Tặng đến 30 tháng sử dụng miễn phí phiên bản mới Sapo 2.0

Thân gửi quý khách hàng,

Chặng đường 2 năm có lẽ không quá dài nhưng cũng không phải là quá ngắn, trong khoảng thời gian qua, Sapo đã đón nhận rất nhiều những phản hồi, ý kiến đóng góp từ phía khách hàng, cùng với đó là sự yêu mến và tin tưởng của hơn 5000 chủ shop, doanh nghiệp trên khắp cả nước. Đến nay Sapo đã trải qua nhiều lần nâng cấp, và phiên bản mới đột phá - khác biệt Sapo 2.0 sẽ ra mắt vào ngày 6/12 tới đây, được coi là lần thay đổi lớn nhất, đánh dấu bước ngoặt của công nghệ phần mềm quản lý bán hàng trên thị trường hiện nay.

Với phiên bản mới Sapo 2.0, Sapo sẽ là phần mềm quản lý bán hàng đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng theo phương thức nền tảng mở, tiên phong trong việc tích hợp các ứng dụng phát triển bởi bên thứ 3 nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của chủ shop, cửa hàng. Một trong những điểm sáng nhất của phiên bản Sapo 2.0 đó là bạn hoàn toàn kiểm soát chi tiết tới từng khâu trong quá trình giao vận bao gồm: lộ trình giao hàng, hiện tại gói hàng đang ở đâu, đã được giao nhận hay chưa...

sapo-khuyen-mai-3

Chào đón sự kiện ra mắt phiên bản Sapo 2.0, từ ngày 06/12 - 31/12, Sapo đặc biệt dành tặng chương trình khuyến mại cho 100 khách hàng ký mới đầu tiên: “Khuyến mại tưng bừng - Mừng phiên bản mới”

Cụ thể:

capture

Quý khách hàng lưu ý:

- Khuyến mại chỉ áp dụng cho các khách hàng ký mới từ gói eGold trở lên

- Chương trình không áp dụng cho các khách hàng nâng cấp hoặc gia hạn

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

THẬT ĐƠN GIẢN ĐỂ NHẬN ĐƯỢC KHUYẾN MẠI

- Chỉ cần bạn là một trong số 100 khách hàng đầu tiên Đăng ký sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng Sapo (gói eGold trở lên) trong thời gian diễn ra chương trình từ 06/12

- 31/12/2016 - Đối tượng và phạm vi áp dụng: Dành cho tất cả các chủ shop trên toàn quốc. ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI NÀY: Click vào nút Nhận khuyến mại ngay để bắt đầu tham gia chương trình!

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS
arrow Dùng thử miễn phí

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM