Thiết kế web Quảng Bình – Giải pháp cạnh tranh cho khách sạn, nhà hàng vừa và nhỏ

Với giải pháp thiết kế web Quảng Bình, các khách sạn, nhà hàng nhỏ có thể yên tâm cạnh tranh với những đối thủ khác với mức chi phí hợp lý và các công cụ marketing hiệu quả.

Quảng Bình là một trong 6 tỉnh thuộc Bắc Trung Bộ - nằm ở trung tâm dải đất hình chữ S. Không gian Quảng Bình như một bức tranh hoành tráng, có rừng, có biển với nhiều cảnh quan thiên nhiên nổi tiếng: đèo Ngang, đèo Lý Hòa, Cửa biển Nhật Lệ,... và vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng được công nhận là di sản Thiên nhiên thế giới. Đặc biệt Quảng Bình có Hang Sơn Đoòng– hang động lớn nhất thế giới vừa đẹp đến siêu thực lại vừa ẩn chứa nhiều bí ẩn.

Nhiều hãng thông tấn lớn trên thế giới: Telegraph (Anh); Hufington Post (Mỹ); Daily Mail,... đều dành những bài viết mô tả vẻ đẹp hiếm có, huyền bí về thiên nhiên Quảng Bình. Chính vì vậy, lượng khách du lịch đến với tỉnh ngày một lớn. Tính riêng trong 6 tháng đầu năm 2014, hơn 1,8 triệu lượt khách du lịch đã tìm đến Quảng Bình.

Thu hút khách du lịch và đầu tư kinh tế qua giải pháp thiết kế web Quảng Bình Thu hút khách du lịch và đầu tư kinh tế qua giải pháp thiết kế web Quảng Bình

Song song với sự phát triển của ngành du lịch Quảng Bình, hệ thống các nhà hàng, khách sạn đua nhau “mọc lên như nấm”. Tuy nhiên để tăng năng lực cạnh tranh trên sân chơi này, các nhà hàng, khách sạn nhỏ cần phải chú ý đầu tư đẩy mạnh xây dựng quảng bá thương hiệu và một trong những công cụ hữu ích không thể thiếu đó là một website chuyên nghiệp.

Với giải pháp thiết kế web Quảng Bình, các khách sạn, nhà hàng nhỏ có thể yên tâm cạnh tranh với những đối thủ khác với mức chi phí hợp lý và các công cụ marketing hiệu quả. Bên cạnh việc mở rộng quy mô, hiện đại hóa dịch vụ thì việc sở hữu một “hình ảnh online” sẽ đem lại doanh thu lớn cho bạn.

1. Tăng năng lực cạnh tranh

Kinh doanh trên mạng là một cuộc chơi bình đẳng, khách hàng ít quan tâm xem doanh nghiệp bạn lớn mạnh cỡ nào, mà họ chỉ cần biết những thông tin trên website của bạn có đáp ứng được nhu cầu họ đang tìm kiếm. Chính vì thế, khi xây dựng website, các khách sạn, nhà hàng nhỏ sẽ có cơ hội cạnh tranh với những đối thủ lớn.

Tăng năng lực cạnh tranh qua giải pháp thiết kế web Quảng Bình Tăng năng lực cạnh tranh qua giải pháp thiết kế web Quảng Bình

Các website của Bizweb hội tụ đầy đủ những giải pháp marketing hiện đại nhất như công cụ tạo mã coupon – giúp xây dựng các chương trình khuyến mại hay ứng dụng Email marketing hỗ trợ doanh nghiệp gửi các chương trình quảng cáo, giảm giá tới khách. Điều này giúp đơn vị của bạn cạnh tranh được với những đối thủ lớn dù quy mô và số vốn nhỏ hơn rất nhiều. Bạn có thể lựa chọn các ứng dụng về tính năng và công cụ marketing trong Kho Ứng dụng phong phú của Bizweb.

2. Rút ngắn khoảng cách đến khách hàng

Bạn có một website chuyên nghiệp, chứa đựng nhiều thông tin hữu ích cho khách hàng nhưng họ không thể biết đến website của bạn khi tìm kiếm. Bizweb sẽ giúp bạn giải quyết bài toán này thông qua các công cụ tối ưu bộ máy tìm kiếm.

Bizweb xây dựng nền tảng để giúp bạn đưa website lên top trên các trang công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,... với các giải pháp được tích hợp sẵn như thẻ miêu tả và từ khóa; tùy chỉnh URL; bổ sung thẻ ALT, tối ưu hóa theo chủ đề SEO,...

Thiết kế web Quảng Bình Thiết kế web Quảng Bình chuẩn SEO

Với sự trợ giúp của chúng tôi qua giải pháp thiết kế web Quảng Bình cùng sự nỗ lực của bạn, chắc chắn website sẽ lên top trên các trang tìm kiếm và dễ dàng đến được với khách hàng hơn.

3. Chi phí tiết kiệm

Giải pháp thiết kế website bán hàng Bizweb cung cấp những gói dịch vụ khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Mỗi gói giải pháp này đều đi kèm với những tính năng cao cấp, ưu đãi riêng, hỗ trợ bạn khai thác tốt nhất hiệu quả tiếp thị từ website.

Kho giao diện website phong phú của Bizweb Kho giao diện website phong phú của Bizweb

Đặc biệt với những khách hàng thân thiết, chúng tôi luôn có mức giá ưu đãi và chính sách riêng nhằm chăm sóc bạn tốt hơn. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, Bizweb cũng liên tục nâng cấp phiên bản với nhiều tính năng mới mà không tính thêm bất kỳ chi phí nào. Bạn sẽ thực sự hài lòng khi trở thành khách hàng của Bizweb.

Hãy đăng ký dùng thử miễn phí trong 15 ngày để trải nghiệm đầy đủ các tính năng ưu việt của Bizweb.

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM