sản phẩm ngay giữa trung tâm trang web tích hợp tính năng zoom. Khách hàng chỉ cần click vào sản phẩm, hình ảnh chi tiết của sản phẩm sẽ lập tức hiện rõ nét hơn. 

Website nội thất
Template nội thất Sea Furniture có bố cục hài hoà. (Ảnh: Sapo.vn)

Bộ lọc thông minh có thể tìm kiếm sản phẩm theo thương hiệu, màu sắc, giá tiền...giúp khách hàng không mất nhiều thời gian để tìm kiếm sản phẩm theo nhu cầu. Bạn có thể dễ dàng tuỳ biến giao diện (màu sắc, hình ảnh, cỡ chữ…) theo mong muốn của mình.

Website nội thất đẹp
Sea Furniture tích hợp bộ lọc thông minh. (Ảnh: Sapo.vn)

---> Xem demo

cach tao website ban hang sapo web

Khám phá 400++ giao diện website chuẩn SEO, hiện đại giúp tăng doanh số

Thiết kế website nội thất nhanh chóng trong 10s - Website chuẩn SEO - Giao diện đẹp, tốc độ tải trang nhanh - Dùng thử miễn phí..

👉 XEM NGAY

6. Website nội thất Evo

Evo là thiết kế website nội thất được nhiều khách hàng sử dụng. Điểm mạnh của giao diện Evo là các khối được sắp xếp mở, tạo chiều sâu cho trang web cũng như nâng cao tính thẩm mỹ cho website. Từ đó, người truy cập trang web cũng có cái nhìn tổng quan đa chiều hơn về ngành nội thất.

Website nội thất
Website nội thất Evo tương thích trên mọi thiết bị. (Ảnh: Sapo.vn)

Evo cho phép doanh nghiệp kết nối với Google map cũng như những thông tin tại Google Drive để quá trình quản trị trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. 

Đặc biệt, giao diện thiết kế web nội thất Evo còn hỗ trợ chuẩn SEO. Bài tin tức, blog trên website tự động tạo phụ lục, Heading. Thêm vào đó, giao diện tương thích responsive cũng là một lợi thế giúp Evo là một trong những web nội thất đẹp đáng để bạn tham khảo.

Website nội thất
Website nội thất Evo giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về các sản phẩm. (Ảnh: Sapo.vn)

---> Xem demo

7. Giao diện thiết kế website nội thất Cool My Home

Với giao diện thiết kế website nội thất Cool My Home, bảng giá sẽ được công khai ngay tại trang chủ nhằm giới thiệu đến cho khách hàng những giá trị mà cửa hàng sẽ mang đến cho khách hàng. Điều này cũng giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp ngay từ khi bắt đầu.

Tại trang chủ của Cool My Home cũng xuất hiện module dự án tiêu biểu và “Book lịch hẹn”. Khách hàng sẽ không thấy lúng túng khi tìm kiếm cách liên hệ với bạn. Và đây cũng là một trong những cách tạo dựng niềm tin về sự uy tín cho thương hiệu của mình.

Giao diện website nội thất
Cool My Home tích hợp nhiều tiện ích tuyệt vời cho website. (Ảnh: Sapo.vn)

---> Xem demo

8. Website nội thất ND Furniture

Mẫu thiết kế website nội thất ND Furniture với giao diện UX UI chuẩn SEO hỗ trợ tương thích trên tất cả những thiết bị PC,  điện thoại, máy tính bảng… Tất cả những tab sản phẩm, module trên trang chủ đều đã được tối ưu hoá hiển thị, tăng trải nghiệm khách hàng. 

Module quảng cáo - nơi bạn có thể quảng bá đến khách hàng của mình những chương trình ưu đãi bằng cách đặt những banner phù hợp. Các tab sản phẩm cũng như các khối khác trên website cũng làm tốt nhiệm vụ của mình là bán hàng, đưa thông tin đến gần hơn với tất cả mọi người.  

Giao diện website nội thất
Website nội thất ND Furniture được tối ưu trải nghiệm người dùng. (Ảnh: Sapo.vn)

---> Xem demo

9. Mẫu giao giao diện thiết kế website kiến trúc Box Home

Box Home là mẫu giao diện trong tầm giá nhưng thiết kế lại ấn tượng không kém phần những template cao cấp khác. Tất cả những mục quảng cáo, tin tức, sản phẩm..được bài trí rõ ràng mang đậm chất của một thiết kế website nội thất.

Tại đầu trang được bố trí thanh tìm kiếm, có thể tìm kiếm tất cả các thông tin như sản phẩm, tin tức, cách thức liên hệ…

Ngoài ra, tất cả những module khác như sản phẩm giảm giá, sản phẩm...cũng được thiết kế tối giản, hiển thị rõ ràng để chứa nhiều sản phẩm hơn.

Thiết kế website nội thất
Mẫu thiết kế website kiến trúc Box Home. (Ảnh: Sapo.vn)

---> Xem demo

10. Giao diện web nội thất đẹp Halu Decor

Mẫu thiết kế website nội thất Halu Decor được thiết kế theo phong cách trang nhã, sử dụng những icon bắt mắt phù hợp với tất cả những sản phẩm từ trung tính đến những sản phẩm có màu sắc bắt mắt.

Tại Halu Decor cài đặt cả tính năng mô tả ngắn. Chỉ cần click chuột vào sản phẩm, tất cả những thông tin tổng quan về sản phẩm như kích thước, chất liệu, xuất xứ được hiện lên đầy đủ, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng.

Ngoài ra, tính năng bộ lọc thông minh cũng giúp tạo ra những chuyển đổi mua hàng tốt hơn. Người dùng dễ dàng có trải nghiệm tốt, có thể lọc và lựa sản phẩm theo nhu cầu một cách đơn giản.

Giao diện web nội thất đẹp
Thiết kế website nội thất Halu Decor có phong cách tối giản. (Ảnh: Sapo.vn)

---> Xem demo

Trên đây là 10 mẫu thiết kế website nội thất đang thịnh hành nhất trên Sapo Web. Chúc các bạn sẽ tìm được mẫu thiết kế website phù hợp với ngành nghề kinh doanh nội thất của mình.

Để có cơ hội trải nghiệm thiết kế website bán hàng trên website nội thất miễn phí 7 ngày, khách hàng hãy click “Dùng thử miễn phí” tại nút dưới đây và tạo ra cửa hàng bán nội thất cho riêng mình tại Sapo Web nhé. 

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM