Thiết kế web Kon Tum - Giải pháp Công nghệ thông tin hiệu quả

Nằm ở phía Bắc Tây Nguyên, giữ vị thế chính trị, kinh tế quan trọng, tài nguyên thiên nhiên phong phú, đa dạng, kết cấu hạ tầng từng bước được nâng cấp đồng bộ, Kon Tum đang dần vươn lên thoát nghèo, phát triển kinh tế theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Tổng sản phẩm GDP năm 2013 của đạt 1,9 nghìn tỷ đồng, thu nhập bình quân đầu người đạt 25,7 triệu đồng, tăng 15,8% so với năm 2012.

Thiết kế website các ngành nghề
Thiết kế website các ngành nghề!

Bạn đã có website online chưa? Quảng bá thông tin, sản phẩm cho hơn 150 triệu khách hàng và thúc đẩy gấp đôi doanh số nhờ thiết kế website  Sapo Web ngay nào! 

Bên cạnh việc mở rộng quy mô sản xuất, đẩy mạnh ứng dụng khoa học kỹ thuật, các doanh nghiệp tại Kontum đang tìm cách đẩy mạnh quảng bá thương hiệu nhờ việc xây dựng website. Tuy nhiên website của những đơn vị này chất lượng và hiệu quả mang lại chưa lớn, sự hỗ trợ khách hàng sử dụng các phương tiện thanh toán chưa cao và các doanh nghiệp cũng chưa chú trọng thỏa đáng tới việc bảo vệ thông tin các nhân trong các giao dịch trực tuyến.

Phát triển kinh tế và thu hút du lịch qua giải pháp thiết kế web Kon Tum

Phát triển kinh tế và thu hút du lịch qua giải pháp thiết kế web Kon Tum

Nguyên nhân chủ yếu do các doanh nghiệp lựa chọn những đối tác thiết kế web thiếu chuyên nghiệp, không có chính sách chăm sóc khách hàng dài hạn. Với hơn 7 năm kinh nghiệm, đã phục vụ 13.000 khách hàng, Sapo tự tin là đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu. Chúng tôi đem đến giải pháp thiết kế website Kon tum để hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao năng lực sử dụng website trong hoạt động kinh doanh.

Trang bị giao diện hiện đại, chuyên nghiệp

Kho giao diện trên Sapo đa dạng theo lĩnh vực, phong phú về số lượng và có tính thẩm mỹ cao. Với rất nhiều mẫu giao diện mới và liên tục được cập nhật, doanh nghiệp của bạn dù hoạt động trong bất kỳ lĩnh vực nào cũng có thể lựa chọn hình ảnh đại diện thương hiệu phù hợp. Đặc biệt nếu bạn vẫn chưa hoàn toàn ưng ý với giao diện website hiện tại, doanh nghiệp sẽ được Sapo hỗ trợ với các chuyên gia thiết kế website giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Kho giao diện độc đáo - phù hợp với nhu cầu thiết kế web Kon Tum của khách hàng

Kho giao diện độc đáo - phù hợp với nhu cầu thiết kế web Kon Tum của khách hàng

Bên cạnh đó, Sapo còn cung cấp một kho giao diện dành riêng cho moblie để đảm bảo rằng phiên bản mobile cũng đẹp, thu hút và chuyên nghiệp như phiên bản web trên máy tính.

Có thể bạn quan tâm: Làm thế nào để thiết kế đồ họa web thật sự khác biệt?

Tối ưu hóa hệ thống quản lý sản phẩm

Quản lý website và đơn hàng luôn là một trong những thách thức với những doanh nghiệp nhỏ tại các tỉnh miền núi bởi nguồn nhân lực có kiến thức về công nghệ thông tin không nhiều. Tuy nhiên khi trở thành khách hàng của Sapo, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi website của chúng tôi có những tính năng quản lý sản phẩm, đơn hàng một cách tự động.

Hệ thống quản trị đơn giản - 1 trong các đặc điểm nổi bật trong giải pháp thiết kế web Kon Tum của Bizweb

Hệ thống quản trị đơn giản - 1 trong các điểm nổi bật trong giải pháp thiết kế web Kon Tum của Sapo

Chỉ cần vài thao tác đơn giản là chủ quản lý có thể đưa và cập nhật thông tin về sản phẩm, dịch vụ lên website một cách nhanh chóng nhờ hệ thống hướng dẫn hoàn toàn bằng tiếng Việt. Đồng thời với công cụ xử lý đơn hàng hiện đại, bạn có thể thay đổi trạng thái đơn hàng theo quá trình hay in xuất đơn hàng cho khách hàng. Khách hàng sau khi đặt hàng xong cũng có thể gửi đến quản trị những lời nhắn cho đơn hàng của mình.

Website thân thiện với mọi thiết bị

Hiện nay khi việc truy cập internet bằng smartphone ngày càng phổ biến, các doanh nghiệp cần sở hữu một website phiên bản mobile. Tuy nhiên chi phí thiết kế web mobile không hề nhỏ, có thể chiếm tới 20 – 30% số tiền bỏ ra cho website chính. Đồng hành cùng Sapo, bạn không cần lo lắng điều đó vì giao diện website chúng tôi cung cấp theo chuẩn Responsive, nghĩa là đáp ứng việc hiển thị tối ưu trên mọi thiết bị, từ máy tính, máy tính bảng, cho đến điện thoại. Một website bán hàng thân thiện, chuyên nghiệp như vậy lo gì mà không bán được hàng.

Giải pháp thiết kế web KonTum còn hỗ trợ tối đa cho các chủ doanh nghiệp trong việc quản lý website khi không có điều kiện ngồi trước màn hình máy tính nhờ ứng dụng quản lý Sapo trên điện thoại. Tất cả những đơn hàng, liên hệ hay yêu cầu của khách hàng đều được gửi trực tiếp về điện thoại của bạn. Vì vậy dù có ở đâu, chỉ cần điện thoại có kết nối 3G hoặc Wifi là bạn có thể hoàn toàn theo dõi tình hình kinh doanh của doanh nghiệp. Đăng ký dùng thử website miễn phí 15 ngày với Sapo.

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM