Tại sao nên dùng phần mềm quản lý cửa hàng sàn gỗ?

Tại sao nên dùng phần mềm quản lý cửa hàng sàn gỗ?

Hiện nay nhiều gia đình khi quyết định lát nền hay ốp tường thường có xu hướng chọn sàn gỗ hơn là gạch đá hoa như trước kia vì có thể chống trơn trượt, nhất là những nhà có trẻ nhỏ hay người già. Để đáp ứng nhu cầu đó các cửa hàng sàn gỗ được mở ra với nhiều chủng loại sản phẩm khác nhau, như sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ lim, gỗ óc chó, gỗ tần bì,… cho khách hàng lựa chọn. Nhưng cũng vì điều này mà việc quản lý đối với chủ cửa hàng thường khá khó khăn khi không thể nắm bắt hết thông tin về sản phẩm. Thế nên phần mềm quản lý cửa hàng sàn gỗ đã được phát triển để xóa bỏ những vấn đề ấy. Sau đây là một số lý đó bạn nên dùng phần mềm hơn là vẫn quản lý bằng sổ sách hay excel.

phan-mem-quan-ly-cua-hang-san-go1

1. Khó khăn khi quản lý cửa hàng sàn gỗ bằng sổ sách

– Tốn thời gian và công sức trong việc nhập thông tin sản phẩm, nếu nhập với số lượng lớn còn có thể nhầm lẫn.

– Khó khăn khi tra cứu dữ liệu về sản phẩm như tên, giá cả, số lượng, nơi cung cấp,… dẫn đến việc chậm trễ tư vấn cho khách hay những lúc cần kiểm hàng.

– Không thể kiểm soát tình trạng kho một cách sát sao và liên tục, gây khó khăn cho việc lên kế hoạch nhập xuất hàng hóa.

 

– Dễ xảy ra thất thoát từ sự gian lận  của nhân viên.

– Phải thường xuyên có mặt ở cửa hàng, mỗi khi phải đi xa thì quá trình kinh doanh bị gián đoạn.

– Quá trình bán hàng không theo hệ thống thống nhất, rất khó kiểm soát.

– Mất thời gian tính toán thu – chi, dễ nhầm lẫn.

– Không thể lưu trữ thông tin về khách hàng và nhà cung cấp.

– …

Ngoài những khó khăn điển hình này còn rất nhiều vấn đề mà các chủ cửa hàng sàn gỗ có thể gặp phải trong quá trình kinh doanh nếu vẫn sử dụng phương thức quản lý truyền thống. Thế nên rất cần một giải pháp công nghệ, hiện đại hơn.

2. Những tính năng ưu việt của phần mềm quản lý cửa hàng sàn gỗ

phanmembanhangsapo

– Được phát triển trên nền tảng điện toán đám mây với khả năng lưu trữ lượng thông tin sản phẩm khổng lồ cho phép truy cập mọi lúc, mọi nơi.

– Tích hợp công cụ quét mã vạch, đọc mã sản phẩm, dễ dàng trong việc nhập liệu, tra cứu, tiết kiệm thời gian, công sức, tránh nhầm lẫn.

– Có thể kiểm soát tình trạng kho hàng, biết được mặt hàng nào còn, hàng nào đã hết, thậm chí là hàng nào đang bán chạy. Cùng với tính năng phân loại mã sản phẩm giúp bạn sắp xếp kho hàng khoa học hơn.

– Lưu trữ lại toàn bộ lịch sử giao dịch của nhân viên, đã bán gì, bán vào ngày nào với số lượng bao nhiêu, thu bao nhiêu và trả lại bao nhiêu. Những số liệu cụ thể này sẽ làm tăng tính minh bạch cho việc bán hàng, hạn chế thất thoát do gian lận.

– Có khả năng tự tổng hợp và tính toán toàn bộ chi phí, doanh thu trong cửa hàng, giúp bạn phân tích tình hình kinh doanh tại thời điểm bất kỳ, theo tuần, theo tháng hay theo quý.

– Được phát triển trên cả nền tảng di động, với các thiết bị như iPhone, iPad bạn có thể nắm bắt việc kinh doanh tại cửa hàng dù đang ở bất kỳ nơi đâu, bất cứ thời điểm nào.

– Kho dữ liệu về khách hàng và nhà cung cấp luôn sẵn sàng, giúp bạn lên kế hoạch tổ chức những chương trình khuyến mãi hiệu quả nhất.

– Có thể kết nối với máy in hóa đơn, máy quét mã vạch,… đưa quá trình bán hàng vào hệ thống thống nhất, tiết kiệm thời gian, dễ dàng quản lý.

Update: Từ ngày 25/2/2019 khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS, các chủ shop sẽ được mặc định tích hợp miễn phí phần mềm quản lý fanpage Sapo Social. Nhất cử lưỡng tiện cho những ai có cửa hàng, đồng thời đang đẩy mạnh bán hàng trên Facebook, dù có cả trăm đơn hàng nhưng bạn vẫn có thể quản lý hiệu quả.

Bên cạnh các tính năng cơ bản như ẩn bình luận, quản lý comment/inbox tập trung, cấu hình tin nhắn tự động, check kho khi tạo đơn, phân quyền nhân viên…, điểm nổi bật nhất trên Sapo Social chính là các đơn hàng tạo trên Facebook sẽ được xử lý tập trung tại Sapo và đẩy tự động sang đơn vị vận chuyển. Đặc biệt, bạn không cần bỏ thêm một khoản tiền mua phần mềm quản lý fanpage riêng, chỉ cần phần mềm quản lý bán hàng Sapo là đã có sẵn luôn tính năng quản lý fanpage với chi phí chỉ khoảng 7.500đ/ngày.

Phần mềm quản lý cửa hàng sàn gỗ còn rất nhiều tính năng ưu việt khác đang chờ đợi bạn khám phá, còn ngại gì mà không dùng thử miễn phí ngay từ bây giờ!

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo
Dùng thử ngay

Tại sao nên dùng phần mềm quản lý cửa hàng sàn gỗ?
Đánh giá bài viết

Tải Ebook Hot Cẩm nang bán hàng trên Lazada A-Z

Cuốn Ebook 62 trang, sẽ chỉ cho bạn tất cả những thủ thuật, kinh nghiệm cần có để có thể tự tin bán hàng trên Lazada một cách thuần thục, hiệu quả nhất

Tải eBook ngay