Sapo theme tháng 11/2018 - 8 giao diện website đẹp mới nhất trên kho giao diện Sapo

Những tháng cuối năm là thời gian để các chủ shop tăng tốc bán hàng với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. 1 giao diện website bán hàng đẹp mang không khí lễ tết sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp bạn bùng nổ doanh số. Cùng điểm danh 8 giao diện website vừa mới được cập nhật trên kho giao diện Sapo Web tháng 11/2018 ngay nhé!

1. Giao diện website Luna Garden

Giá bán: 1.700.000đ

Kho giao diện Sapo Web ngày một đa dạng, phong phú hơn với sự gia nhập của một mẫu giao diện website đẹp, độc đáo, chuyên biệt trong mảng kinh doanh bất động sản. Với lối thiết kế tinh tế cùng những đường nét tỉ mỉ, ấn tượng, mục đích chính của giao diện website Luna Garden là hướng tới các chủ doanh nghiệp trong giới nhà đất.

sapo theme

Xem Demo

Giao diện theme được thiết kế theo dạng landing page giúp việc hiển thị được dễ dàng hơn và đảm bảo hoạt động ổn định trên mọi thiết bị. Giao diện này phù hợp với các ngành nghề:

  • Bất động sản
  • Nội thất
  • Vật liệu xây dựng
  • Khách sạn du lịch
  • Tư vấn nhà đất

2. Giao diện website đẹp Home Dekor

Giá bán: 1.400.000đ

Giao diện website Home Dekor được thiết kế phù hợp những website chuyên kinh doanh đồ dùng nhà bếp và đồ gia dụng. Với tông màu vàng chanh trẻ trung, tươi mới, giao diện website Home Dekor dễ dàng gây ấn tượng cho những người lần đầu tiên ghé thăm.

sapo theme 1

Xem demo

Với thiết kế slide hình ảnh ấn tượng nổi bật, khối 2 sản phẩm xuất hiện ngay đầu trang, template Home Dekor tạo ấn tượng với khách hàng ngay từ khi ghé thăm website. Những danh mục thanh menu với hiệu ứng vô cùng hiện đại, nhanh chóng giúp cho khách hàng cảm thấy thích thú và dễ dàng lựa chọn những sản phẩm cần thiết của mình.

3. Theme website bán hàng Delicious

Giá bán: 1.300.000đ

Delicious là mẫu giao diện website đẹp dành cho khách hàng có nhu cầu kinh doanh về mảng đồ uống, quán ăn. Giao diện Delicious với tông màu cam làm chủ đạo nổi bật trên nền trắng tinh khôi hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm mới về phong cách thiết kế sáng tạo và hiện đại.

sapo theme 5

Xem demo

Khác biệt so với các giao diện web bán hàng khác, menu của Delicious có icon phía trước tên các danh mục tạo điểm nhấn ấn tượng, thu hút người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mục “Tìm sản phẩm” giúp cho người xem dễ dàng tìm kiếm sản phẩm mà họ đã “để mắt” trước đó. Ô “Giỏ hàng” được đặt bên phải thanh menu của giao diện tạo sự thuận tiện trong khâu thanh toán và tăng hiệu quả bán hàng.

4. Halu Du học

Giá bán: 1.500.000đ

Halu Du học là giao diện chuyên về website du học với các tính năng đặc biệt chuyên dụng dành cho các hoạt động tuyển dụng, đào tạo trong ngành du học. Các tính năng nổi bật như có sẵn form đăng ký tư vấn và phân nhóm tab thông tin du học tại các địa điểm giúp học viên dễ dàng đăng ký và tra cứu trên website.

sapo theme 4

Xem demo

Khả năng tùy biến dễ dàng, tốc độ tải trang nhanh, điều hướng mượt mà và nút “Lên đầu trang” tiện ích giúp tiết kiệm thời gian, tăng trải nghiệm cho người dùng. Với những ưu điểm trên Halu Du học sẽ là một trong những giao diện website đẹp để bạn có thể bắt đầu kinh doanh online.

5. Giao diện web bán hàng Ant Fruit

Giá bán: 1.450.000đ

Theme Ant Fruit được thiết kế đẹp mắt với nhiều khối sản phẩm nổi bật đẹp mắt giúp bạn thoải mái hiển thị được tính thẩm mỹ, thế mạnh và mang lại cái nhìn toàn diện về website kinh doanh đa ngành.

sapo theme 6

Xem demo

Tính năng xem nhanh, giúp khách hàng xem thông tin sản phẩm một cách đầy đủ và nhanh nhất. Bộ lọc thông minh, giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt hơn mà không cần tốn nhiều thời gian. Ngoài ra còn rất nhiều tính năng hấp dẫn đang chờ bạn khám phá như Ajax Cart, Mega menu, Zoom sản phẩm, Lightbox...

6. Delta Arc

Giá bán: 1.368.000đ

Bạn đang cần một giao diện website chuyên biệt về tư vấn thiết kế, đặc biệt đây lại là giao diện về bất động sản nên rất thuận lợi cho những chủ đầu tư, thương hiệu thiết kế sử dụng để làm nơi trưng bày cũng như thu hút khách hàng bằng những sản phẩm thiết kế độc đáo của công ty từ giao diện này.

sapo theme 7

Xem demo

Là một trong những theme website đẹp mang phong cách landing giới thiệu và tư vấn cùng với các tính năng sản phẩm theo đặc thù ngành, Delta Arc sẽ giúp tăng thêm số lượng giao dịch từ dự án, từ đó giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn thiết kế đi kèm nội thất mà không cần phải tìm thêm một bên thứ 3 để tư vấn nội thất.

7. Giao diện website bán hàng Cool Bags

Giá bán: 1.500.000đ

Giao diện Cool Bags được thiết kế phù hợp với những website kinh doanh ba lô, túi xách. Template Cool Bags được thiết kế tỉ mỉ cẩn thận gam màu đỏ trầm dễ dàng gây ấn tượng cho những người lần đầu ghé thăm, đồng thời tạo sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng của bạn.

sapo theme 8

Xem demo

Đặc biệt, chỉ cần thay đổi banner, font chữ, màu sắc và một chút hình ảnh là bạn đã có thể thoải mái kinh doanh online tất cả các ngành nghề cùng giao diện website Cool Bags.

8. DuaLeo Phong Thủy

DuaLeo Phong Thủy là theme website đẹp có khả năng tùy biến cực mạnh, tốc độ nhanh, trải nghiệm tốt, phù hợp với nhiều ngành nghề khác nhau. SalePops - tính năng cao cấp giúp tăng độ tin tưởng của khách hàng đối với website của bạn đã được tích hợp miễn phí trong giao diện.

DuaLeo Phong Thủy  là giao diện đầu tiên cung cấp chức năng chỉ đường trên Sapo với một thiết lập cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng. Bộ lọc Sapo Filter v2 được tích hợp sẵn. Đây là một trong số những giao diện hiếm hoi được cung cấp bộ lọc mới này. Ngoài ra, giao diện còn được trang bị sẵn các tính năng rất mạnh mẽ như Xem nhanh, Ajax Cart, Zoom, Lightbox và nhiều tính năng khác.

Xem demo

Nếu đã chọn được giao diện ưng ý rồi thì còn chần chừ gì mà không cài đặt vào website để kích hoạt doanh số mùa bán hàng cuối năm. Còn nếu chưa có website Sapo Web, bạn có thể đăng ký dùng thử hoàn toàn miễn phí trong 15 ngày để trải nghiệm các tính năng, giao diện trên Sapo và kiểm tra hiệu quả với việc kinh doanh ngay hôm nay!

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM