Sapo Update tháng 10 - Hỗ trợ chủ shop quản lý kinh doanh dễ dàng hơn

Nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, hỗ trợ khách hàng kinh doanh dễ dàng hơn, Sapo liên tục không ngừng nỗ lực nâng cấp và cải thiện các tính năng, giúp chủ kinh doanh quản lý bán hàng hiệu quả hơn bao giờ hết. Tháng 10 này, hãy cùng Sapo theo dõi những tính năng hữu ích được cập nhật ngay tại Sapo Mobile và Sapo Web.

Sapo Mobile

1. Làm mới giao diện tổng quan

Với lần cập nhật này, chủ kinh doanh khi sử dụng Sapo Mobile ngoài việc theo dõi tình hình kinh doanh trong ngày ngay trên bảng điều khiển còn có thể truy cập nhanh và sắp xếp các hệ thống phím tắt thường xuyên sử dụng để rút ngắn thao tác.

sapo update

2. Tối ưu báo cáo

Giờ đây, việc xem báo cáo trên Sapo Mobile đã trở nên dễ dàng hơn với các tính năng cập nhật vô cùng quan trọng trong tháng 10 này.

  • Khả năng hiển thị dữ liệu và tổng hợp các báo cáo trực quan giúp chủ kinh doanh dễ dàng theo dõi chi tiết từng số liệu.
  • Làm mới các giao diện báo cáo kho, giúp người dùng dễ dàng theo dõi thông tin tồn kho đầy đủ một cách dễ dàng nhất.
  • Bổ sung các thông tin về số đơn hàng vào báo cáo doanh thu vào từng thời điểm, tăng hiệu quả quản lý đơn hàng.

sapo update

Sapo Web

Giờ đây chủ cửa hàng có thể rút ngắn thao tác, giảm thiểu tối đa thời gian đẩy đơn, gọi ship và so sánh phí giao hàng nhanh chóng, dễ dàng với tính năng hiển thị phí vận chuyển Sapo Express ngay tại trang thanh toán.

sapo update

Tại lần cập nhật này, cấu hình Sapo Express tại Sapo Web cho phép chủ shop thực hiện các thao tác:

  • Tự điều chỉnh tên hiển thị của các phương thức vận chuyển tương ứng với mức phí áp dụng trên giao diện trang thanh toán
  • Điều chỉnh tăng, giảm phí vận chuyển dễ dàng theo phần trăm hoặc giá trị của phí vận chuyển. 

sapo update

  • Chủ shop có thể dễ dàng điều chỉnh địa chỉ lấy hàng, áp dụng cho tất cả các khu vực hoặc từng khu vực cửa hàng (đối với chủ shop có nhiều cửa hàng, chi nhánh khác nhau). 

sapo update

sapo update

Chi tiết xem thêm tại: Hướng dẫn thao tác

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Hy vọng với những cập nhật tính năng mới trong tháng 10 này từ Sapo, các khách hàng của Sapo sẽ kinh doanh ngày càng thành công và phát triển hơn, tăng trưởng doanh thu và mở rộng thêm nhiều khách hàng trong thời gian tới. 

Chúc bạn thành công!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM