Giảm ngay 200.000đ khi đăng ký sự kiện “Trưng bày đúng - Khuyến mãi hay - Bật cao doanh số”

Bạn đang kinh doanh nhưng buôn bán ế ẩm không biết phải làm sao để kéo khách?

Bạn có quá nhiều hàng tồn trong khi sắp tới thời gian trả kho?

Ngay cả việc trưng bày hàng hóa trên kệ như thế nào để đẩy hàng đi nhanh, bạn cũng chưa nắm rõ?

Tất cả những khúc mắc trên đều là những khó khăn mà bất cứ chủ shop hay quản lý cửa hàng nào cũng gặp phải. Tất nhiên, trong quá trình kinh doanh bạn sẽ dần dần rút ra những kinh nghiệm làm thế nào cho hiệu quả, nhưng chắc chắn sẽ mất rất nhiều thời gian, công sức và chi phí. Thay vì thế, hãy đăng ký tham gia ngay sự kiện “Trưng bày đúng - Khuyến mãi hay - Bật cao doanh số” ngày 27/10/2018 tới đây được tổ chức bởi Sapo - Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh uy tín phối hợp cùng Mentor Academy.

Những lợi ích bạn nhận được khi tham dự sự kiện

Sự kiện sẽ chia sẻ những kiến thức thiết thực và kinh nghiệm thực tế mà các chủ shop có thể áp dụng được ngay vào việc kinh doanh:

  • Cách xả hàng tồn, trả lại mặt bằng cửa hàng
  • Concept promotion xả hàng sao cho hiệu quả
  • Concept merchandising trưng bày hàng hóa sao cho hấp dẫn, kích thích khách hàng mua sản phẩm

Sự kiện có sự tham gia của các diễn giả có kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực bán lẻ:

Anh Long Nguyễn - Marketing Manager Kids Plaza: Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm Marketing tổng quan và 5 năm quản lý/ trực tiếp vận hành Trade (từng làm cho các ngành hàng khác nhau như Retailer, FMCG, Beauty Salon, Dental Clinic).

Anh Cương Đỗ - Visual Merchandising Manager Canifa: Hơn 7 năm kinh nghiệm về Visual Merchandising cho các nhãn hàng thời trang trong nước và quốc tế, có kinh nghiệm cùng các doanh nghiệp trải qua nhiều thay đổi trong sự phát triển, định hình Visual merchandising tại Việt Nam. Hiện tại anh đang phụ trách vị trí Visual merchandising manager tại Công ty thời trang Canifa với hơn 70 store trên toàn quốc.

Anh Lê Văn Duy - Phó Giám Đốc Trung tâm Sapo: Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng hệ thống bán lẻ sẽ có mặt tại sự kiện để tư vấn khách mời tham dự về việc xây dựng hệ thống bán lẻ chuẩn.

Anh Ngọc Phùng - Former Head of Marketing Boo: Từng là Giám đốc Marketing thương hiệu thời trang Bò Sữa - Boo với hơn 50 cửa hàng phân phối toàn quốc và là sáng lập công cụ đo lường marketing trực tuyến hiệu quả MeoTrics. Là chuyên gia trong lĩnh vực marketing trực tuyến, anh Ngọc Phùng sẽ tham gia với tư cách khách mời đặc biệt của sự kiện.

Thông tin đăng ký tham gia sự kiện

Thời gian: 13h30h Thứ 7 ngày 27/10/2018

Địa điểm: Tầng 4 Bishub Coworking, Số 142 Đê La Thành nhỏ, Đống Đa, Hà Nội (360 Xã Đàn rẽ vào 15m, đối diện Hẻm quán)

Link đăng ký: http://bit.ly/dang-ky-tham-gia-su-kien

Phí tham dự: 350.000đ/người

Đặc biệt, Sapo sẽ dành tặng 70 khách hàng đăng ký sớm nhất ưu đãi mua vé với phí tham dự chỉ 150.000đ/người. Nhập mã giảm giá BLOGSAPO tại bước thanh toán để mua vé với giá ưu đãi ngay nhé!

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM