Sapo Mobile update tháng 12: Những tính năng giúp chủ kinh doanh tối ưu vận hành hiệu quả nhất

Luôn nỗ lực không ngừng để mang đến những trải nghiệm tốt nhất, giúp chủ kinh doanh tối ưu vận hành và bán hàng dễ dàng hơn bao giờ hết, Sapo Mobile đã mang đến những tính năng vô cùng đặc biệt trong tháng 12 này. Hãy cùng chúng tôi theo dõi xem những tính năng đó là gì và nó mang lại hiệu quả như thế nào với người dùng nhé.

1. Hỗ trợ quản lý sản phẩm Serial

Nhằm hỗ trợ khách hàng có thể dễ dàng quản lý sản phẩm tại mọi nơi, với tính năng đặc biệt này, giờ đây người dùng đã có thể quản lý sản phẩm Serial ngay trên ứng dụng Sapo.

Tính năng này cho phép người dùng có thể tạo mới và quản lý các sản phẩm Serial ngay trên ứng dụng Sapo.

Đồng thời, tạo đơn hàng dễ dàng cho các sản phẩm Serial và thực hiện các nghiệp vụ phát sinh hiệu quả nhất.

2. Cho phép tạo đơn hàng tại quầy ngay trên ứng dụng Sapo

Nhằm tối ưu thao tác và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Sapo Mobile đã phát triển tính năng tạo đơn hàng tại quầy ngay trên ứng dụng Sapo.

3. Thêm trang trợ giúp cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng

Không còn tốn quá nhiều thời gian để tìm kiếm thông tin trên các kênh truyền thông, giờ đây khách hàng hoàn toàn có thể tìm kiếm lời giải cho các vấn đề thường gặp ngay trên trang trợ giúp của ứng dụng tại màn hình menu Thêm.

4. Tối ưu các tính năng quản lý hội thoại trên kênh Facebook

Nhằm giúp khách hàng tối ưu thao tác và sử dụng dễ dàng hơn, Sapo Mobile đã có những cập nhật vô cùng đặc biệt mới:

  • Hỗ trợ gửi tin nhắn cho khách hàng từ hội thoại bình luận giúp chủ kinh doanh loại bỏ các nguy cơ bỏ lỡ bình luận từ các khách hàng tiềm năng.
  • Cho phép đánh dấu cuộc hội thoại đã đọc và tìm kiếm câu trả lời mẫu bằng phím tắt giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho các câu trả lời thường gặp.
  • Gợi ý địa chỉ khách hàng khi tạo khách hàng từ hội thoại kênh Facebook.

Sapo hy vọng rằng những tính năng đặc biệt này có thể giúp chủ kinh doanh tối ưu thao tác, tối ưu vận hành và kinh doanh hiệu quả nhất.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM