Sapo - NinjaVan đồng hành cùng chủ shop mùa Covid: Ưu đãi giá ship rẻ bất ngờ

Nhằm chung tay cùng các chủ shop vượt qua mùa Covid, Sapo kết hợp cùng đối tác vận chuyển Ninja Van đưa ra chương trình ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, toàn bộ khách hàng dùng gói dịch vụ của Sapo sẽ được hưởng mức đồng giá vận chuyển toàn quốc chỉ với 21k, ship nội tỉnh chỉ 12k (áp dụng cho đơn hàng có khối lượng 500g).

[the_ad id="21"]

Tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp và căng thẳng trên khắp thế giới. Tại Việt Nam đang thực hiện biện pháp cách ly xã hội, giãn cách toàn dân nhằm giảm nguy cơ lây nhiễm. Người dân chỉ ra khỏi nhà khi có việc thực sự cần thiết. Vì vậy, mọi hoạt động trao đổi, mua bán hàng hóa có xu hướng chuyển sang hình thức kinh doanh online.

Với sứ mệnh người đồng hành của các nhà bán hàng, Sapo tích cực đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, hỗ trợ các chủ shop vượt qua mùa Covid dễ dàng, duy trì ổn định hoạt động kinh doanh.

1. Nội dung chương trình khuyến mãi 

Từ ngày 06/4- 30/4/2020, tất cả các nhà bán hàng trên toàn quốc dùng gói dịch vụ của Sapo sẽ nhận được ưu đãi cực lớn, với chính sách giá cực tốt và tỷ lệ giao hàng thành công đến 94%.

Theo đó, các đơn hàng sẽ được điều chỉnh trực tiếp vào giá vận chuyển. Với đơn hàng có khối lượng 500g, phí vận chuyển toàn quốc chỉ còn 21k, ship nội tỉnh chỉ 12k.

Thông điệp của chúng tôi:

✈ Ở ĐÂU KHÁCH HÀNG CẦN Ở ĐÓ CÓ SAPO EXPRESS

✈ĐỒNG GIÁ TUYẾN LIÊN TỈNH CHỈ VỚI 21K, TUYẾN NỘI TỈNH 12K CHO PHÂN KHÚC GÓI HÀNG 500GR , BAO GỒM CẢ HUYỆN, XÃ

Bạn có thể tham khảo Bảng giá của Sapo Express khi chưa áp dụng khuyến mại để thấy các ưu đãi dịp này hấp dẫn như thế nào nhé!

Bảng giá của Sapo Express khi chưa áp dụng khuyến mại:

  • Giao nội thành: từ 17,5k ( từ 1-2 ngày ) 
  • Giao nội vùng: từ 27k( từ 2-3 ngày  ) 
  • Giao liên tỉnh: từ 27k (từ 3-5 ngày)
  • Giao lại  tối đa 3 lần - Miễn phí, tối đa 20,000,000 (Hai mươi triệu) đồng.

2. Lợi ích nổi bật của Sapo Express là gì? 

Giá rẻ: Bạn sẽ không tìm thấy mức giá rẻ hơn ở đối tác vận chuyển tương tự. Không chỉ có mức giá cạnh tranh trên thị trường, Sapo Express sẽ mang đến các dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp nhất cho khách hàng.

Tối ưu vận hành, quản lý tập trung: Tận dụng thế mạnh của từng đối tác vận chuyển nhưng chỉ việc quản lý tập trung thông qua Sapo 1 cách dễ dàng

Hỗ trợ chăm sóc đơn hàng tốt hơn: Thông qua việc tác động trực tiếp từ Sapo lên đối tác vận chuyển, Sapo sẽ cập nhật giúp chủ shop xem tình trạng giao hàng, các đơn đang giao và đơn giao thành công để shop nắm được thông tin nhanh và chính xác nhất.

Thời gian giao hàng qua Sapo Express cực nhanh: Các đơn nội thành giao hàng chỉ trong 6h, đơn hàng lên trước 11h sáng – giao chiều, đơn lên trước 4h chiều – giao sáng hôm sau giúp khách hàng có thể nhận hàng trong thời gian sớm nhất.

3. Đối tượng áp dụng

Chương trình khuyến mãi áp dụng cho toàn bộ khách hàng đang sử dụng các gói dịch vụ của Sapo.

Vậy các chủ shop còn chờ gì nữa, hãy tham gia ngay chương trình với ưu đãi cực lớn, tỷ lệ giao hàng thành công cực cao và gia tăng hiệu quả bán hàng ngay nhé!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM