[Update 07/2019]: Chào đón những tính năng mới giúp chủ shop vận hành cửa hàng hiệu quả

Tạm biệt tháng 6 và cùng nhau chào đón tháng 7 với nhiều thanh công mới. Tháng 7 này Sapo lại tiếp tục update những tính năng tuyệt vời cho sản phẩm và dịch vụ của mình. Nhằm mục đích là đem lại cho khách hàng những sản phẩm ngày càng hoàn thiện lẫn phần cứng và phần mềm cùng với những dịch vụ tốt nhất. Hãy cùng nhau điểm qua những update trong tháng 7 này nhé!

Sapo Update tháng 7 với nhiều tính năng mới

Mùng 9 tháng 7, trong một ngày nắng giữa mùa hè Việt Nam - trời xanh mây trắng nắng vàng, Sapo đã quyết định đánh úp toàn bộ 500+ nhân viên và 55.000+ khách hàng với hàng loạt những update mới, nhằm mang lại trải nghiệm tốt hơn khi vận hành cho các cửa hàng.

Update trên Sapo POS

1. Sapo bổ sung thêm dữ liệu về phường/xã

Từ ngày 8/7/2019, nhằm mục đích hỗ trợ cho khách hàng của Sapo quản lý thông tin khách hàng chi tiết hơn, cũng như việc đẩy đơn giao hàng sang đối tác vận chuyển thuận tiện hơn, Sapo chính thức bổ sung thêm dữ liệu về phường/xã ở :

  • Sổ địa chỉ - Thông tin khách hàng
  • Thông tin địa chỉ của chi nhánh cửa hàng.
 

Thêm địa chỉ

Cập nhật thông tin chi nhánh

Khách hàng của Sapo có thể tìm kiếm và chọn phường/ xã theo quận/ huyện tương ứng. Hơn 11.000 phường/ xã sẽ liên tục được Sapo cập nhật, đảm bảo dữ liệu chính xác nhất.

2. Cập nhật tính năng Liên kết kho trên GHTK

Ngoài ra, Giao Hàng Tiết Kiệm cũng được cập nhật tính năng Liên kết kho, cho phép người dùng đẩy đơn nhanh và chính xác hơn sang hệ thống Giao Hàng Tiết Kiệm. 

Cụ thể, sau khi kết nối thành công GHTK lần đầu, khách hàng sẽ cần liên kết chi nhánh trên Sapo và kho trên hệ thống GHTK. Sau khi liên kết thành công, các đơn hàng được tạo từ chi nhánh nào trên Sapo, khi gửi sang hệ thống GHTK sẽ gắn theo kho GHTK được liên kết tương ứng, đảm bảo các thông tin về địa chỉ lấy hàng chính xác nhất cho khách hàng của Sapo.

Với các đơn từ chi nhánh Sapo chưa được liên kết kho, khách hàng có thể chọn kho lấy hàng trên Giao hàng tiết kiệm tại màn hình Tạo đơn Online hoặc Đóng gói giao hàng.

Rất thuận tiện phải không nào cả nhà?

Liên kết kho trên GHTK

Điền thông tin giao hàng sang GHTK

3. Tính năng hoàn trả toàn bộ sản phẩm

Để đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng trong việc hoàn trả đơn hàng, từ hoàn trả một phần tới hoàn trả toàn phần trong một vài thao tác cũng như đem tới sự trải nghiệm sản phẩm một cách tốt nhất, Sapo sẽ nâng cấp tính năng trả đơn hàng với các nội dung như sau:

  • Hỗ trợ trả toàn bộ sản phẩm tại: Đơn bán hàng và Đơn nhập hàng
  • Hỗ trợ trả toàn bộ sản phẩm chỉ với 1 click

Thay vì phải nhập số lượng sản phẩm cần trả trên từng sản phẩm, tốn rất nhiều thời gian và thao tác khi danh sách sản phẩm có quá nhiều, giờ đây khách hàng chỉ cần click vào checkbox trả toàn bộ hàng, Sapo sẽ tự động điền toàn bộ số lượng sản phẩm trong đơn hàng. Thật đơn giản phải không!!!

Tính năng hoàn trả toàn bộ sản phẩm

4. Lựa chọn đơn vị sản phẩm trong đơn bán hàng và đơn nhập hàng

Chắc hẳn các mọi người đều biết đều biết rằng màn hình POS - bán hàng tại quầy đã hỗ trợ đổi đơn vị ngay tại màn hình, điều này giúp cho các cửa hàng thao tác nhanh khi người mua có nhu cầu mua đơn vị khác đơn vị gốc. Tuy nhiên, màn hình tạo/sửa đơn online, đơn nhập hàng chưa được tối ưu như vậy. Sau một thời gian đi khảo sát các cửa hàng chuyên dùng sản phẩm có quy đổi đơn vị, bộ phận phát triển sản phẩm nhận thấy sự thiếu sót trong 2 chứng từ này và đã lập tức bổ sung thêm. 

Cụ thể, đối với những sản phẩm có số lượng quy đổi lớn, nặng, cùng với đó cửa kho lưu trữ không thuận tiện cho việc bê đi bê lại, cửa hàng sẽ chỉ cần lấy sản phẩm đơn vị nhỏ nhất ra để quét mã vạch, sau đó điều chỉnh lại đơn vị, quy trình bán/nhập/trả cũng được rút gọn hơn rất nhiều.

Lựa chọn đơn vị sản phẩm trong đơn bán hàng và đơn nhập hàng

5. Filter nhiều loại sản phẩm trong các Báo cáo tồn kho

Với hạn chế 20.000 bản ghi trong 1 file xuất, hiện tại khách hàng của Sapo đang gặp khó khăn trong việc làm thế nào để chia nhỏ file mà không bị sót. Do đó, các báo cáo kho đã được bổ sung thêm bộ lọc loại sản phẩm, bao gồm:

  • Tồn kho
  • Sổ kho
  • Xuất nhập tồn
  • Vượt định mức
  • Dưới định mức

Khi xuất file ra thì các loại sản phẩm được phân cách với nhau bằng dấu phẩy.

Filter nhiều loại sản phẩm trong các Báo cáo tồn kho

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS
arrow Dùng thử miễn phí

6. Bổ sung thông tin serial vào file xuất đơn hàng

Trước đây việc xuất file đơn hàng có sản phẩm serial chưa được tối ưu, gây nên nhiều phiền toái cho khách hàng khi trải nghiệm tính năng năng này:

  • Không biết sản phẩm serial nào đã được ghi nhận cho đơn hàng.
  • Tốn thêm thời gian xem lại đơn hàng trên hệ thống để biết serial sản phẩm.

Sapo đã ghi nhận điều này và để khách hàng trải nghiệm tính năng một cách tốt nhất, phần xuất file đơn hàng giờ đây đã cập nhật thêm cột serial hỗ trợ khách hàng biết chính xác sản phẩm serial nào đã được tạo cho đơn hàng, hỗ trợ quản lý bán hàng sản phẩm serial tốt hơn.

Ngay bây giờ, khi xuất file danh sách tổng quan theo sản phẩm hoặc file chi tiết, khách hàng hãy tùy chọn trường hiển thị.

Bổ sung thông tin serial vào file xuất đơn hàng

Tiếp theo, tích chọn trường thuộc tính serial

Bổ sung thông tin serial vào file xuất đơn hàng

Cuối cùng, hãy chọn xuất file để hoàn thành việc xuất file. Việc của bạn bây giờ là đóng gói đơn hàng đúng với sản phẩm serial đã được ghi nhận cho đơn và hoàn thành công việc của mình một cách nhanh và chính xác nhất.

7. Bổ sung cơ chế lọc theo serial, sản phẩm trên một số trang danh sách

Trước đây, việc quản lý sản phẩm serial theo trạng thái chứng từ trên hệ thống rất khó khăn, khách hàng phải xem chi tiết đơn để xem sản phẩm serial nào nằm trong đơn bán hàng, nhập hàng nào, việc quản lý giao hàng của sản phẩm ra sao, việc chuyển hàng trạng thái như thế nào.

Để phục vụ việc tra cứu sản phẩm chứng từ theo sản phẩm, theo serial. Sapo phát triển thêm bộ lọc theo variant, serial trên một số trang danh sách:

  • Danh sách đơn hàng
  • Danh sách đơn nhập hàng
  • Danh sách quản lý giao hàng
  • Danh sách phiếu chuyển hàng

Tính năng bộ lọc hỗ trợ khách hàng: 

  • Lọc theo nhiều variant, nhiều serial
  • Filter chính xác theo mã serial, variant và trả ra danh sách chứng từ

Từ đó, hỗ trợ khách hàng quản lý tốt hơn:

  • Tiết kiệm thời gian: khách hàng không cần tìm kiếm thủ công, thay vào đó chỉ cần nhập serial sản phẩm và xem thông tin chứng từ.
  • Giảm thiểu thao tác tìm kiếm

Giờ đây, khách hàng chỉ cần chọn tính năng bộ lọc theo serial, nhập vào một hoặc nhiều mã serial cần tra cứu và tiến hành lọc, ngay lập tức Sapo sẽ hiển thị toàn bộ những hóa đơn, chứng từ liên quan đến serial đã nhập một cách chính xác nhất.

Bộ lọc theo serial

Bộ lọc theo sản phẩm (variant)

8. Gợi ý thời gian dự kiến giao hàng với tất cả các đối tác

Đi kèm với sự ra mắt của đối tác Ahamove, phân hệ gợi ý phí Ship và chi tiết vận đơn cũng được nâng cấp toàn diện hơn nhằm giúp cửa hàng đặc biệt là nhân viên bán hàng có thêm những thông tin tuyệt giúp vận hành trơn tru hiệu quả như:

- Gợi ý thời gian dự kiến giao hàng

- Xem chi tiết hành trình vận đơn

- Xem thông tin chi tiết vận đơn: thông tin gói giao hàng, người trả phí...

Một số tính năng khác:

- Xử lý phân quyền trên toàn bộ các tính năng của ứng dụng Sapo POS và Sapo. Phân quyền theo

- Hỗ trợ tạo đơn hàng với giá hàng hóa đã bao gồm thuế

- Hỗ trợ tìm kiếm loại, nhãn hiệu khi tạo mới sản phẩm

- Tối ưu màn hình chi tiết phiếu giao hàng, hiển thị

- Cảnh báo khi thêm khách hàng trùng số điện thoại đã có trên hệ thống

- Điều chỉnh báo cáo thanh toán - hỗ trợ khách hàng xem riêng biệt dòng tiền thu và hoàn trên cùng 1 đơn hàng

9. Hỗ trợ bán hàng bằng Serial

Ngoài bán các sản phẩm có mã vạch thông thường, mã cân điện tử thì bây giờ bạn đã có thể bán máy S2 cho các cửa hàng có sản phẩm Serial rồi.

Rất dễ dàng! Bạn chỉ vào phiên bản web, khởi tạo sản phẩm Serial là đã có thể bán sản phẩm Serial trên máy S2 rồi nhé!

Hỗ trợ đổi đơn vị tính khi bán hàng

Để các cửa hàng có thể linh hoạt trong việc thanh toán mà không cần quét mã các sản phẩm nặng thì S2 đã hỗ trợ tính năng chọn đơn vị tính khi bán hàng.

Tính năng này tuy nhỏ tí xíu thôi nhưng đủ cho các khách hàng sử dụng máy S2 rất " Sướng" đấy anh em ạ.

Gán nhân viên cho đơn hàng

Nhân viên A là thu ngân nhưng nhân viên B là nhân viên tư vấn và cửa hàng mong muốn ghi nhận doanh thu cho nhân viên B. Vậy ca này xử sao cho vẹn đôi tình?

Rất đơn giản! Thu ngân A chỉ cần 1 thao tác gán nhân viên B cho đơn hàng là hệ thống đã ghi nhận thông tin rồi.

10. Tối ưu hóa nghiệp vụ xử lý đơn hàng

10.1. Bộ lọc đơn hàng, đơn giao hàng

Còn bao nhiêu đơn đặt hàng chưa xử lý nhỉ? Còn bao nhiêu đơn chưa thanh toán nhỉ? Bao nhiêu đơn chờ mình xuất kho? Ahamove đã giao hết đơn hôm nay chưa? VNPost có bao nhiêu đơn chuyển hoàn vậy?...

Tự hào là tính năng giải quyết hàng trăm câu hỏi từ phía khách hàng, bộ lọc đơn hàng, đơn giao hàng mang trong mình sứ mệnh to lớn giúp các Shop của chúng ta có nắm bắt thông tin vận hành nhanh chóng nhất chỉ sau 1 vài cú “Chạm".

Bộ lọc lần này hỗ trợ lọc những thông tin gì? Đơn hàng: - Ngày tạo đơn - Nguồn bán hàng - Trạng thái đơn hàng, đóng gói, xuất kho, thanh toán, trả hàng - Nhân viên được gán cho đơn Đơn giao hàng: - Ngày đóng gói, xuất kho, giao hàng - Trạng thái giao vận - Đối tác vận chuyển

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS
arrow Dùng thử miễn phí

10.2. Xuất file kiểm hàng

Khách hàng muốn gửi những báo cáo về kiểm kê trong kho hàng cho một cá nhân nào đó khi họ không sử dụng phần mềm của Sapo, hay muốn lưu trữ những thông tin về kiểm hàng trong kho dưới dạng bản mềm, phục vụ những yêu cầu về lưu trữ thông tin cũng như xem lại những thông tin này một cách nhanh chóng và chính xác nhất ngay cả khi không có Internet?

Tèn ten, rất đơn giản, Sapo đã hỗ trợ Xuất file kiểm hàng, với tính năng này, khách hàng hoàn toàn có thể xem những thông tin về kiểm hàng, về sản phẩm của mình cùng số lượng thực tế sau kiểm dưới dạng file excel, hỗ trợ được đầy đủ những mong muốn của khách hàng ở trên.

10.2. Tối ưu hóa in đơn

Với quy trình in hóa đơn hiện tại, trên một số mẫu sau khi click in, màn hình còn hiển thị thêm 1 trang preview nữa. Màn hình này là một trải nghiệm không tốt khi khách hàng có nhu cầu in ấn liên tục, họ phải tốn thêm nhiều thao tác để tắt màn hình preview đó.

Để khách hàng có trải nghiệm tốt hơn, Sapo đã tối ưu các mẫu in hóa đơn, cắt giảm thiểu những màn hình không cần thiết mà vẫn được sử dụng tính năng in ấn một cách đầy đủ và chi tiết.

10.3. Bổ sung in phiếu hướng dẫn đóng gói trên "Quản lý giao hàng"

Hiện tại, mục Quản lý giao hàng trên Sapo chưa hỗ trợ việc in phiếu hướng dẫn đóng gói, từ đó những cửa hàng sử dụng nhân viên giao hàng riêng gặp khó khăn trong việc lấy sản phẩm trong kho ra theo những vận đơn mà shipper chọn (thông thường để tiện cho 1 cung đường).

Với tính năng in phiếu hướng dẫn đóng gói, thay vì phải vào ra vào kho nhiều lần để lấy cùng 1 sản phẩm cho nhiều đơn hàng, nhân viên chỉ cần in phiếu và lấy đủ sản phẩm cho các phiếu giao, giảm thiểu thời gian cho quá trình chọn sản phẩm và đóng gói nhanh hơn.

10.4. Cho phép lọc phiếu giao hàng theo nhân viên tạo phiếu

Khi nhân viên cửa hàng muốn lọc các phiếu giao mà họ tạo để xử lý hay chủ cửa hàng muốn xem tình hình xử lý đơn của từng nhân viên thì phải làm thế nào? Ngồi check từng đơn để xem thật mệt mỏi phải không?

Giờ đây Sapo đã hỗ trợ việc lọc phiếu giao hàng theo nhân viên tạo để dễ dàng kiểm soát đơn giao và xử lý đơn.

10.5. Cho phép sửa thông tin khách hàng sau khi tạo đơn

Có khá nhiều cửa hàng bày tỏ nhu cầu sửa được thông tin của khách mua hàng sau khi duyệt đơn, đôi khi là do nhân viên nhầm lẫn, đôi khi là do đơn từ các kênh đồng bộ về bị sai thông tin khách hàng hay do chọn nhầm khách, thay vì phải hủy đơn và đặt lại đơn hàng khác thì họ có thể sửa ngay thông tin khách hàng trên đơn đó.

Tuy nhiên tính năng này chỉ áp dụng được với những đơn hàng đã duyệt nhưng chưa thanh toán và đóng gói.

10.6. Sao chép đơn hàng hủy

Hiện tại, trên Sapo đã cho phép tính năng sao chép đơn hàng. Tuy nhiên, với đơn hàng với trạng thái “Hủy” thì chưa được phép sao chép. Điều này tạo ra một số bất lợi cho người dùng khi mà người dùng phải tạo một đơn hàng y hệt đơn hàng cũ.

Cập nhật tính năng này giúp người dùng có thể thao tác, chỉnh sửa đơn hàng nhanh hơn, mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng Sapo. Người dùng có thể sao chép đơn hàng có trạng thái hủy sang cả hai kênh là Online và POS.

Toàn bộ tính năng đã được update trên hệ thống Sapo vào ngày 24/07/2019
Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS
arrow Dùng thử miễn phí

Update trên Sapo Mobile 

1. Tích hợp Ahamove

Ahamove là đối tác đã làm mưa làm gió tại Sapo trong tháng 6 vừa qua không chỉ bởi chương trình khuyến mãi hấp dẫn mà còn dành được sự quan tâm của các Shop bán hàng Online tại Hà Nội và Hồ Chí Minh với bởi các gói dịch vụ giao hàng đa dạng và thời gian giao hàng siêu tốc.

Sau 1 thời gian phát triển thì Ahamove đã chính thức có mặt trên Sapo mobile và Máy SM. Khách hàng dùng ứng dụng mobile có thể cấu hình tài khoản, tạo đơn và đẩy sang Ahamove 1 cách nhanh chóng.

Vừa nhặt hàng trong kho, vừa đóng gói trên phần mềm và đẩy đơn, thêm in hóa đơn trên máy SM nữa thì còn gì tuyệt vời hơn giữa cái tiết trời tháng 7 này mọi người nhỉ

2. Kiểm hàng

Bán nhỏ, bán lớn dù ở quy mô nào các cửa hàng đều cần phải kiểm kho. Kiểm kho để làm gì?

Thông thường cửa hàng có sai lệch về kho, số lượng tồn thực trong kho khác với số lượng tồn trên hệ thống sẽ tiến hành kiểm. Hoặc định kỳ cửa hàng muốn đi kiểm kho tất cả sản phẩm trong cửa hàng nhằm mục đích kiểm soát kho hàng.

Vậy kiểm kho trên phiên bản Mobile có gì "hot"? Trong phiên bản lần này chúng tôi có:

  • Quét mã vạch sản phẩm giúp tránh nhầm lẫn hàng hóa
  • Kiểm kho theo danh mục sản phẩm
  • Lọc sản phẩm Lệch kho, khớp kho, chưa kiểm ngay trên phiếu giúp dễ dàng phân tách hàng hóa và kiểm
  • Gộp số lượng kiểm hay ghi đè lên số lượng đã kiểm trước đó.

Rất nhiều điều hay ho đã được gói gọn lại trong 2 chữ "Kiểm hàng". Mở App Store hoặc Google Play ấn cập nhật ứng dụng và khám phá ngay các bạn nhé!

Tiếp đến hãy cùng xem update trên Sapo FnB có gì hay ho nhé!

Update trên Sapo FnB

1. In tem

In tem là một tính năng không thể thiếu trong ngành FnB, đặc biệt đối với những quán trà sữa.

Nhân viên pha chế sẽ dễ dàng biết được mình cần làm gì. Tem in cũng giúp cốc trà sữa có đầy đủ thông tin, trông chuyên nghiệp hơn đúng không nào!!!

Trong màn hình quản trị Sapo FnB, cần sửa những mặt hàng sẽ cho phép in tem khi tạo đơn, bật tính năng In tem mặt hàng

Trong ứng dụng Sapo FnB, chọn Thiết lập cửa hàng > Máy in và kết nối máy in tem

Trong quản trị website của Sapo FnB, cũng có thể thiết lập thông tin chân trang của mẫu in tem

Phiên bản lần này sẽ hỗ trợ 2 khổ in phổ biến nhất là 30x50(mm) và 50x70(mm), giúp chủ nhà hàng, quán cafe, trà sữa tùy ý chọn mẫu in phù hợp với nhu cầu của mình.

2. Cho phép thiết lập lựa chọn mặc định khi thêm mặt hàng

Việc phải chọn đi chọn lại những sản phẩm có nhiều Lựa chọn thêm nhiều khi rất mất thời gian và gây khó chịu cho người dùng.

Vì thế, để giúp nhân viên phục vụ nhanh chóng hơn trong việc tạo đơn cho khách, không lo bị thiếu thông tin hay mất thời gian thao tác nữa.

Ví dụ: Chủ cửa hàng nhận thấy khách của mình thường dùng: Trà thái sữa với những lựa chọn thêm như: 100% đá, 50% đường và Trân châu đen, chủ cửa hàng có thể để lựa chọn mặc định cho mặt hàng Trà thái sữa là 100% đá, 50% đường + Trân châu đen. Từ đó khi nhân viên order trà thái sữa sẽ tự động chọn topping như trên (nếu cần thay đổi topping có thể chọn lại).

3. Báo cáo

Trong bản cập nhật lần này, Sapo FnB đã bổ sung các báo cáo quan trọng, được chủ nhà hàng quan tâm nhất: xem mặt hàng nào đang hot, số đơn hủy, khách hàng thanh toán thế nào,... từ đó dễ dàng đưa ra những chiến lược tiếp theo…

Danh sách báo cáo được update bao gồm:

  • Báo cáo phí dịch vụ
  • Doanh thu theo danh mục
  • Doanh thu theo mặt hàng
  • Doanh thu theo lựa chọn
  • Doanh thu theo hình thức phục vụ
  • Hoàn tiền
  • Hủy đơn
  • Hủy hóa đơn

4. Update giao diện phân quyền trên POS / Tablet

Tính năng phân quyền nhân viên trên máy POS / Tablet đã được cập nhật, giúp nhà hàng, quán cafe dễ dàng chủ động hơn cho việc quản lý tạo đơn, thanh toán đơn của nhân viên phục vụ, thu ngân.

Ngoài ra những tính năng chính bên trên, Sapo FnB cũng được bổ sung thêm một số tính năng hỗ trợ nho nhỏ như:

  • Thêm mặt hàng vào Thực đơn từ trong chi tiết mặt hàng

  • Thêm thông tin về thiết bị, cho phép quản lý biết được phiên bản thiết bị, thông tin nhân viên đăng nhập thiết bị

  • Thiết lập đổi ảnh logo cho mẫu in ngay trên thiết bị POS / Tablet

Vào Thiết lập cửa hàng > Máy in, chọn Điều chỉnh mẫu in, chọn Tải ảnh lên từ thư viện để thay logo cho mẫu in hóa đơn của nhà hàng / quán cafe

Những tính năng của phiên bản lần này, các khách hàng hãy update phiên bản mới nhất trên CH Play - bản 1.0.9 để trải nghiệm sản phẩm một cách tốt nhất nhé.

Update trên Sapo Web

Sau một thời gian nhâm nhi ly trà thì Sapo Web đã trở lại và lợi hại gấp 2.

Tính năng của lần update này chính là Social Login (đăng ký, đăng nhập trên Facebook, Google)

Nghe thì sao thấy quen thế nhỉ, hình như mình có rồi hay sao ấy chứ? 

Chính xác là Sapo Web đã có ứng dụng này, tuy nhiên nhưng tính năng lần này sẽ là một sự cải tiến hoàn toàn khác:

  • Phiên bản mới là tính năng sẵn có của hệ thống, chỉ cần nhúng thêm 1 đoạn script nhỏ trên trang đăng ký, đăng nhập là có thể sử dụng ngay được
  • Không cần kết nối với ứng dụng để dùng tính năng
  • Áp dụng cho 2 mạng xã hội phổ biến nhất là Facebook và Google

Tính năng sẽ được uplive vào thứ 3 (23/7/2019), đồng thời ứng dụng Social Login cũng sẽ gỡ xuống khỏi kho ứng dụng Sapo (Việc gỡ bỏ ứng dụng sẽ không tác động ảnh hưởng đến các khách hàng đang sử dụng ứng dụng này).

Kho giao diện của Sapo sẽ được update toàn bộ bổ sung sẵn tính năng này vào ngày 8/8. Hướng dẫn sử dụng: - Để sử dụng tính năng này quản trị nhúng đoạn script bắt buộc: {{ social_login.script }} - 2 nút cấu hình sẵn: {{ social_login.facebook_button }} và {{social_login.google_button }} - Class style cho nút cấu hình sẵn: .social-login--facebook và .social-login--google

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Đây chỉ là những update đầu tháng thôi. Và sẽ còn nhiều update mới trong tháng 7 này nữa. Hãy cùng chờ đợi nhé!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM