[Sapo update] Chào đón năm mới với những update từ Sapo

Tạm biệt 2019 với những thành công, hãy cùng chào đón năm 2020 với những lời chúc tốt đẹp cùng với những hi vọng mới nhé. Để chào đón năm 2020 này, Sapo cho ra mắt những update mới. Hãy cùng xem đó là gì nhé!

Sapo POS update

1. Hỗ trợ nhập file & xuất file dữ liệu phường xã

Thông tin phường xã đang dần trở thành thông tin quan trọng và bắt buộc cho việc giao hàng chính xác và kịp thời. Để thuận tiện hơn cho người dùng khi khởi tạo nhanh & quản lý dữ liệu , kỹ thuật Sapo đã bổ sung thông tin phường xã khi xuất / nhập file một số phân hệ sau đây :

  • Tạo đơn hàng bằng nhập file excel
  • Xuất file excel dữ liệu đơn hàng
  • Tạo khách hàng bằng nhập file excel
  • Xuất file excel dữ liệu khách hàng

Để sử dụng các tính năng trên người dùng cần tải lại các mẫu file nhập mới nhất trên Sapo để sử dụng :

Vị trí tải file mẫu khách hàng mới nhấtCột phường/ xã mới thêm trên các file:

2. Nâng cấp cơ chế tìm kiếm, cho phép tìm kiếm tối thiểu với 2 ký tự

Hiện tại trên các form tìm kiếm đối tượng (khách hàng, nhà cung cấp) chỉ hỗ trợ đến tối thiểu 3 ký tự. Trong khi số lượng người có tên 2 ký tự trên thực tế không hề nhỏ (An, Tư, Tứ, Ly, Lý .....) dẫn đến việc khi người dùng search các đối tượng thuộc dạng trên thì không tìm thấy được. Vì vậy kỹ thuật đã tiến hành chỉnh sửa cơ chế search để hỗ trợ người dùng tìm kiếm được thông tin đối tượng ở những trường hợp trên

3. Tối ưu cơ chế lưu trữ số điện thoại/email

Thời gian qua, Sapo GO trở thành một thương hiệu mà các nhà bán hàng tìm đến . Có một vẫn đề khi sử dụng các kênh Facebook, zalo.. đó là người dùng hay copy dữ liệu trên các kênh chat sau đó paste vào form tạo đơn > xảy ra trường hợp dãy ký tự copy có chứa những ký tự ẩn mà người dùng không nhìn thấy, sau khi lưu xuống hệ thống không đẩy được đơn sang các đối tác vận chuyển do sai định dạng.

Do đó, kỹ thuật Sapo đã tiến hành loại bỏ các ký tự ẩn đó trước khi lưu, đảm bảo các trường thông tin đúng định dạng để đẩy đơn thành công cho ĐTVC.

4. Nâng cấp trải nghiệm phân hệ điều chỉnh giá vốn

Theo kế hoạch nâng cấp trải nghiệm người dùng, kỹ thuật Sapo đã tiến hành chuyển đổi tất cả giao diện cũ của các phân hệ trên Sapo sang giao diện mới. Trong lần update này phần điều chỉnh giá vốn đã được nâng cấp. Ngoài ra chức năng này đã được chuyển ra phân hệ sản phẩm để người dùng dễ dàng tiếp cận hơn, việc phân quyền chức năng vẫn giữ nguyên như cũ.

5. Thêm filter theo ngày tạo trên phân hệ sổ quỹ

Khi xem sổ quỹ của cửa hàng, ngoài việc xem chứng từ theo ngày ghi nhận, khách

hàng của Sapo cũng muốn xem được sổ quỹ của cửa hàng theo thời gian tạo phiếu. Từ đó, kỹ thuật đã tiến hành bổ sung bộ lọc theo ngày tạo trên phân hệ sổ quỹ, đồng thời thêm 1 cột ngày tạo ở bảng chi tiết.

 

Những tính năng nói trên đã được Sapo uplive vào thứ 2, ngày 03/02/2020

Sapo FnB Update

Update đầu tiên của Sapo FnB trong năm 2020 đó là chuyển đổi ngôn ngữ dành cho các phiên bản ứng dụng. Tiếng Anh là ngôn ngữ đầu tiên được đưa vào cập nhật trên Sapo FnB. Để chuyển đổi qua lại giữa ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh, bạn chỉ cần vào Thiết lập, chọn mục Ngôn ngữ và chọn ngôn ngữ muốn chuyển đổi để sử dụng trên ứng dụng của mình.

Chuyển đổi ngôn ngữ trên Sapo FnB

Đây chỉ là những update nho nhỏ để chào đón năm mới thôi. Sẽ còn những update cực lớn trong tháng này nữa. Hãy cùng nhau chào đón trong tháng này nhé!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM