Tận dụng sức mạnh Email Marketing cho chiến dịch tiếp thị của bạn

Email Marketing được coi là kênh tiếp thị vô cùng hiệu quả, hãy tận dụng triệt để sức mạnh của kênh tiếp thị này để mang lại doanh số cao nhất cho doanh nghiệp của mình.

Thiết kế dòng tiêu đề lôi cuốn

Tiêu đề là thứ đầu tiên người dùng thấy được khi nhìn vào email và nó sẽ quyết định việc họ có nhấp chuột để mở ra đọc hay là xóa đi ngay lập tức
em-0
em-1

Sáng tạo và không quên kêu gọi hành động

Thư rác ngập tràn hộp thư đến là một vấn nạn mà bất kể ai cũng thấy phiền phức. Hãy thể hiện một email với nội dung sáng tạo để giữ họ dừng chân lâu hơn. Mục đích cuối cùng của gửi email là dẫn họ đến một hành động cụ thể, nên hãy đừng quên các khẩu hiệu kêu gọi hành động trong email của mình.

Gửi email đúng lúc

Theo HubSpot và Experian thì email gửi cuối tuần có tỷ lệ mở đọc cao nhưng tỷ lệ nhấp chuột hay thực hiện giao dịch là thấp hơn rất nhiều so với những ngày thường. Hãy nghiên cứu thói quen của tập khách hàng rồi lựa chọn thời điểm gửi email hợp lý. Cách đơn giản nhất là có thể theo dõi truy cập theo Google Analytics để biết thời điểm nào khách hàng vào website của bạn nhiều nhất, và hãy chớp cơ hội để gửi email ngay lập tức cho khách hàng.
em-2
em-3

Cá nhân hóa

Hãy tiếp cận người dùng trên cấp độ cá nhân sẽ giúp nhận lại sự tương tác tích cực tốt hơn từ độc giả. Ví dụ như, Mai Hương thân mến! Bạn có muốn trở thành 1 trong 100 khách hàng may mắn nhận được phần quà trị giá 200.000 đ của cửa hàng chúng tôi?....

Chèn các nút chia sẻ mạng xã hội

Bạn có thể mở rộng phạm vi ảnh hưởng bằng cách chèn các nút chia sẻ mạng xã hội ở bên trong thư. Nếu như người đọc thích thú với những lợi ích mà bạn mang lại thì họ hoàn toàn có thể chia sẻ nội dung tiếp thị của bạn lên các trang mạng xã hội, giúp lan truyền thông tin trong cộng đồng.
em-4
em5

Email thân thiện với Mobile

Hiện có gần một nửa trong số tất cả các email được người dùng mở xem trên một thiết bị di động. Vì vậy, tối ưu hóa email trên di động là công việc cần phải được làm.

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM