52,000 chủ shop có thể đẩy đơn sang Viettel Post ngay trên Sapo từ 28/3

Bắt đầu từ 28/3, Sapo sẽ tích hợp thêm đơn vị vận chuyển Viettel Post giúp các chủ shop có thêm một đơn vị vận chuyển mới, với nhiều tiện lợi đi kèm.

Hiển thị giá cước theo giá ưu đãi Viettel Post

Khi nhà bán hàng nhận được các ưu đãi phí vận chuyển chung từ phía Viettel Post, hoặc ưu đãi riêng theo từng tài khoản, phí ship sẽ được giảm tự động ngay trực tiếp trên Sapo, giúp các chủ shop dễ dàng nắm bắt chính xác phí ship sau khuyến mại là bao nhiêu, để chủ động thông báo cho khách hàng.

Gợi ý phí vận chuyển tiện lợi

Sau khi nhập đầy đủ thông tin đơn hàng, địa chỉ người nhận, hệ thống sẽ đưa ra màn hình gợi ý bảng giá theo từng gói dịch vụ của tất cả các đơn vị vận chuyển mà Sapo liên kết. Từ gợi ý này, nhà bán hàng sẽ dễ dàng hơn để chọn một đơn vị và gói cước phù hợp. Đặc biệt, nếu khách hàng có hỏi phí ship thì bạn cũng có thể xin địa chỉ nhận hàng, sau đó kiểm tra bảng giá trên Sapo và đưa ra thông báo chính xác cho khách.

Xử lý đơn hàng và quản lý vận đơn dễ dàng

Tự động đẩy hàng loạt thông tin đơn hàng từ Sapo sang đơn vị vận chuyển tùy chọn, có gợi ý chi phí vận chuyển rõ ràng. Sau đó shipper bên vận chuyển sẽ chủ động quan cửa hàng gom đơn mà không cần liên hệ. Lịch trình đơn hàng sau đó đều được cập nhật trên Sapo, giúp bạn quản lý trạng thái đơn hàng rất dễ dàng, thông qua các bộ lọc thông minh trên Sapo. Sau mỗi chu kỳ thanh toán từ bên vận chuyển, nhà bán hàng cũng có thể dễ dàng đối soát COD trên Sapo, kiểm tra sự chênh lệch.

Hỗ trợ kết nối tài khoản linh động

Các nhà bán hàng có thể sử dụng tài khoản cũ đang có để kết nối, hoặc đăng ký tài khoản mới để sử dụng. Bạn có thể xem hướng dẫn cách kết nối và sử dụng Viettel Post trong bài viết Cách tích hợp Viettel Post trên Sapo. Ngay bây giờ, các nhà bán hàng cùng vào kết nối Viettel Post trên Sapo và trải nghiệm những điều thú vị thôi nào.

 

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM