Tại sao bạn nên dùng phần mềm quản lý cửa hàng thiết bị chống sét?

Tại sao bạn nên dùng phần mềm quản lý cửa hàng thiết bị chống sét?

Lại sắp vào mùa mưa bão, người người nhà nhà đều đang tìm cách đối phó với những nguy cơ mà thiên tai có thể mang đến, trong đó chống sét là việc cần phải làm đầu tiên. Cũng vì vậy mà nhu cầu mua sắm thiết bị chống sét đã tăng cao trong thời gian gần đây, nhiều cửa hàng chuyên kinh doanh mặt hàng này phải nhập thêm số lượng lớn sản phẩm để phục vụ người tiêu dùng. Mặc dù đây là điều đáng mừng, nhưng cũng khiến không ít chủ cửa hàng lo lắng, vì hàng hóa quá nhiều, thường xuyên xuất – nhập kho nên rất khó quản lý. Vậy nên, đã đến lúc thay đổi phương pháp quản lý!

Bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra những lý do bạn nên dùng phần mềm quản lý cửa hàng thiết bị chống sét bằng cách so sánh với cách quản lý truyền thống bằng sổ sách hoặc tệp tin excel.

phần mềm quản lý cửa hàng thiết bị chống sét

Lý do thứ nhất: Lưu được nhiều thông tin hơn

Vấn đề lưu trữ là nhược điểm đầu tiên của các hình thức quản lý truyền thống. Là chủ cửa hàng chắc hẳn bạn cũng biết số lượng sản phẩm liên quan đến thiết bị chống sét rất lớn, chỉ tính riêng kim chống sét đã có vài chục loại với đủ kích cỡ, chất liệu, hãng sản xuất khác nhau. Vậy thì cần bao nhiêu quyển sổ mới ghi chép hết thông tin của các mặt hàng này? Đó là còn chưa kể các thông tin liên quan đến nợ nần của khách hàng, nhà cung cấp và nhiều dữ liệu bán hàng quan trọng khác.

Sở dĩ phần mềm quản lý cửa hàng thiết bị chống sét được ưa chuộng là bởi khả năng lưu trữ tuyệt vời của nó, nhờ nền tảng điện toán đám mây nên phần mềm này có thể ghi nhớ hàng trăm, thậm chí hàng ngàn thông tin khác nhau. Các dữ liệu được sắp xếp một cách khoa học nên bạn sẽ không mất nhiều thời gian tìm kiểm, quá trình sửa hay sao lưu cũng rất nhanh chóng, dễ dàng.

Lý do thứ 2: Tính linh động cao

Khi quản lý bằng sổ sách hoặc tệp tin excel bạn chỉ có thể kiểm soát các hoạt động kinh doanh ngay tại cửa hàng mà thôi. Điều này rất bất tiện khi bạn có việc phải đi xa như công tác, nhập hàng,… Còn với phần mềm quản lý cửa hàng thiết bị chống sét, bạn có thể bỏ cả cửa hàng vào túi và mang đi mọi nơi.

Tất cả là nhờ khả năng tích hợp đa nền tảng của phần mềm quản lý bán hàng hiện đại này, ngoài sử dụng trên máy tính bạn có thể truy cập trực tiếp vào phần mềm bằng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Như vậy, dù ở đâu bạn cũng sẽ biết được các giao dịch phát sinh trong quá trình mình đi vắng, xem xét tình trạng kho, thậm chí là báo cáo doanh thu ngay lập tức.

Lý do thứ 3: Bảo mật tuyệt đối và toàn diện

Có thể nói khả năng bảo mật của sổ sách hoặc tệp tin excel gần như bằng không, các dữ liệu rất dễ bị xem trộm, đánh cắp, thậm chí là sửa đổi, mà kẻ gây ra có thể là chính nhân viên mà bạn đang thuê. Các thông tin này có thể bị đối thủ lợi dụng để chèn ép bạn, hoặc tạo cơ hội cho nhân viên gian lận tiền thanh toán, ăn cắp sản phẩm.

Khi sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng thiết bị chống sét bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề này nữa, vì mọi dữ liệu đều được bảo mật tuyệt đối, đề phòng cả người bên trong và kẻ bên ngoài có ý đồ xấu. Các thông tin trong quá trình truyền tải đều được mã hóa bằng giao thức SSL nên bảo đảm sự vẹn toàn, không bị người ngoài can thiệp. Còn với nhân viên, họ sẽ bị phân quyền nên không thể truy cập vào các dữ liệu bán hàng quan trọng được, nhờ vậy hạn chế tối đa sự gian lận.

Update: Từ ngày 25/2/2019 khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS, các chủ shop sẽ được mặc định tích hợp miễn phí phần mềm quản lý fanpage Sapo Social. Nhất cử lưỡng tiện cho những ai có cửa hàng, đồng thời đang đẩy mạnh bán hàng trên Facebook, dù có cả trăm đơn hàng nhưng bạn vẫn có thể quản lý hiệu quả.

Bên cạnh các tính năng cơ bản như ẩn bình luận, quản lý comment/inbox tập trung, cấu hình tin nhắn tự động, check kho khi tạo đơn, phân quyền nhân viên…, điểm nổi bật nhất trên Sapo Social chính là các đơn hàng tạo trên Facebook sẽ được xử lý tập trung tại Sapo và đẩy tự động sang đơn vị vận chuyển. Đặc biệt, bạn không cần bỏ thêm một khoản tiền mua phần mềm quản lý fanpage riêng, chỉ cần phần mềm quản lý bán hàng Sapo là đã có sẵn luôn tính năng quản lý fanpage với chi phí chỉ khoảng 7.500đ/ngày.

Sau khi đọc 3 lý do này bạn đã thấy sự ưu việt của phần mềm quản lý cửa hàng thiết bị chống sét so với phương pháp truyền thống chưa? Nếu vẫn còn nghi ngại thì hãy trải nghiệm thực tế ngay lập tức, chỉ cần nhấp vào link dưới đây để dùng thử miễn phí 15 ngày thôi.

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo
Dùng thử ngay

Tại sao bạn nên dùng phần mềm quản lý cửa hàng thiết bị chống sét?
5 (100%) 1 vote

Tải Ebook Hot Cẩm nang bán hàng trên Lazada A-Z

Cuốn Ebook 62 trang, sẽ chỉ cho bạn tất cả những thủ thuật, kinh nghiệm cần có để có thể tự tin bán hàng trên Lazada một cách thuần thục, hiệu quả nhất

Tải eBook ngay