6 cách tối ưu chi phí thiết kế web giá rẻ cực hiệu quả

Làm sao để vừa thiết kế web giá rẻ vừa đảm bảo website chuẩn SEO, chuyên nghiệp đã trở thành bài toán khó của rất nhiều doanh nghiệp và chủ shop. Thế nhưng, toán khó không đồng nghĩa với việc không có cách giải. Bài viết sau đây của Sapo.vn sẽ gợi ý cho bạn cách làm web giá rẻ với chi phí duy trì chỉ từ 499k/ tháng.

1. 6 cách thiết kế web giá rẻ, chuyên nghiệp

Nhiều người khi nhắc đến Thiết kế website giá rẻ trọn gói chuẩn SEO - Sapo Web thiết kế web giá rẻ sẽ nghĩ ngay đến việc website đó chất lượng không tốt, tác vụ kém, không chuẩn SEO....

Xuất hiện những suy nghĩ ấy là điều rất dễ hiểu, vì trên thực tế nhiều đơn vị quảng cáo như thiết kế web giá rẻ 500k, làm website giá rẻ trọn gói... đã khiến nhiều khách hàng cảm thấy thất vọng khi nhận về những sản phẩm kém chất lượng nhưng lại với mức giá “trên trời” không hề rẻ như những gì họ truyền thông.

Để lấy lại niềm tin của khách hàng, sau đây sẽ là 6 cách để khách hàng có thể vừa được thiết kế website bán hàng tối ưu chi phí, vừa sở hữu được website ưng ý với tất cả những tiện ích hoàn hảo.

Cách thiết kế web giá rẻ, chuyên nghiệp
Thiết kế web giá rẻ chuyên nghiệp

1.1 Chọn đơn vị thiết kế website uy tín

Có một sự thật, tất cả những đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp phần đa sẽ cung cấp cho khách hàng nhiều gói thiết kế web với đa dạng mức giá cho để bạn tham khảo.

Vì vậy, nếu bạn nghĩ rằng chỉ có những công ty thiết kế web giá rẻ tại Hà Nội, TPHCM mới làm được website giá rẻ thì hoàn toàn sai lầm rồi nhé. Để có trong tay một sản phẩm tốt, trước hết hãy tìm đến những thương hiệu uy tín để tham khảo.

1.2 Tiết kiệm chi phí bằng hosting miễn phí

Trong quá trình khởi tạo website sẽ xuất hiện rất nhiều những chi phí vụn vặt nhưng khi cộng vào lại “ngốn” không ít ngân sách. Và trong số đó chính là chi phí thuê hosting.

Để thuê hosting, bạn sẽ phải tìm đại lý hosting, lựa chọn, làm hợp đồng, thuê... Một hosting tối thiểu có thể giúp website hoạt động nhanh, ổn định cũng khoảng 100.000 - 200.000/tháng. Tính ra chi phí phải trả 1 năm cũng khá lớn.

Hiện nay, nhiều đơn vị thiết kế website giá rẻ, uy tín đã cung cấp miễn phí cho khách hàng hosting nhằm tối ưu thời gian và chi phí khởi tạo cho doanh nghiệp. Chính vì vậy như đã nói ở trên, bạn nên tìm đến những đơn vị thiết kế web giá rẻ uy tín để được hưởng tất cả những chính sách có lợi cho “ví tiền” của mình.

Xem thêm: Web hosting là gì? Tổng hợp kiến thức về web hosting

1.3 Lựa chọn giao thức bảo mật https miễn phí

Bạn có biết không, chứng chỉ bảo mật SSL gần như là điều kiện tất yếu mà một website cần phải có. HTTP sẽ giúp website không bị virus tấn công, bảo mật mọi thông tin khách hàng, đảm bảo tất cả trải nghiệm của khách là riêng tư và tốt nhất.

Tất nhiên, để cài được chứng chỉ này cho trang web theo giao thức HTTPS (HTTP + SSL) bạn sẽ tiếp tục phải chi trả một khoản phí không hề nhỏ.

Khi này, cách tối ưu nhất cho bạn chính là HTTPS miễn phí.

Và cách duy nhất để sở hữu HTTPS miễn phí là tìm đến những đơn vị thiết kế website uy tín.

Lựa chọn giao thức bảo mật https miễn phí
Giao thức bảo mật https miễn phí giúp tiết kiệm chi phí

1.4 Lựa chọn những giao diện UX UI, chuẩn SEO miễn phí

Có lẽ đến đây sẽ nhiều người nghĩ rằng: giao diện UX UI lại còn chuẩn SEO thì làm sao mà miễn phí được? Thế nhưng kỳ lạ là bạn hoàn toàn có thể dễ dàng sở hữu một giao diện web “xịn” như thế chỉ với 0 đồng.

Tại những đơn vị thiết kế web giá rẻ uy tín có tiếng trên thị trường, việc thiết kế theme UX UI, chuẩn SEO là điều kiện bắt buộc trong tất cả những sản phẩm của mình. Vậy nên bên cạnh những theme trả phí bạn có thể chọn những theme miễn phí trong kho giao diện khổng lồ của những đơn vị này.

1.5 Sử dụng gói dịch vụ cơ bản đầy đủ tiện ích

Tất nhiên, việc lựa chọn những gói dịch vụ càng đắt sẽ càng đem lại nhiều lợi ích hơn cho website của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn chưa vội sử dụng đến những gói cao cấp như Pro hay Omnichannel bạn hoàn toàn có thể lựa chọn gói dịch vụ basic.

Trong gói thiết kế web basic của Sapo đã bao gồm những tính năng web quan trọng: Giao diện responsive, bảo mật SSL, tích hợp vận chuyển và thanh toán trực tuyến, kết nối Google My Business miễn phí, báo cáo Analytics...

1.6 Lựa chọn dùng thử miễn phí trước khi trải nghiệm

Dùng thử miễn phí được coi là bước quyết định bạn có nên tin tưởng dịch vụ thiết kế web giá rẻ tại công ty đó hay không. Thông thường việc dùng thử website khách hàng sẽ nắm được thao tác quản trị (đăng sản phẩm, kiểm tra sản phẩm, đơn hàng…), nhìn thấy giao diện thực tế, thao tác mua bán trên tảng web...

Từ đó khách hàng có thể đưa ra đánh giá sản phẩm website của đơn vị này có phù hợp với nhu cầu của mình hay không, nếu làm web sẽ thay đổi những mục nào, tối ưu phần nào….

Vậy nên để tránh rơi vào tình cảnh “tiền mất tật mang” bạn nên lựa chọn dùng thử miễn phí tại những đơn vị thiết kế website giá rẻ hà nội hay thiết kế web giá rẻ TPHCM để có những ấn tượng tốt nhất nhé.

Web

Sapo Web

Bán hàng trên website

Giải pháp thiết kế website chuẩn SEO, đa ngành nghề

Sapo Web - Giải pháp thiết kế website chuyên nghiệp giúp chủ kinh doanh tăng doanh thu online và phủ rộng thương hiệu. Tìm hiểu thêm và dùng thừ 07 ngày hoàn toàn miễn phí ngay hôm nay!

2. Đơn vị thiết kế web giá rẻ, chuyên nghiệp - Sapo Web

Nếu bạn muốn tìm một đơn vị thiết kế web giá rẻ nhưng hội tụ tất cả những điều kiện như: Uy tín, chuyên nghiệp, đội ngũ CSKH tận tình...thì Sapo Web chính là lựa chọn tuyệt vời mà bạn có tham khảo.

Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp cũng với hơn 15 năm kinh nghiệm. Sapo Web đã mang đến giải pháp bán hàng trên website cho +230.000 khách hàng cùng với sự hài lòng tín nhiệm tuyệt đối.

Đơn vị thiết kế web giá rẻ, chuyên nghiệp
Sapo Web là đơn vị thiết kế website giá rẻ uy tín với hơn 15 năm kinh nghiệm

Thiết kế website bán hàng tại Sapo Web có rất nhiều những ưu điểm nổi bật, cụ thể:

  • Hỗ trợ dùng thử 7 ngày với đầy đủ mọi tính năng, cho phép bạn trải nghiệm website Sapo Web trước khi quyết định chi tiền.
  • Kho giao diện VIP hơn ++400 template dành riêng cho khách hàng Sapo Web hoàn toàn miễn phí, bạn sẽ dễ dàng chọn được mẫu giao diện ưng ý.
  • Có dịch vụ thiết kế giao diện theo yêu cầu trong trường hợp bạn muốn website của mình thật khác biệt.
  • Không chỉ hỗ trợ các tính năng cơ bản như chuẩn SEO, website Sapo Web cũng hỗ trợ cả phiên bản trên mobile, giúp bạn có ưu thế vượt trội so với đối thủ. Đặc biệt, phiên bản trên di động là hoàn toàn miễn phí.
  • Bạn cũng có thể quản lý website của mình ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào với app quản lý website miễn phí trên điện thoại Android và iPhone. Ứng dụng này là hoàn toàn miễn phí dành riêng cho khách hàng Sapo Web.
  • Thiết kế website bán hàng tại Sapo Web cũng tương thích 100%, tích hợp miễn phí với phần mềm quản lý bán hàng Sapo. Và việc tích hợp 2 hệ thống này bạn cũng không cần trả phí.
  • Cài đặt miễn phí báo cáo Analytics, real time. Ngoài ra, thiết kế web giá rẻ tại Sapo Web khách hàng sẽ được kết nối cổng thanh toán trực tuyến, tích hợp với những đơn vị vận chuyển hoàn toàn miễn phí.
  • Công cụ quản trị website cũng được phát triển lâu năm, vì thế rất dễ dùng, ổn định, đảm bảo công việc quản lý của bạn luôn dễ dàng và đạt hiệu quả cao nhất.
  • Đội ngũ CSKH đông đảo, ứng trực liên tục trên các kênh chat live và hotline có thể hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào khi khách hàng gặp sự cố.
  • Giá trọn gói, không có thêm bất cứ chi phí phát sinh nào khác, phí duy trì thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp chỉ từ 499.000đ/ tháng. 

Nếu bạn muốn trải nghiệm sản phẩm thiết kế web giá rẻ tại Sapo Web, bạn hãy click “dùng thử miễn phí” để có 7 ngày bán hàng trên website với đầy đủ tiện ích để có những đánh giá tổng quan nhất về những sản phẩm của Sapo Web.

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Tweet
4.2/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM