Sapo tham gia sự kiện Ngày hội Nghề nghiệp và việc làm 2020

Vừa qua, Công ty cổ phần công nghệ Sapo đã tham gia ký kết hợp tác đào tạo với trường Cao đẳng FPT Polytechnic, đồng hành trong sự kiện Ngày hội Nghề nghiệp và việc làm 2020. Sự kiện thu hút sự quan tâm của hơn 5.000 sinh viên FPT tham gia để cùng tìm hiểu về các cơ hội việc làm khác nhau đến từ nhiều doanh nghiệp có uy tín trên thị trường.

Ngày hội Nghề nghiệp và việc làm 2020 của Cao đẳng FPT diễn ra tại Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12 Hồ Chí Minh vào ngày 25/07/2020. 

Hoạt động kí kết “Hợp tác đào tạo & việc làm cùng Doanh Nghiệp" giữa Sapo và FPT được xem như một bước tiến lớn trong tiến trình hợp tác giữa Sapo và FPT trong lĩnh vực đào tạo và tuyển dụng, thúc đẩy mối quan hệ giữa hai bên và đảm bảo lực lượng lao động giữa công ty và nhà trường.

Đại điện Sapo, Giám đốc chi nhánh, anh Trương Vĩnh Thịnh lên nhận hoa trong Lễ ký kết thoả thuận hợp tác

Tại sự kiện, Sapo có một bàn tuyển dụng nhằm chia sẻ thông tin, giúp các bạn sinh viên được trao đổi trực tiếp với các đại diện đến từ Sapo. 

Các bạn sinh viên có cơ hội tìm hiểu về vị trí công việc tại Sapo

Qua hoạt động này, các bạn sinh viên có cơ hội được tìm hiểu các vị trí công việc tại Sapo, đồng thời hiểu sâu hơn về văn hoá và môi trường làm việc tại Sapo.

Nhân viên Sapo trực tiếp chia sẻ thông tin cùng các bạn sinh viên

Sự kiện thu hút sự quan tâm và tham gia của đông đảo các bạn sinh viên

Trong thời gian tới, dự kiến các hoạt động giữa Sapo và các trường đại học nói chung, tổ chức đào tạo nói riêng sẽ được triển khai nhiều và rộng rãi hơn, nhằm tạo ra nhiều cơ hội nghề nghiệp mới cho các bạn sinh viên.

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM