SỰ KIỆN VOBF 2021: Diễn đàn Toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam với Chủ đề: “Chuyển đổi từ hôm nay”

Sự kiện Thương mại điện tử lớn nhất năm 2021 với quy mô toàn quốc cùng với các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân trao đổi về những cơ hội và thách thức của lĩnh vực Thương mại điện tử. Với chủ đề: “Chuyển đổi từ hôm nay” các diễn giả và cá nhân sẽ cùng bàn luận những chiến lược để thúc đẩy tăng trưởng và cả những xu hướng chuyển đổi. 

Năm nay, VOBF 2021 trở lại với với 4 phiên thảo luận được đưa ra phân tích cùng chuyên gia:

  • Toàn cảnh thương mại điện tử sau đại dịch
  • Dịch chuyển mới trong nền kinh tế
  • Tăng trưởng từ chuyển đổi số
  • Bùng nổ bền vững

Với sự góp mặt của các đại diện: Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số – Bộ Công Thương, VECOM, Facebook, Amazon, SAPO,...sẽ mang đến bức tranh toàn cảnh của Thương mại điện tử Việt Nam trong mùa COVID thứ nhất 2020 và đầu năm 2021

Đại diện Sapo là Nguyễn Thị Minh Trang - Growth Manager Sapo POS sẽ tham gia chia sẻ về chủ đề: “Ứng dụng công nghệ vào tối ưu vận hành trong kinh doanh 4.0 mang đến cho các đại biểu tham gia một góc nhìn về các công cụ quản lý nhằm tối ưu vận hành kinh doanh thời kỳ công nghệ 4.0, cho kinh doanh online nói chung và sàn TMĐT nói riêng.

Đồng thời, Sapo tham gia Tọa đàm trong phiên chiều với đại diện là Ông Châu Thanh Vũ Em - Trưởng phòng Kinh doanh Sapo GO chi nhánh HCM sẽ cùng chia sẻ và giải đáp các câu hỏi về ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng trong giai đoạn kinh doanh bứt phá bền vững. 

Cùng với đó, khách hàng có nhu cầu tham khảo giải pháp của Sapo, Sapo sẽ đặt các booth tư vấn tại chỗ trong hai ngày diễn ra sự kiện:

Tại Hà Nội: 

  • Thời gian: 8h00 - 17h00, Ngày 20/04/2020
  • Địa điểm: CTM Palace, số 131 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội

Các khách hàng của Sapo tại khu vực Hà Nội, khi nhập mã SAPO sẽ được giảm 30% cho hạng vé ECO và 20% cho hạng vé VIP khi đăng ký tại link: https://vobf.vecom.vn/

Tại Hồ Chí Minh: 

  • Thời gian: 8h00 - 17h00, Ngày 22/04/2020
  • Địa điểm: Trung tâm hội nghị Capella Park View, 3 Đặng Văn Sâm, P.9, Q.Phú Nhuận

Các khách hàng của Sapo thuộc khu vực Hồ Chí Minh, được tặng 30 vé miễn phí, khi nhập mã: KHACHHANGSAPO khi đăng ký theo link: https://vobfhcm.vecom.vn/

Là sự kiện quy mô toàn quốc, quy tụ cộng đồng thương mại điện tử trong và ngoài nước, VOBF sẽ là cơ hội để các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân trao đổi về những cơ hội và thách thức của lĩnh vực thương mại điện tử trong năm tới. Từ đó, hỗ trợ các doanh nghiệp xây dựng, điều chỉnh định hướng kinh doanh trực tuyến trong năm 2021 và giai đoạn tiếp theo.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM