Tăng gấp đôi doanh thu trên Mobile cùng sự kiện Meday 2018

Mobile Ecommerce Day 2018 (Gọi tắt là Meday), một sự kiện thường niên hàng năm do Sapo, Zalo Business đồng tổ chức dưới sự bảo trợ thông tin của Hiệp hội TMĐT Việt Nam Vecom. Với mục tiêu đem lại cho các nhà bán lẻ, doanh nghiệp vừa và nhỏ hiểu sâu sắc hơn về hành vi người dùng trên mobile. Qua đó, các chuyên gia sẽ chia sẻ kinh nghiệm và các phương pháp thiết thực để tối ưu chuyển đổi bán hàng tốt nhất trên di động.

Bạn có biết?

60% người Việt dùng điện thoại di động để mua sắm (Dữ liệu công bố tại VEPF). Tỷ lệ này cao gấp 2 lần so với cá nhân sử dụng laptop và máy tính để bàn (theo thống kê tháng 7/2018 của tảng quản lý bán hàng đa kênh Sapo). Mặc dù có số người truy cập cao gấp 2 lần, nhưng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng trên thiết bị di động lại thấp hơn 1,7 lần so với laptop và máy tính để bàn. Rất nhiều doanh nghiệp đang đánh mất một lượng lớn doanh thu khổng lồ chỉ vì chưa chú trọng, hoặc không biết cần phải làm gì để cải thiện tốt hơn trải nghiệm mua sắm, và tối ưu chuyển đổi  trên di động.

Meday 2018 sẽ mang lại cho bạn những gì?

1. Thấu hiểu hành vi mua sắm trên di động

Biết được cách người dùng sử dụng điện thoại để mua sắm thế nào, nhà bán hàng sẽ tìm ra giải pháp nâng cao trải nghiệm mua sắm trên di động và thúc đẩy người mua hoàn tất đặt hàng tốt hơn. Trong sự kiện Mobile Ecommerce Day 2018, các chuyên gia của chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những kết quả thống kê hành vi mua hàng thực tế, dựa trên khảo sát từ hàng triệu người mua sắm di động. Bạn sẽ thấu cảm hành vi và mong muốn của người mua sắm trên thiết bị di động. Tất nhiên, bạn sẽ phải ồ lên kinh ngạc vì hóa ra những gì trước đây mình đang làm là hoàn toàn sai lầm.

2. Được bật mí xu hướng bán hàng hiệu quả trên di động

Cách nhanh nhất để thành công là áp dụng những gì đang thành công và phù hợp với mô hình kinh doanh của bạn. Các diễn giả của chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những xu hướng marketing, xu hướng bán hàng trên di động hiệu quả nhất hiện nay. Thứ mà không một ai nói cho bạn biết.

3. Tăng gấp đôi doanh thu bán hàng trên di động

Không cần máy tính. Chỉ cần một chiếc smartphone thôi bạn có thể bán cả thế giới. Meday 2018 sẽ bật mí toàn bộ các phương pháp tăng trải nghiệm mua hàng trên mobile, kèm theo những chiêu thức kích cầu mua sắm, tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng. Nếu doanh thu của bạn chưa tốt, việc bán hàng của bạn đang chưa được như kỳ vọng. Meday 2018 sẽ là sự kiện bạn cần đến. Đến thời điểm này nếu còn chưa biết tận dụng Mobile để bán hàng, bạn đã tự đào thải chính mình ra khỏi cuộc chơi.

Đồng hành cùng sự kiện, Diễn giả Mr VincentDo sẽ hướng dẫn bạn 3 bí mật tối ưu SEO cho các trang eCommerce trên giao diện Mobile vượt trội đối thủ. Đồng thời giúp chinh phục thuật toán “Mobile-first Indexing” của Google mà các chủ website đang rất quan ngại từ đầu năm 2018 đến nay.

Bật mí các nội dung trình bày sự kiện

Không rườm rà, lý thuyết. Chúng tôi sẽ đi vào thẳng chia sẻ các vấn đề chính như sau:

Sau đây là danh sách câu hỏi bạn cần đặt ra khi lựa chọn một nền tảng bán hàng online:

Nội dung sự kiện Meday

  • Kinh nghiệm triển khai chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên Mobile
  • Mobile thật thà thường thua thiệt: Case study cuộc chiến giữa Grab & Uber
  • Giải pháp quản lý và vận hành Shop chỉ với một chiếc smartphone
  • Cách xây dựng và vận hành Mobile App
  • Các xu hướng tiêu dùng và bán hàng trên mobile 2018
  • Tối ưu trải nghiệm mua hàng người dùng trên mobile tăng tỉ lệ mua hàng
  • SEO website bán hàng trên mobile thế nào hiệu quả?

Lưu ý: Mobile cùng sự kiện Meday 2018 được tổ chức tại: Địa chỉ: Capella Parkview - Số 03 Đặng Văn Sâm, P9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM Thời gian: 8h30, Ngày 20/07/2018 Giá vé: 200,000 đ/vé (Loại vé Standard Ticket)

50 người đầu tiên nhanh tay nhất nhập mã  giảm giá HAPPYMEDAY  được giảm ngay 50% giá vé. Chỉ còn 100,000 đ/vé.  Update: Còn 20  slot ưu đãi đến thời điểm hiện tại.

Vì vậy, hãy chớp lấy cơ hội sở hữu cho mình một tấm vé may mắn này để chuẩn bị hành trang cho cuộc cải cách mobile tăng gấp đôi doanh thu cho bạn nhé.

--------------------------------------------

Thông tin sự kiện

Website: meday.vn Fanpage: facebook.com/meday-2018 Email: [email protected]

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM