Thị trường Online Friday sôi động trước giờ G

Chỉ còn hơn 12 tiếng nữa, Online Friday – ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam sẽ chính thức diễn ra tại địa chỉ onlinefriday.vn. Đây là chương trình được Cục thương mại điện tử và cục Công nghệ thông tin chủ trì, phối hợp cùng Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam tổ chức vào thứ sáu đầu tiên của tháng 12. Trong ngày này, người tiêu dùng mua hàng trên các website đăng ký tham gia chương trình sẽ được hướng nhiều hình thức khuyến mãi như giảm giá sản phẩm, miễn phí cước vận chuyển.

 Thi-truong-mua-sam-Online-Friday-soi-dong-truoc-gio-G-1

Mặc dù đây là lần đầu tiên ngày hội mua sắm trực tuyến được diễn ra những đã thu hút được đông đảo tổ chức liên quan tới thương mại điện tử tham gia, tính đến 12h ngày 4/12/2014, đã có 922 doanh nghiệp tham gia với hơn 2678 sản phẩm khuyến mãi. Đặc biệt các ông lớn trên sàn thương mại điện tử Việt như Chợ điện tử, Lazada, Zalora, Hangtot...đều tham gia tích cực vào chương trình lần này. Trên website onlinefriday.vn, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm các ưu đãi theo từng danh mục, ngành hàng từ thời trang, phụ kiện trang sức, đồ điện tử, hàng tiêu dùng đến đặt chỗ nhà hàng, khách sạn, vé máy bay để du lịch... hoặc có thể tìm trực tiếp theo tên sản phẩm. Do là sự kiện được các cơ quan chính thống tổ chức nên tất cả website, dịch vụ giảm giá đều đã được xác minh giúp người dùng mua sắm an toàn, thuận tiện.

 Thi-truong-mua-sam-Online-Friday-soi-dong-truoc-gio-G-2

Với mục tiêu tạo lợi ích cho người mua hàng trực tuyến thông qua việc miễn giảm chi phí vận chuyển và các hình thức khuyến mại khác nhau, sản phẩm được cung cấp trên trang chủ onlinefriday đều được giảm giá mạnh. Ví dụ đối với các sản phẩm của sàn giao dịch thương mại điện tử hangtot.com đều được sales từ 15-60% tổng giá trị, hay trên website chodientu.com, có gần 70 sản phẩm được khuyến mại với mức thấp nhất là 10% và cao nhất lên đến 80%. Một số đơn vị vận chuyển trực tuyến đều nhân cơ hội này đưa ra những chương trình hấp dẫn với khách hàng như hangtotexpress - miễn phí chi phí vận chuyển đơn hàng đi Tỉnh,  giảm 50% chi phí vận chuyển nội thành Hà Nội...

 Thi-truong-mua-sam-Online-Friday-soi-dong-truoc-gio-G-3

Bên cạnh đó để thúc đẩy tâm lý mua sắm và chiếm ưu thế về lòng tin của khách hàng, các ông lớn có thương hiệu cũng đưa ra các chương trình, sự kiện đồng hành vô cùng hấp dẫn. Tiêu biểu như Lazada tung ra sự kiện “share ngay trúng lớn” và “50.000 share cho nụ cười trẻ em Việt Nam”, giải thưởng lớn nhất mà khách hàng có thể nhận được đó là điện thoại Iphone 6 Plus, máy ảnh DSLR Canon EOS 600D hoặc điện thoại Nokia Lumia 630.

 Thi-truong-mua-sam-Online-Friday-soi-dong-truoc-gio-G-4

Ngoài ra hiện tại trên facebook của ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam Online Friday đang diễn ra các sự kiện vệ tinh đồng hành cùng chương trình. Các khách hàng tham gia trả lời câu hỏi hàng ngày sẽ có cơ hội nhận được những phần quà giá trị lớn từ ban tổ chức. Sau 4 ngày tổ chức, đã có 4 khách hàng may mắn trúng được sản phẩm có giá trị cao là điện thoại Samsung Galazy Grand Prime G530.   Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình cũng như các sản phẩm được bày bán, bạn có thể truy cập tại địa chỉ website onlinefriday.vn hoặc facebook: http://www.facebook.com/onlinefriday
Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM