Sinh nhật rộn ràng - Ngập tràn ưu đãi

Bằng thời gian này năm ngoái, Công ty Cổ phần Công nghệ DKT đang rất bận rộn để kịp thời cho ra mắt dự án chủ chốt của mình, hứa hẹn mang đến một sự kiện đánh dấu bước tiến cho ngành công nghệ phần mềm và bán lẻ Việt Nam. Và không để phụ lòng mong đợi, ngày 15/10/2014, Phần mềm quản lý bán hàng Sapo chính thức được đưa vào thương mại hoá, giới thiệu đến các chủ kinh doanh một giải pháp bán hàng đơn giản, hiệu quả, hiện đại nhất. Sau 1 năm phát triển, ngày hôm nay, 15/10/2015, Sapo đã hỗ trợ cho hơn 1000 cửa hàng thuộc các lĩnh vực khác nhau, đưa quy trình bán hàng trở thành hệ thống thống nhất, thông minh và dễ sử dụng bằng những tính năng ưu việt của mình.

Niềm vui của khách hàng cũng là niềm vui của Sapo, chúng tôi luôn cố gắng để mang đến những dịch vụ hoàn hảo nhất cho tất cả mọi người.

Và để kỉ niệm sinh nhật 1 tuổi, Sapo.vn xin trân trọng gửi đến Quý Khách hàng chương trình khuyến mại với vô vàn ưu đãi hấp dẫn.

sapo3
 

Đối với khách hàng mới, khi đăng ký sử dụng sẽ được hưởng những ưu đãi sau:

- Tặng thêm 6 tháng cho gói dịch vụ 2 năm - eGold

- Tặng thêm 12 tháng cho gói dịch vụ 3 năm - ePlatinum

- Đặc biệt, khách hàng sẽ được dùng TRỌN ĐỜI khi đăng ký gói 5 năm - eDiamond.

Cũng nằm trong chương trình khuyến mãi lần này, Sapo sẽ MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN CHI PHÍ LẮP ĐẶT tại cửa hàng.

Đặc biệt, 100 khách hàng đầu tiên ký mới dịch vụ Sapo sẽ được chiết khấu 15% chi phí mua các loại máy in hiện có trên shop.sapo.vn.

Với các khách hàng đã sử dụng dịch vụ Sapo và muốn gia hạn (nâng cấp) hợp đồng trong thời gian khuyến mại sẽ được chiết khấu ngay 30% giá trị gói dịch vụ.

Ngoài ra, tất cả các khách hàng có sinh nhật trong thời gian khuyến mại sẽ được tặng thêm một combo 10 cuộn giấy in hóa đơn trị giá 75.000 VNĐ.

Như vậy còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký dùng thử miễn phí 15 ngày Phần mềm quản lý bán hàng Sapo ngay hôm nay để được trải nghiệm những tính năng độc đáo và hưởng những ưu đãi tuyệt vời trên.

Lưu ý:

- Chương trình áp dụng từ 12/10/2015 đến hết ngày 15/11/2015 cho tất cả các khách hàng ký mới hoặc nâng cấp (gia hạn)  dịch vụ Sapo gói Egold trở lên.

- Mọi nội dung khuyến mại đều không quy thành tiền mặt trong mọi trường hợp.

- Khách hàng gia hạn không được hưởng khuyến mại của khách hàng ký mới

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS
arrow Dùng thử miễn phí

 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM