Sapo Web hỗ trợ xác minh Google My Business chỉ từ 24h & hoàn toàn miễn phí

Từ ngày 05/03/2021, Sapo Web ra mắt tính năng mới cực kỳ hữu ích dành cho các chủ kinh doanh online đang sử dụng nền tảng website bán hàng Sapo: Hỗ trợ tạo hồ sơ và xác minh doanh nghiệp trên Google My Business, giúp đưa cửa hàng/ doanh nghiệp của bạn xuất hiện trên Google Maps và Google Tìm kiếm trong 24h & hoàn toàn miễn phí.

1. Google My Business là gì?

Google My Business (Google Doanh nghiệp của tôi) là một dịch vụ của Google dành cho các doanh nghiệp, tổ chức để tăng sự hiện diện trực tuyến của họ trên Google Tìm kiếm và Google Maps (Google bản đồ).

Google My Business phục vụ cho việc liên kết các cơ sở kinh doanh, cửa hàng, quán ăn…với thông tin trực quan và đầy đủ hơn cho người dùng bao gồm: xác minh địa điểm, vị trí trên bản đồ, giờ hoạt động, thông tin liên hệ, đánh giá từ khách hàng... 

Một ví dụ về sự hiện diện hồ sơ Doanh nghiệp Google My Business trên trang tìm kiếm Google (Công ty CP Công Nghệ Sapo)

Khi sử dụng dịch vụ này, các doanh nghiệp có thể đưa cửa hàng của mình xuất hiện trên bản đồ Google Maps và Google Tìm kiếm, qua đó có thể quảng bá và thu hút nhiều khách hàng tiềm năng, gây dựng độ tin cậy với khách hàng. 

Nhận thấy hiệu quả và những lợi ích mà dịch vụ Google My Business mang lại cho các nhà bán hàng, Sapo Web đã ra mắt tính năng Kết nối Google My Business cực kỳ tiện ích. Với tính năng này, bạn có thể dễ dàng tạo và xác minh hồ sơ Doanh nghiệp của mình trên Google chỉ từ 24h và hoàn toàn miễn phí.

2. Sapo Web kết nối Google My Business mang đến lợi ích gì cho các chủ doanh nghiệp?

  • Tạo hồ sơ Doanh nghiệp trên Google chỉ với vài thao tác đơn giản ngay trên trang quản trị Sapo Web

Thông qua Sapo, quy trình kết nối Hồ sơ Doanh nghiệp trên Google My Business được đơn giản hóa và hiển thị dễ hiểu theo từng bước hướng dẫn chi tiết.

Chỉ với một vài thao tác cơ bản trên ứng dụng kết nối Google My Business tích hợp ngay trên trang quản trị Sapo Web, bạn có thể nhanh chóng tạo và kết nối Hồ sơ Doanh nghiệp của mình dễ dàng.

Ứng dụng kết nối Google My Business tích hợp ngay trên trang quản trị Sapo Web

  • Giảm tới 90% thời gian xác minh Hồ sơ Doanh nghiệp trên Google Maps & hoàn toàn miễn phí

Nếu như trước đây chủ cửa hàng phải tốn rất nhiều thời gian để xác minh thủ công địa chỉ doanh nghiệp của mình và mất thêm chi phí để thuê dịch vụ tạo Google Maps doanh nghiệp bên ngoài, thì giờ đây với tính năng kết nối Google My Business của Sapo Web, thời gian xác minh sẽ được rút ngắn chỉ trong 24h làm việc và bạn sẽ được hỗ trợ miễn phí.

  • Tiếp cận khách hàng nhanh hơn, dễ dàng hơn và tạo uy tín doanh nghiệp

Kết nối Google My Business qua Sapo Web giúp quản lý sự hiện diện của cửa hàng, doanh nghiệp trên Google, gồm có Google Tìm kiếm và Google Maps. 

Khi chủ cửa hàng thực hiện xác minh và đưa các thông tin của doanh nghiệp lên Google thông qua kết nối Google My Business, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy được các thông tin của cửa hàng (địa chỉ, giờ hoạt động, thông tin liên hệ, dịch vụ/ sản phẩm kinh doanh, đánh giá từ khách hàng…) trên Google.

Từ đó giúp doanh nghiệp tiếp cận đến khách hàng nhanh hơn, dễ dàng hơn và góp phần nâng cao uy tín, tạo dựng niềm tin dành cho doanh nghiệp.

 

  • Tối ưu vị trí xuất hiện của hồ sơ Doanh nghiệp trên trang kết quả tìm kiếm  Google

Tính năng kết nối Google My Business của Sapo Web được đánh giá cao trong việc mang lại nhiều tác động tích cực đến việc cải thiện vị trí xuất hiện của hồ sơ Doanh nghiệp trên Google Maps và Google Tìm kiếm.

Thông qua các truy vấn địa phương hay tìm kiếm, công cụ này góp phần giúp chủ cửa hàng quảng bá thương hiệu một cách tốt hơn.

  • Hỗ trợ nâng cao hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo

Thông qua báo cáo chi tiết trên trang  Google My Business, bạn có thể xem có bao nhiêu khách hàng tra cứu về doanh nghiệp, bao nhiêu lượt gọi điện, hỏi đường đi, nhấp chuột vào hình ảnh và hơn thế nữa. 

Những thông tin này giúp các chủ shop nắm được chân dung của khách hàng mục tiêu để target hiệu quả khi lên chiến dịch quảng cáo Google Ads.

Đồng thời với tài khoản Google My Business, chủ cửa hàng có thể sử dụng tiện ích vị trí cho quảng cáo của mình.

 

>> Hướng dẫn kết nối Google My Business trên Sapo Web chi tiết: Xem tại đây.

Như vậy, với sự ra mắt của tính năng kết nối Google My Business lần này trên Sapo Web, các chủ shop đang kinh doanh trực tuyến trên website bán hàng của Sapo có thể dễ dàng tạo Hồ sơ Doanh nghiệp, đưa cửa hàng của mình lên Google Maps nhanh chóng chỉ từ 24h & hoàn toàn miễn phí.

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM