Tăng doanh thu nhờ phần mềm quản lý cửa hàng khóa

Tăng doanh thu nhờ phần mềm quản lý cửa hàng khóa

Làm sao để giảm thiểu chi phí? Làm sao để tăng doanh thu, tăng lợi nhuận? Làm sao để mở rộng kinh doanh hơn nữa? Những câu hỏi này vẫn ngày ngày xoay vòng trong đầu bất kỳ người chủ cửa hàng khóa nào, và không phải ai cũng có thể tìm ra câu trả lời vừa ý nhất. Để giảm chi phí nhiều người nghĩ ngay đến việc tìm cách hạ giá nhập còn tăng lợi nhuận có thể nâng giá bán, nhưng đây đều là cách rất khó thực hiện vì phụ thuộc vào nhiều yếu tố khách quan như nhà cung cấp, nhu cầu thị trường,… Còn một cách khác, đó là thay đổi từ chính cách quản lý của chủ cửa hàng khóa, nếu mọi quy trình trong cửa hàng đều được sắp xếp vào hệ thống thống nhất thì bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức và chi phí thuê nhân viên. Vậy thì ngay từ bây giờ hãy thay đổi phương thức quản lý của mình với phần mềm quản lý cửa hàng khóa – giải pháp bán hàng thông minh, vượt trội!

phan-mem-quan-ly-cua-hang-khoa1

1. Tiết kiệm tối đa thời gian quản lý

Đã bao giờ bạn cảm thấy ngán ngẩm khi nhìn vào đống sổ sách dày cộm chưa? Và rồi phát bực bội mỗi khi phải lần tìm từng dòng trong đó để có những thông tin sản phẩm cần thiết? Chẳng những tốn công tốn sức của bạn mà còn làm chậm lại quá trình kinh doanh khi không thể tư vấn ngay cho khách.

Còn bây giờ, chỉ cần ngồi trước bàn máy tính, làm vài thao tác đơn giản thì mọi thông tin mà bạn cần sẽ lập tức hiện lên màn cho bạn, từ tên, giá cả, số lượng đến đặc tính, nhà cung cấp,… Đó là những gì mà phần mềm quản lý cửa hàng khóa đem đến cho bạn nhờ nền tảng điện toán đám mây với khả năng lưu trữ dữ liệu khổng lồ, cùng khả năng xử lý nhanh chóng. Không chỉ thế, mỗi khi bạn muốn sửa đổi hay nhập nhiều dữ liệu cùng lúc thì phần mềm vẫn có thể đáp ứng một cách dễ dàng, đơn giản, tiết kiệm tối đa thời gian cho bạn.

Như vậy, thay vì mất công sức nhập thông tin, mất thời gian tra cứu thì bạn có thể dành cho việc lên kế hoạch quảng cáo hay chiến lược mở rộng kinh doanh, còn tất cả những việc kia hãy để phần mềm bán hàng lo.

2. Tiết kiệm chi phí thuê nhân viên

 Khi cửa hàng mở rộng, bạn buộc phải có nhân viên quản lý kho riêng, nhân viên bán hàng riêng và nhân viên kế toán riêng, tính sơ sơ cũng tốn không ít chi phí hàng tháng rồi. Vậy thì hãy để phần mềm quản lý cửa hàng khóa giúp bạn giảm bớt nhân lực, thay vì cần tối thiểu ba người thì chỉ một người là đủ. Vì phần mềm có khả năng kiểm soát kho chính xác, cho bạn biết mặt hàng nào còn, hàng nào đã hết và giúp bạn sắp xếp kho khoa học hơn nhờ tính năng quản lý bằng mã sản phẩm. Chưa hết, mọi chi phí sẽ được phần mềm tự động tổng hợp lại rồi tính toán, kết hợp với doanh thu mà suy ra lợi nhuận nhanh chóng, điều đặc biệt là những báo cáo này bạn muốn khi nào cũng có thể truy xuất khi đó. Nhờ khả năng này mà việc cân bằng thu – chi chưa bao giờ đơn giản như vậy.

phan-mem-quan-ly-cua-hang-khoa2

Ngoài ra, chúng tôi còn nhấn mạnh một tính năng nổi trội khác của phần mềm, đó là có thể quản lý được nhân viên, hạn chế thất thoát bằng cách lưu lại toàn bộ lịch sử nhập – xuất, giao dịch của họ, từ ngày, giờ, số lượng sản phẩm bán ra cho đến số tiền đã thu, đã trả lại,… Kết hợp với tính năng kiểm soát số lượng hàng tồn sẽ cho bạn những dữ liệu chính xác, chỉ cần một chút chênh lệch cũng sẽ dễ dàng lộ ra. Có thể nói phần mềm là một trợ thủ đắc lực cho cửa hàng của bạn.

3. Xóa bỏ tình trạng gián đoạn kinh doanh

 Mỗi khi đi xa dài ngày có phải bạn lại buộc phải tạm thời đóng cửa hàng, ngừng kinh doanh? Vì bạn không yên tâm khi giao cho nhân viên toàn quyền quản lý? Giờ thì đừng lo lắng nữa, vì phần mềm đã được phát triển trên ứng dụng di động, chỉ cần bạn mở chiếc iPhone hay iPad quen thuộc thì mọi tình hình cửa hàng sẽ hiện ra. Như vậy dù ở bất cứ nơi đâu, bất kỳ thời điểm nào bạn cũng có thể dễ dàng biết được cửa hàng mình đang buôn bán ra sao, nhân viên có làm việc đúng mực hay không. Thật không thể tin nổi đúng không? Nhưng đó là sự thật!

Update: Từ ngày 25/2/2019 khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS, các chủ shop sẽ được mặc định tích hợp miễn phí phần mềm quản lý fanpage Sapo Social. Nhất cử lưỡng tiện cho những ai có cửa hàng, đồng thời đang đẩy mạnh bán hàng trên Facebook, dù có cả trăm đơn hàng nhưng bạn vẫn có thể quản lý hiệu quả.

Bên cạnh các tính năng cơ bản như ẩn bình luận, quản lý comment/inbox tập trung, cấu hình tin nhắn tự động, check kho khi tạo đơn, phân quyền nhân viên…, điểm nổi bật nhất trên Sapo Social chính là các đơn hàng tạo trên Facebook sẽ được xử lý tập trung tại Sapo và đẩy tự động sang đơn vị vận chuyển. Đặc biệt, bạn không cần bỏ thêm một khoản tiền mua phần mềm quản lý fanpage riêng, chỉ cần phần mềm quản lý bán hàng Sapo là đã có sẵn luôn tính năng quản lý fanpage với chi phí chỉ khoảng 7.500đ/ngày.

Hãy dùng thử miễn phí phần mềm quản lý cửa hàng khóa ngay từ bây giờ để có thể giảm tối đa chi phí và tăng đến 150% doanh thu!

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo
Dùng thử ngay
Tăng doanh thu nhờ phần mềm quản lý cửa hàng khóa
Đánh giá bài viết

Tải Ebook Hot Cẩm nang bán hàng trên Lazada A-Z

Cuốn Ebook 62 trang, sẽ chỉ cho bạn tất cả những thủ thuật, kinh nghiệm cần có để có thể tự tin bán hàng trên Lazada một cách thuần thục, hiệu quả nhất

Tải eBook ngay