Tháng cuối năm Tết Mậu Tuất, Sapo có gì mới?

Với mục tiêu không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và khả năng tích hợp thêm nhiều tính năng vào phần mềm quản lý bán hàng, hàng tháng, Sapo tập trung phát triển sản phẩm, ra mắt tính năng mới, tính năng tối ưu. Tháng cuối năm Tết Mậu Tuất này, Sapo có gì mới? 

Nâng cấp ứng dụng tích điểm đổi quà

Đón đầu dịp bán hàng bùng nổ cuối năm, tăng trưởng doanh số hơn nữa, Sapo kịp thời nâng cấp ứng dụng tích điểm đổi quà. Từ tháng 12 này, chủ shop, chủ doanh nghiệp có thể:

  • Điều chỉnh điểm, khởi tạo điểm: Cửa hàng có thể dễ dàng setup điểm cho từng khách hàng, nhập điểm lên phần mềm trong những lần đầu sử dụng hay reset lại điểm cho toàn bộ khách hàng sau từng mùa vụ.
  • Cho phép tích lũy tiến - cộng dồn điểm cho các đơn hàng liền kề của khách hàng giúp cửa hàng có các chương trình tích điểm linh hoạt
  • Tích điểm cho từng hàng hóa: thiết lập tích điểm cho từng mặt hàng được bán, mô hình tương tự như các siêu thị vẫn áp dụng.
  • Báo cáo tổng quan về tình hình tích điểm theo thời gian giúp chủ cửa hàng nắm được tình hình tích điểm dễ dàng như: Top các khách hàng có điểm được tích cao, chi phí đang bỏ ra cho hệ thống tích điểm là bao nhiêu hay tỉ lệ các đơn hàng đang sử dụng tích điểm.
Hướng dẫn sử dụng tính năng tích điểm đổi quà 
 
Đối với các cửa hàng mới tạo, mặc định là tính năng tích điểm sẽ tắt, người dùng cần truy cập từ Kho ứng dụng > Tích điểm > Cấu hình > Bật tích điểm. 
 
Ứng dụng tích điểm đổi quà hỗ trợ chủ shop bán hàng trong dịp Tết

Quản lý lý do hủy trả đơn hàng

Đối với cửa hàng có tích hợp bán hàng trên sàn thương mại điện tử, bán trên website, việc khách hàng huỷ đơn xảy ra tương đối thường xuyên với nhiều lý do khác nhau. Tính năng quản lý lý do huỷ trả đơn hàng giúp chủ cửa hàng có thể nắm bắt được tình trạng này trong cửa hàng một cách nhanh chóng như: Đơn hàng gửi sang đối tác do đâu? Đơn hàng bị huý đến từ lý do nào nhiều nhất? Từ các lý do này chủ cửa hàng có thể đưa ra quyết định tối ưu giúp tăng doanh thu nhờ giảm được tỉ lệ huỷ trả đơn hàng. Sapo hi vọng rằng, đây sẽ là những tính năng tuyệt vời hỗ trợ các chủ shop tăng tốc bán hàng và quản lý cửa hàng trong dịp Tết Mậu Tuất sắp tới.

Đừng quên, chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi khủng nhất năm dành cho khách hàng ký mới và khách hàng gia hạn Sapo. Chúc các shop buôn may, bán đắt. Xem thêm: Chương trình khuyến mãi nhanh tay đăng ký - nhận combo quà tặng cùng Sapo.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM